Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Hợi Âm lịch: Tiền rủng rỉnh nhưng vẫn luôn có nỗi buồn không tên

Thứ Ba, 14/06/2022 10:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Hợi Âm lịch chỉ ra rằng khi bạn cảm thấy mất phương hướng thì bạn nên dừng lại, tìm cách thoát ra khỏi sự bận rộn để đánh giá lại hành trình của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Hoi am lich
 
Xem Tử vi, Tứ hành xung xuất hiện trong tháng này cho thấy con giáp tuổi Hợi phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi ra quyết định. Bạn thiếu đi sự tự tin vốn có, làm cái gì cũng có cảm giác không chắc chắn, lo sợ.

Nguyệt lệnh Tuyệt cho thấy sau một thời gian dài nỗ lực mà không trở thành một người thành công, có sức ảnh hưởng đủ lớn như bạn từng mong muốn khiến cho con giáp tuổi Hợi có cảm giác mất phương hướng.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh không chung thủy sẽ gây ra những căng thẳng không hay. Nhất là những ai lẳng lơ sẽ chỉ càng khiến cho cơn ghen của đối phương ngày càng trở nên tệ hại hơn mà thôi.

Công việc tháng này của bản mệnh không được tốt, có thể ban đầu bạn rất hào hứng nhưng khi gặp khó khăn lại dễ nản lòng. Nhất là khi thấy tình hình cạnh tranh quá khốc liệt là ngay lập tức bạn không muốn cố gắng nhiều thêm nữa. 

Bù lại nhờ Thiên Đức bảo hộ nên người tuổi Hợi vẫn có cơ hội để thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Tiền bạc của bạn đã nhiều hơn trước tuy là không đạt được chỉ tiêu vì con số bạn đề ra quá cao và khác xa so với năng lực hiện tại.

Thay vì buồn thì hãy học hỏi, không ngừng trau dồi các kỹ năng nghề nghiệp của mình. Nếu cảm thấy mất phương hướng thì có thể tìm tới một mô hình thành công mà bạn mong muốn và bắt chước theo, tránh việc làm sai rồi sửa sẽ chỉ tốn thêm nhiều thời gian và công sức.
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Hợi Âm lịch, Tam Bích bay về phương Tây Nam, mệnh chủ dễ vướng vào những rắc rối. Nếu không cẩn thận, mọi chuyện có thể trở nên tồi tệ hơn hoặc dính dáng đến pháp luật hay kiện tụng nữa.

Công việc của bạn tuy đã có chút thành quả nhưng công sức bạn bỏ ra quá lớn, chưa tương xứng với nỗ lực của bạn suốt nhiều năm qua. Đã đến lúc bạn cần chững lại một thời gian để thoát ra khỏi sự bận rộn, tìm cách để làm việc thông minh hơn, không nhất thiết phải tốn quá nhiều sức lực hay tiền bạc.

Việc bạn là người có năng lực cũng không thể đảm bảo rằng bạn luôn thành công. Hãy học hỏi người đi trước và học tập từ mô hình nào mà bạn thấy phù hợp với mình nhất.

Thời gian tháng Cô hồn này rất phù hợp để bạn tiếp tục học tập và thực hành những gì được học vào thực tế. Khi năng lực được cải thiện thì mọi việc sẽ lập tức hanh thông, không còn chỗ cho cảm giác thiếu tự tin hay mông lung nữa.


2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, Thiên Tài ghé thăm mang lại cơ hội gia tăng tài sản cho con giáp tuổi Hợi, với nguồn thu trong 6 tháng đầu năm bạn đã có được một khoản tiền kha khá. Nếu mua nhà, mua xe lúc này thì cũng nên cân nhắc ưu và nhược điểm của nó trước khi ra quyết định bạn nhé.

Mục tiêu tài chính của bạn thực ra chưa được hoàn thành nhưng đã thực sự khởi sắc và cho thấy rằng bạn đi đúng hướng. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh kế hoạch tiền bạc một chút để cho thấy rằng bạn còn có thể vượt xa con số hiện tại. Bạn đủ năng lực nhưng chỉ là lâu nay bạn đang giới hạn khả năng của mình mà thôi.

Không ít con giáp tuổi Hợi khi căng thẳng, mệt mỏi có xu hướng tìm chỗ nào đó để vui chơi và quên áp lực. Việc chuyển sự chú ý của mình vào chỗ khác khiến họ cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, nhớ giới hạn số tiền được tiêu cho các cuộc vui của mình nếu không muốn rơi vào tình trạng thiếu thốn như trước đây.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Hợi Âm lịch, Tứ hành xung dự báo chuyện tình cảm nhiều sóng gió của con giáp tuổi Hợi trong tháng này. Những cặp đôi đang yêu dễ có xung đột cũng chỉ vì bạn đang tìm cách thay đổi đối phương, hãy hiểu và cảm thông thay vì chê bai điểm chưa tốt của nhau bạn nhé.

Bên cạnh đó, có những người nhận ra đối phương thực sự rất tệ bạc, bạn đang tìm cách để thoát khỏi mối quan hệ hiện tại bằng mọi giá.

Bạn nên tập cách buông những thứ cần buông và đừng vùi đầu mình vào những nỗi buồn này quá lâu vì bản chất cuộc sống là luôn thay đổi, rất khó lường. Hãy tìm cách đứng lên và bước tiếp, rồi người xứng đáng hơn sẽ xuất hiện vào thời điểm bạn không ngờ nhất.

Người độc thân có thể rơi vào tình huống khó xử khi có nhiều đối tượng "tấn công". Có thể bạn sẽ bị thu hút bởi 2 đến 3 người theo những cách khác nhau. Tuy nhiên, bạn buộc phải lựa chọn, thay vì để bản thân thành kẻ bắt cá hai tay.

Những ai yêu đơn phương lúc này cũng nên tìm cách cân bằng lại cuộc sống, lấy lại sự tự tin cho mình bằng việc theo đuổi đam mê trong công việc. Có như vậy, trong thời gian tới bạn mới dễ có cơ hội gặp được người cùng chung chí hướng với mình.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 7/2022


Bước sang tháng mới, Thiên Nguyệt Hung tinh cho thấy người tuổi Hợi đang trải qua giai đoạn rất áp lực, bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng, nhiều đêm mất ngủ gây bất lợi cho sức khỏe.

Cơ thể yếu nhược một phần vì bạn bỏ bê việc tập luyện để theo đuổi kế hoạch trong công việc. Đó là lý do tháng này bản mệnh rất dễ ốm đau, bệnh tật. Nếu có thể cân đối lại thời gian bằng việc lập kế hoạch chi tiết, cụ thể hơn để biết tập trung việc gì thì bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn rất nhiều.

Tháng 7 Âm lịch dễ có mưa bão, sấm chớp, do đó đi đâu cũng nhớ chuẩn bị trang phục phù hợp. Nhất định phải tránh việc dầm mưa dãi nắng nếu không bạn sẽ dễ bị ốm và nhập viện. Âm khí tháng Cô hồn gia tăng nên hãy tìm cách giúp giữ cho cơ thể ở trạng thái ấm hơn, không nên quá mát, quá lạnh. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022

 
Cam nang vuong van thang 7/2022
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Bạn không nên tìm cách thay đổi nửa kia vì điều đó là vô ích. 
  • Quý nhân: Tị, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen. 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Thận trọng hơn trong việc di chuyển dưới thời tiết nắng gắt hoặc mưa lớn.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím.

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2022 tuổi Hợi âm lịch, hãy tôn trọng tình cảm của đối phương. 
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng. 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Hãy thể hiện sự cảm thông thay vì chê bai điểm yếu của người khác.
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu.

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Thu nhập tăng tiến nhưng chớ vội hài lòng vì vẫn có khả năng để tiếp tục cải thiện.
  • Quý nhân: Dần, Tuất
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu 
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng.

 
Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X