Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dần Âm lịch: Tài hoa nhưng nóng tính dễ làm hỏng việc

Thứ Tư, 01/06/2022 20:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dần Âm lịch cho thấy bản mệnh luôn thể hiện cho mọi người thấy mình rất đáng tin cậy nhưng đôi khi sự nóng nảy của bạn khiến họ có cảm giác khó gần.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Dan Am lich
 
Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, Nguyệt lệnh Trường sinh cho thấy dù tháng Cô hồn có nhiều thách thức nhưng lại chính là cơ hội để con giáp tuổi Dần thể hiện sức sống và bản lĩnh mãnh liệt của mình.

Bản mệnh là người tài hoa, hiểu biết nên được nhiều người nể trọng nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người ghen ghét. Vì thế, đi đâu cũng phải giữ vẻ khiêm tốn nếu không muốn gặp rắc rối.

Rất nhiều người tuổi Dần trong tháng này có thể đạt được những mục tiêu sự nghiệp mà mình đã theo đuổi từ lâu. Thiên Vu Cát tinh chủ sinh trưởng, thăng quan tiến chức ghé thăm tuổi Dần trong tháng này sẽ mang đến không ít thuận lợi.

Những ai làm kinh doanh nhờ sự nhanh nhạy của mình mà có thể thu được lợi nhuận lớn, kéo theo những thay đổi tích cực trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tất yếu bên cạnh đó sẽ đi kèm thách thức về thời gian. 

Để giữ vững phong độ trong công việc, bạn sẽ phải hy sinh thời gian dành cho gia đình và người thương. Điều này có thể dẫn đến xung đột trong mối quan hệ.

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dần Âm lịch xuất hiện ngũ hành xung khắc là lời cảnh báo để bản mệnh cần học cách hạ bớt cái tôi nếu không muốn đẩy sự việc đi xa hơn. Người độc thân dễ bị lừa gạt tình cảm nếu không tìm hiểu kỹ đối phương.
 
Ảnh hưởng của Đại hao nên bản mệnh có xu hướng tiêu pha thoải mái, người tuổi Dần không muốn cân đo đong đếm vì nghĩ rằng mình làm việc quá vất vả để kiếm tiền cũng để tiêu mà thôi. 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 7/2022

 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dần Âm lịch trong công việc, người tuổi Dần được khuyến khích giữ vững lập trường, sống đúng với bản thân dù ngoại cảnh có xoay vần thế nào. Thực tế là không phải an cũng công nhận năng lực và sự quyết tâm của bạn, vì thế, hãy cứ tập trung, tránh xa những cá nhân tiêu cực hay chê bai bạn.

Thiên Quan dự báo có chuyện chẳng lành nhưng là đều trong khả năng bạn có thể xử lý được. Thế nhưng đây cũng là bài học để bạn phải rút kinh nghiệm sâu sắc hơn cho mình.

Bạn nên tự nhắc nhở mình rằng, hãy đối mặt với những hối tiếc và căng thẳng trong quá khứ, để từ đó tìm hướng đi phù hợp trong tương lai. Nếu mãi để bản thân vương vấn những chuyện đã qua, bạn sẽ gặp rắc rối trong thời gian tới.

Tử vi tháng 7/2022 này những người tuổi Dần đang tìm kiếm công việc có thể gặp may mắn, tuy nhiên cần phải kiên trì và bình tĩnh trước khi đưa ra lựa chọn. Một số việc mang tính thách thức có thể là cơ hội để bạn nâng cấp năng lực của mình lên đấy nhé.


2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 7/2022


Về tài chính, bạn nên thận trọng trong chi tiêu, tránh phung phí. Ảnh hưởng của Đại hao nên người tuổi Dần có xu hướng mua sắm tùy hứng, không có kế hoạch.

Nếu muốn mua những món đồ công nghệ đắt tiền thì bạn nên lên kế hoạch trước đó vài tháng để biết mỗi tháng bạn sẽ phải để dành bao nhiêu. Việc này rất tốt để tránh cho việc bạn đột ngột chi một khoản lớn, gây khó khăn cho tình hình tài chính của mình trong ngắn hạn.

Thất Xích bay về phương Tây Bắc, những chuyện ngoài ý muốn cứ liên tiếp xảy đến với mệnh chủ. Vậy nên thời gian này, người tuổi Dần nếu muốn chuyển chỗ ở hoặc mua nhà, bạn nên cân nhắc tình thế hiện tại trước khi đưa ra quyết định.
 
Trong tháng 7 Âm lịch cũng nhắc nhở bạn nên chú ý đến những lựa chọn cá nhân, làm việc gì cũng nghĩ trước sau, luôn hướng tới trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội. Nhất là những khoản tiền bạn chi ra, làm việc gì cũng phải có mục đích lớn lao sẽ tốt hơn là những hỗ trợ lặt vặt.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 7/2022


Tháng 7 nóng bức nên, con người dễ nóng giận, cáu gắt, nhất là với những ai có cái tôi cao như con giáp tuổi Dần. Lại thêm ngũ hành xung khắc cho thấy tính tình nóng nảy của bản mệnh trong thời gian này là nguyên nhân gây ra rạn nứt các mối quan hệ bao gồm cả với người thân hay với một nửa của mình.

Có thể con giáp tuổi Dần cho rằng đó là tính cách của mình nên mọi người phải chấp nhận, thế nhưng nếu bạn không nhận ra sai lầm thì rất khó sửa đổi.

Ngoài ra, tháng mới không nên tập trung hướng ra bên ngoài làm gì, điều bạn cần cải thiện mối quan hệ với gia đình, giải quyết các tình huống căng thẳng, gây mâu thuẫn với những người thân.  

Người tuổi Dần đừng xem thường xự xuất hiện của Lục Xung trong tháng này kẻo tiền bạn kiếm được cũng tiêu tan hết vì chỉ mang đi để giải quyết hết những mâu thuẫn, căng thẳng.

Bạn được yêu thương chiều chuộng nhưng vì hay buông ra những lời khó nghe nên khiến đối phương cảm giác như bạn đang không trân trọng tình cảm của họ vậy.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Dần Âm lịch, sức khỏe không thực sự như ý không phải vì bạn lười mà là do vận động quá sức. Yêu thích thể thao là điều tốt nhưng con giáp tuổi Dần cũng phải hiểu hơn về cơ thể mình để biết nên tập luyện thế nào là đủ.

Bản mệnh rất dễ mắc một số bệnh trong mùa Hè này, nhất là bệnh ngoài da, do đó, nên tìm cách để bảo vệ làn da của mình cẩn thận, không nên chủ quan. Nhất là những ai thường xuyên làm việc ngoài trời thì nên tìm cách che chắn cả da và nhớ đeo kính để chắn nắng.

Tháng này sang tiết Đại Thử, bản mệnh nên quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe khi mà tỳ dễ bị tổn thương. Hơn nữa khi bạn làm việc muộn trong thời gian dài càng khiến sức đề kháng giảm, hay bị ốm vặt, ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc. 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu ý thường xuyên bổ sung đủ nước cho cơ thể, đừng đợi khát mới uống. Mỗi lần uống cũng phải từng ngụm nhỏ chứ không nên uống một hơi cho hết.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022

 
Cam nang vuong van thang 7/2022
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Gặp người tốt bụng bạn cũng nảy sinh nghi ngờ.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Thể lực giảm sút không duy trì được thời gian làm việc đủ lâu.
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nên học hỏi từ người có thành tích tốt hơn bạn.
  • Quý nhân: Thìn, Dần
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Một số thành quả nho nhỏ càng khuyến khích bạn chăm chỉ hơn.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chớ nên khôn lỏi kẻo bị ghét bỏ.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Dần, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
     
Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X