Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mùi Âm lịch: Chớ bi quan vì cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao

Thứ Tư, 08/06/2022 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mùi Âm lịch cho thấy bản mệnh đang có nhiều điều kiện thuận lợi nhưng nếu cứ mãi suy nghĩ tiêu cực và sống tự ti, khép kín thì những cánh cửa kia sẽ đóng lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Mui Am lich
 
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mùi Âm lịch, Nguyệt lệnh Suy cho thấy vấn đề tinh thần đang quyết định rất nhiều tới cuộc sống của con giáp tuổi Mùi trong tháng 7 Âm lịch này. Nếu bạn yếu đuối, chán nản thì sa sút rất nhanh. Thế nhưng nếu bạn biết bình tĩnh đối mặt, tính toán hơn thì sẽ có được những thứ mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Khi cảm thấy bản thân đang lạc lối hay mất phương hướng thì nên bình tĩnh lại, cân nhắc được mất trước khi hành động. Khi đó bạn sẽ biết nên làm gì và nếu xảy ra trở ngại thì chúng cũng đã nằm trong vấn đề bạn lường trước rồi, nhờ đó mà bạn hạn chế được sự thất vọng, chán chường vì hỏng việc.

Bản mệnh nên lưu ý rằng hiện một số quan điểm cũ không còn phù hợp, vì thế đã đến lúc người tuổi Mùi phải thay đổi. Tìm ra một giải pháp mới mẻ cho vấn đề của bản thân ngay từ hôm nay là cách để bạn tránh khỏi những toan tính đau đầu sau này.

Bản mệnh là người có tư tưởng cao đẹp muốn góp sức mình để xây dựng xã hội tốt đẹp hơn nhưng chưa có cơ hội đủ lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện những hành động nhỏ và thiết thực trước khi muốn nghĩ tới điều gì quá lớn lao.

Thái Dương Cát tinh rất tốt cho nam mệnh, phù trợ cho công việc của bản mệnh sớm được cải thiện, nhân duyên của con giáp tuổi Mùi trong tháng này cũng thường trở nên tốt đẹp hơn khi được dẫn đường chỉ lối.
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 7/2022


Tứ Lục nhập cung chính Đông, vận khí của con giáp tuổi Mùi tháng này lên xuống khá thất thường, mới đây vừa tốt đẹp thì ngay sau lại đổi chiều suy giảm trong tức khắc. 

Kiếp Tài cho thấy vẫn có những rắc rối, khủng hoảng xảy ra trong công việc, tuy nhiên đừng vì thế mà lo lắng. Đã đến lúc bạn nên bình tĩnh để tìm kiếm cho mình một con đường mới, một cơ hội mới thay vì luôn luôn ở thế bị động.

Nếu có xảy ra những sai sót đáng tiếc cũng chỉ vì sự bất cẩn hoặc do bạn đang đánh giá quá thấp khả năng của mình mà thôi. Người tuổi Mùi lúc này rất cần những lời động viên, khen ngợi để tiếp thêm cho họ sức mạnh hành động, làm việc nhằm theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Đừng quá sợ hãi khi bạn phạm phải sai lầm vì đó là bước đệm quan trọng cho thành công của bạn. Chính tâm lý muốn bỏ cuộc sẽ khiến người tuổi Mùi thiếu đi ý chí cùng lòng quyết tâm.

Bạn cần tự tin lên, hãy tập trung vào những thứ bạn làm được thay vì nghĩ về thứ bạn chưa đạt được. Cuộc sống này không dễ dàng với bất cứ ai cả, nó chỉ mang lại phần thưởng cho những người thực sự xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra.


2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, nhiều người tuổi Mùi biết tận dụng cơ hội đang có để gia tăng lợi nhuận của mình trong thời gian ngắn. Có thể người ngoài nhìn vào cho rằng bạn gặp may nhưng thực ra đa phần đây là kết quả từ những việc bạn làm trong quá khứ.

Thái Dương Cát tinh thu hút tài lộc về cho con giáp tuổi Mùi bất chấp những khó khăn bản mệnh phải đối mặt trong tháng Cô hồn. Nhất là đối với những ai đã xây dựng cho mình nguồn tiền thu nhập thụ động thì nay đã có nhiều dấu hiệu rất tích cực.

Không ít người dùng tiền mua sắm để thỏa mãn sở thích của mình hoặc giải tỏa căng thẳng trong công việc. Để tránh việc chi tiêu quá nhiều, mất kiểm soát khi tâm trạng không tốt thì bạn nên có kế hoạch mọi thứ từ trước nhé.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 7/2022


Tháng mới, không khí gia đình trở nên đầm ấm, hài hòa, trở thành chỗ dựa tinh thần cho con giáp tuổi Mùi khi đối mặt với những khó khăn ngoài xã hội. Một số rạn nứt cũ được hàn gắn khi những hiểu nhầm được phá bỏ.

Thiên Diêu Chủ về đào hoa cho thấy đời sống tình cảm của con giáp tuổi Mùi độc thân rất phong phú. Bản mệnh lúc này có sức hấp dẫn đặc biệt đối với người khác giới cũng vì nhờ vào việc biết chăm sóc bản thân, chú ý hơn tới vẻ bề ngoài.

Hãy đi ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ nhiều hơn bạn sẽ nhận ra có không ít người thú vị. Đừng ở nhà quá nhiều và đọc những thông tin tiêu cực trên mạng khiến bạn mất đi niềm tin về tình yêu và hôn nhân.

Những cặp vợ chồng thời gian này cũng lấy lại được cảm xúc xưa cũ, cảm thấy gần gũi, yêu thương, thấu hiểu nhau nhiều hơn trước. Thậm chí có những người vợ/chồng khiến đối phương bất ngờ vì những hành động, lời nói quá đỗi ngọt ngào.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mùi Âm lịch, Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe đảm bảo để con giáp tuổi Mùi vững tin theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Hơn ai hết, nhờ theo đuổi lối sống lành mạnh cùng thực đơn đơn giản, đủ dinh dưỡng đã bắt đầu mang lại cho tuổi Mùi những lợi ích nhất định.

Bản mệnh cần lưu ý trong tháng 7 này khá nóng bức, khi cơ thể ra nhiều mồ hôi, cần bổ sung nước kịp thời. Tuy nhiên, không nên uống quá nhiều nước đá lạnh sẽ chỉ càng thêm khát. Uống nước ấm sẽ tốt hơn và có thể dùng nước muối, đường nhạt.

Đừng hiểu nhầm rằng mình uống nước hoa quả là có thể bù được lượng nước đang thiếu hụt bạn nhé. Có khi uống nước ép hoặc uống nước sinh tố lại làm gia tăng lượng đường vào cơ thể vì chúng có rất nhiều đường hơn bạn nghĩ đấy.

Tháng này, nếu có thể bạn hãy cho phép mình lười hơn một chút, dành thời gian đi nghỉ Hè cùng con cái và gia đình, đây là cách hiệu quả để bạn tái tạo năng lượng chuẩn bị cho những tháng cuối năm đấy.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022

Cam nang vuong van thang 7/2022
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Không có kế hoạch nghĩa là bạn chuẩn bị cho việc thua cuộc đấy.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, xanh lá

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Khó khăn là chuyện đương nhiên, hãy tự tin vào bản thân.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn đã bắt đầu có tín hiệu khả quan.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tiết kiệm giúp bạn đảm bảo được cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Tý
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Đôi khi bạn cần lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X