Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dậu Âm lịch: Chớ nghĩ nhiều lại lún sâu vào bùn lầy khổ đau

Thứ Sáu, 10/06/2022 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dậu Âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh cảm thấy buồn khi không đủ mạnh mẽ, can đảm theo đuổi đam mê. Thế nhưng hãy nhớ rằng lùi một bước để tiến hai bước, hãy có chuẩn bị thật tốt để sẵn sàng vượt trội trong thời gian tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Dau am lich
 

Thương Quan xuất hiện trong tháng 7 Âm lịch dự báo con giáp tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng, chủ yếu là áp lực từ những bạn bè đồng trang lứa. Bạn hãy cố gắng điều chỉnh suy nghĩ, tránh đưa bản thân rơi vào những lo lắng không tên đang ăn mòn ý chí của bạn.

Nguyệt lệnh Tử cho thấy dù bản mệnh là người thông minh nhưng tính hay do dự sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt. Bạn cần tìm hiểu, tham khảo các thông tin để cân nhắc nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác, hãy lắng nghe sự mách bảo của lý trí.

Tháng này cũng không phải là thời gian thuận lợi cho con giáp tuổi Dậu theo đuổi danh lợi. Do đó, không cần cố tỏ ra bản lĩnh làm gì vì bạn chỉ nhận về mình phần thua thiệt mà thôi.

Tháng Cô hồn tuy cuộc sống ổn định hơn trước nhưng lúc này có phần chậm tiến. Lý do có thể xuất phát từ thái độ bảo thủ, cứng nhắc của bản mệnh mà thôi.

Nhiều việc không như ý nên bản mệnh có xu hướng đa cảm, buồn phiền, nghĩ ngợi miên man. Thay vì ngồi đó suy nghĩ thì bạn nên hành động quyết liệt hơn. Chăm chỉ làm việc nhà cũng là cách để bạn tránh tình trạng nhàn cư vi bất thiện đấy nhé.

Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, Tam Hội cho thấy tháng này cũng nên tận dụng khoảng thời gian để “kết nạp” thêm nhiều bạn mới. Ngoài ra, các mối quan hệ cũng trở nên hòa hợp, tạo điều kiện thuận lợi để bạn tập trung phát triển các khía cạnh khác của cuộc sống trong thời gian tới. 
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dậu Âm lịch, Thất Xích bay về phương Tây Bắc, những chuyện ngoài ý muốn cứ liên tiếp xảy nhưng hầu hết chúng là ngoài khả năng kiểm soát của con giáp tuổi Dậu. Vì thế, đừng tự trách bản thân mình quá, dù sao bạn cũng đã nỗ lực rất nhiều rồi.

Một điều mà bản mệnh nên lưu ý trong tháng này đó là nhất định tránh xa những cơ hội rủi ro, có nhiều tác nhân gây ngăn trở cho cuộc sống của bạn trong tháng này, do đó các kế hoạch to lớn nên để sang thời gian khác thích hợp hơn.

Người nào đang có ý định nhảy việc thì không nên vì có thể bạn sẽ chuyển đến một nơi tệ hơn là bạn nghĩ. Hãy cứ trân trọng cơ hội mà bạn đang có, nếu vẫn nung nấu muốn tìm cơ hội mới thì chỉ nên thực hiện âm thầm mà thôi.

Tháng Cô hồn này người tuổi Dậu cũng trở nên nhạy cảm hơn khi gặp các tình huống khó xử. Vì vậy, hãy cố gắng tiết chế lời nói để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có nhé. 

Bạn không để ý nhưng mạng xã hội đang tác động xấu đến cuộc sống của bạn, đã đến lúc hạn chế việc sử dụng chúng. Điều đó có nghĩa là “cai” mạng xã hội hoặc hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử nhiều nhất có thể để đầu óc bạn được thật sự thư giãn. 


2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 7/2022


Tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến so với tháng trước, vì bản mệnh đang phải tập trung vào các giải pháp an toàn. Đôi khi giữ cho mình không mất tiền thì cũng là đầu tư có lợi rồi.

Với những khoản đầu tư được mời chào là có lãi suất lớn thì ngay lập tức tránh xa. Nhất là khi người nhà giới thiệu cho bạn những cơ hội này bạn sẽ có xu hướng ngại từ chối. Nếu cần thì nói rằng bạn đang túng thiếu thì làm gì có tiền đầu tư.

Có thể thấy tháng Cô hồn có những khoản chi bất ngờ ngoài tầm kiểm soát, con giáp tuổi Dậu đành phải cắt bớt những khoản chi tiêu không cần thiết. Cho dù thế nào cũng không nên mua sắm bằng khoản tiết kiệm đang dùng để đề phòng cho những lúc khó khăn bạn nhé.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 7/2022


Bách Việt chủ đào hoa cho thấy con giáp tuổi Dậu tháng này có sức hút mãnh liệt với người khác giới. Người độc thân nên bật đèn xanh, đưa đẩy cuộc trò chuyện diễn ra trôi chảy, gia tăng sự gắn kết giữa hai người.

Thế nhưng người đã có gia đình nên thận trọng, tránh xa những mối họa khó lường. Việc bạn đứng núi này trông núi nọ chỉ khiến bản thân rơi vào tình huống khó xử mà thôi.

Tốt hơn hết hãy tập trung vào mối quan hệ hiện tại, tìm cách cải thiện cho tốt hơn. Ví dụ như cả hai nên có thêm những buổi hẹn hò tại nhà cùng một bữa tối ấm áp cũng sẽ tạo tâm lý thoải mái khi được ở bên nhau.

Nếu đang có những khúc mắc, đừng cố tình giấu chúng đi. Bạn nên mạnh dạn nói ra những trăn trở, hoặc những điều đang khiến bạn không hài lòng. Bởi lẽ, việc giữ im lặng chỉ khiến mối quan hệ trở nên xa cách hơn. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dậu Âm lịch, bản mệnh lúc này thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi cũng vì một phần bạn lười vận động cơ thể hơn trước. Đúng là trời nắng thì không nên ra đường quá nhiều nhưng dù ở nhà cũng nên duy trì các bài tập nhẹ nhàng.

Ngoài ra, bắt tay vào làm việc nhà cũng là cách để bạn cải thiện tâm trạng tốt hơn đấy. Mỗi khi buồn chỉ cần đứng lên dọn nhà, rửa bát bạn sẽ quên mất mình đang buồn vì điều gì rồi.

Trong các bữa ăn hàng ngày, người tuổi Dần cũng cần chú ý ưu tiên những món bổ gan, dưỡng thận nữa nhé. Các bộ phận này thường chịu ảnh hưởng tiêu cực trong những tháng Hè nắng nóng đấy.
 
Không những thế, bản mệnh cũng không nên xem nhẹ sự hiện diện của Thương Quan trong tháng 7 Cô hồn. Chúng nhắc nhở bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông trong tháng này, nếu không cẩn thận sẽ dễ gặp tai nạn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022


Cam nang vuong van thang 7/2022
 
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dậu Âm lịch gặp nhiều duyên lành, hứa hẹn được giúp sức trong tương lai.
  • Quý nhân: Sửu, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng.     

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Những gì bạn thấy là phần nổi của tảng băng chìm, hãy thận trọng.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen.  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Nên chọn lối sống đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn.
  • Quý nhân: Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân:  Hợi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy tìm người đáng tin cậy để chia sẻ, tâm sự.
  • Quý nhân: Mão, Tý
  • Tiểu nhân: Tuất, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng. 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Hãy tự mình cố gắng từng chút một.
  • Quý nhân: Thân, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng. 
     
 Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X