Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mão Âm lịch: Sa đà quá vào chuyện tình cảm sẽ phải hối hận

Thứ Năm, 02/06/2022 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mão Âm lịch cho thấy có đào hoa ghé thăm nhưng đó có thể là chuyện vui hoặc rắc rối đi kèm tùy thuộc vào cách hành xử của bạn. Do đó, bản mệnh cần tỉnh táo trong các quyết định của mình nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Mao Am lich
 
Nguyệt lệnh Mộc dục thúc đẩy con giáp tuổi Mão sống hướng ngoại hơn trước đây. Thậm chí, có những người thích khoe khoang, chưng diện với mong muốn nhận được lời khen từ mọi người. Lúc này bạn được thỏa mãn cái tôi của mình nhưng lại có thể xuất hiện những điều tiêu cực đi kèm đấy nhé.

Lời khuyên cho bạn đó là không nên phô bày hết cuộc sống của mình lên mạng xã hội hoặc tiết lộ hết bí mật của mình cho người khác. Thực lòng không phải ai cũng quan tâm tới bạn như bạn vẫn nghĩ. 
 
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mão Âm lịch, Thiên Hình hung tinh cho thấy dễ có tai bay vạ gió khiến bản mệnh vì cao ngạo, nóng nảy mà gây họa. Trong mọi việc bạn nên đề cao sự chân thật nếu không muốn rắc rối nhiều thêm.

Bạn nên nhớ rằng có những người ghét bạn không chỉ vì lý do cụ thể nào đó hoặc cũng chỉ vì bạn giỏi hơn, bạn giàu hơn, bạn xinh đẹp hơn,... Bạn không thay đổi được người ta, vì thế hãy đừng quá quan tâm tới những kẻ đó, dành thời gian chỉ tập trung vào những ai yêu mến mình mà thôi.
 
Chính Quan nâng đỡ cho công việc của tuổi Mão tháng này được xuôi chèo mát mái. Bản mệnh cũng sáng suốt hơn trong việc ra quyết định, nhất là những quyết định có tính chiến lược, mang lại kết quả tích cực trong thời gian dài.

Ngũ hành xung khắc cho thấy đây chưa phải tháng thuận lợi về mặt tình duyên cho những ai còn độc thân. Vì thế, dù có nhiều người theo đuổi thì bạn cũng nên bình tĩnh xem xét, chớ nên đồng ý ngay nhé. 
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

 1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, Nhất Bạch nhập cung chính Nam báo tin vui đến cho mệnh chủ. Những người tuổi Mão tháng này đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp sẽ gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận. 

Nếu đang muốn thay đổi công việc mới hoặc bất cứ điều gì bạn đang mong muốn đạt được trong tương lai, hãy bắt đầu lên kế hoạch cụ thể để biến chúng thành hiện thực. Khi bạn nỗ lực mỗi ngày học hành, thực hiện chúng từng chút một thì có ngày bạn sẽ đạt được ý nguyện của mình thôi.

Đây cũng chính là lúc bạn cân nhắc về mức lương hiện tại. Nếu đang không hài lòng, hãy thử trao đổi với cấp trên của bạn. Hoặc, bạn có thể tăng thu nhập qua các công việc làm thêm hoặc bán thời gian.

Tuy nhiên, ở nơi công sở, mỗi người một cá tính riêng biệt, do đó, bạn cũng đừng quá ý chí khi muốn ai đó làm theo mình. Nếu họ không muốn làm phần việc được giao cho họ, bạn cũng đừng lãng phí thời gian của mình với mục đích cố gắng thay đổi hay đưa ra lời khuyên. Bạn cần làm tốt những gì mình có thể, hoàn thành tốt những gì bạn được giao phó.


2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 7/2022


Ảnh hưởng của Tiểu hao nên người tuổi Mão tháng 7/2022 có xu hướng hay mua sắm những món đồ lặt vặt, không quá đắt nhưng bạn không biết rằng đây thực ra là một thói quen xấu khó bỏ. Bản mệnh nên ưu tiên mua đồ chất lượng hơn nhằm tránh mua những món đồ không dùng thường xuyên chỉ gây lãng phí mà thôi.

Ngoài ra một số chi phí mua sắm những món đồ cơ bản trong nhà bạn cũng đang có dấu hiệu tăng lên. Do đó, bạn nên đề cao thói quen tiết kiệm trong sinh hoạt hàng ngày từ việc dùng điện cho tới dùng nước bạn nhé.

Đã đến lúc bạn gia tăng tiết kiệm, cắt giảm chi tiêu, tránh sử dụng thẻ tín dụng. Mua bán quá nhiều có thể làm cho bạn bỏ lỡ những thời khắc quan trọng chỉ vì không có tiền trong tương lai.

Trong thời gian này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua bất kỳ thứ gì và quay lại với mục tiêu tài chính của mình.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mão Âm lịch, Mộc Dục ghé thăm mang đầy ắp hy vọng cho người tuổi Mão, nhất là những ai đang mong đợi một cái kết có hậu cho chuyện tình cảm của mình. Nhìn chung, có tin vui về tình cảm, bạn có thể tìm được một nửa ưng ý, phù hợp với mình.

Thế nhưng, dù đối phương có thể khiến con giáp tuổi Mão rung động vì những quan tâm nhỏ nhặt, nhưng khoan hãy ra quyết định vội vã do cảm xúc xui khiến nhé. Hãy cứ để thêm một thời gian nữa bạn mới biết họ có thực lòng với bạn hay không.

Tuy nhiên, tháng này không tốt lắm cho các cặp vợ chồng vì không ít người có mới nới cũ, dễ bị ảnh hưởng yếu tố bên ngoài. Có thể vì xao xuyến một người khác mà bạn bắt đầu lơ là trong việc chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Không những thế, có người còn về nhà bắt đầu "kiếm chuyện" gây gổ để có cơ hội tiến nhanh với người kia. Bạn đang bắt đầu phạm phải sai lầm rồi đấy, hãy tỉnh táo rút chân ra khỏi vũng bùn này sớm nhất có thể, nếu không bạn sẽ phải hối hận.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Mão Âm lịch chỉ ra rằng, về phương diện sức khỏe không quá đáng lo trong tháng này vì không có gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn quá lo lắng cả.

Tuy nhiên, thời gian này thời tiết nóng bức, khó chịu, bản mệnh nên hạn chế ra đường vì nhiệt độ cao. Bạn có xu hướng dễ bị cảm nắng hoặc gặp các chứng bệnh về da.

Sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ lúc này cũng khó được đảm bảo, do đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để chăm sóc, quan tâm những người này trong gia đình bạn nhé.

Ngoài ra, bạn nên ý thức việc luôn cần bổ sung nước kịp thời, nếu có thể hãy mang theo một bình nước bên mình để kịp uống lúc khát. Tránh việc mua quá nhiều đồ uống có gas, nước ngọt ở ngoài cửa hàng vì chúng thường không tốt cho sức khỏe của bạn đâu nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022

 
Cam nang vuong van thang 7/2022
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau cẩn thận.
  • Quý nhân: Tý, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Không vội vàng chỉ trích ai đó khi chưa hiểu vấn đề.
  • Quý nhân: Tị, Dần
  • Tiểu nhân: Hợi, Mù
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Trân trọng hạnh phúc đang có, tránh xem thường một nửa của mình.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuất, Dần
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Tính toán lại tiền bạc và ưu tiên cho kế hoạch dài hạn.
  • Quý nhân: Mùi, Hợi
  • Tiểu nhân: Thân, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đen

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Bạn có nhiều thay đổi tích cực và có sức ảnh hưởng tới người khác.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X