Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Tý Âm lịch: Nhiều điểm sáng bất ngờ, giai đoạn dần ổn định

Thứ Ba, 29/06/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Tý Âm lịch, dù đây cũng tức là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian nhưng bất ngờ là vận trình tháng của người tuổi Tý lại có những điểm sáng rất đáng mừng. Được cát tinh Tam Hợp che chở, có thể nói đây là giai đoạn dần đi vào ổn định của con giáp này, mọi khó khăn đều đã được giải quyết ổn thỏa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Bước sang tháng 7/2021 âm lịch, dù đây cũng tức là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian – tháng của những sự xui rủi, có kiêng có lành, nhưng bất ngờ là vận trình tháng của người tuổi Tý lại có những điểm sáng rất đáng mừng.
 
Được cát tinh Tam Hợp che chở, có thể nói đây là giai đoạn dần đi vào ổn định của con giáp này, mọi khó khăn đều đã được giải quyết ổn thỏa, các kế hoạch đều tiến triển theo đúng tính toán của bản mệnh. Tình hình công việc trong tháng rõ ràng thuận lợi hơn trước, bạn có thể sẽ được giao phó trọng trách nào đó, hãy nỗ lực thể hiện bởi đây là cơ hội để bạn thăng tiến đấy.
 
Các mối quan hệ xã giao trong tháng này cũng rất hài hòa và tốt đẹp. Bản mệnh có thể dễ dàng kết thêm bằng hữu, mở rộng mạng lưới bạn bè, tăng cơ hội gặp quý nhân, đi đâu cũng sẽ có người giúp đỡ, không lo đơn thương độc mã. Nhân đà này, bản mệnh cũng nên tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn. 
 
Về tài lộc, Bán Hợp giúp các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra nhẹ nhàng, nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có thể yên tâm duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh hiện tại. Nên nhớ tháng này là tháng Cô hồn, không thích hợp khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư để tránh vận xui ập đến khiến tiền bạc hao tổn, nên giữ nguyên trạng thái cũ sẽ tốt hơn.
 
Phương diện tình cảm cũng không có điều gì đáng lo ngại, gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua khi hai vợ chồng đồng lòng giải quyết. Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.
 
Tuy nhiên, Bạch Hổ hung tinh án ngữ gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Tuổi Tý cần thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Làm gì cũng cần phải cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao. 
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý đang có những điểm sáng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Mặc cho đây là tháng Cô hồn – tháng đầy sự xui rủi theo quan niệm dân gian, tuổi Tý vẫn đạt được những thành tích rực rỡ xứng đáng với nỗ lực bạn đã bỏ ra.
 
Nhờ sự xuất hiện của cục diện Tam Hợp Thái Tuế, lại thêm Nguyện Lệnh lâm đất “Thai”, những chú Chuột đang bước vào giai đoạn ổn định khi mọi khó khăn đều đã được giải quyết ổn thỏa, các kế hoạch đều tiến triển theo đúng tính toán của bản mệnh, vận trình hanh thông đầy hứa hẹn.
 
Với những biểu hiện xuất sắc của mình, con giáp này có thể sẽ được cấp trên giao phó thêm trọng trách, hãy nỗ lực thể hiện bởi đây là cơ hội để bạn thăng tiến đấy.
 
Các mối quan hệ xã giao trong tháng này cũng rất hài hòa và tốt đẹp. Bản mệnh có thể dễ dàng kết thêm bằng hữu, mở rộng mạng lưới bạn bè, tăng cơ hội gặp quý nhân, đi đâu cũng sẽ có người giúp đỡ, không lo đơn thương độc mã. Nhân đà này, bản mệnh cũng nên tận dụng sức mạnh tập thể để gặt hái thành công lớn hơn. 
 
Tuy nhiên, cây càng cao thì gió càng lớn, bạn vẫn nên có sự đề phòng sự đố kị, cố tình gây bất lợi của những kẻ ghen ghét bên cạnh. 
 
Cạnh tranh trong tháng không thể thiếu nhưng đừng quá lo lắng, Chính Quan sẽ giúp bạn dùng chính bản lĩnh, sự lanh lợi của bản thân cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.
 
Nên nhớ bạn càng chủ động sẽ càng tận dụng được lợi thế. Chính vì vậy, tuổi Tý hãy cứ mạnh dạn mưu sự lớn bởi tỷ lệ thành công sẽ khá cao.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Tý âm lịch về phương diện tài lộc, Bán Hợp giúp các kế hoạch hợp tác làm ăn của con giáp này diễn ra nhẹ nhàng, nhiều chuyển biến tích cực. 
 
Nhờ các mối nhân duyên tốt đẹp trong tháng, hầu hết các cơ hội tiền bạc của bản mệnh đều đến từ người xung quanh. Với những người làm việc về kinh tế, làm chủ thì bạn sẽ củng cố vững chắc hơn cho khối tải sản của mình nhờ mối làm ăn thân thiết.
 
Cần chú ý, tháng này Nguyệt Lệnh lâm “Thai”, lại thêm đang là tháng Cô hồn, bạn tốt nhất nên duy trì hoạt động buôn bán, kinh doanh đã có sẵn ở hiện tại. Thời điểm này không thích hợp khởi nghiệp hay mở rộng đầu tư để tránh vận xui ập đến khiến tiền bạc hao tổn, nên giữ nguyên trạng thái cũ sẽ tốt hơn.
 
Những kế hoạch đang trong đà ý tưởng vẫn nên có sự tính toán cẩn thận, nung nấu đường đi nước bước thật kỹ càng, chờ cơ hội phát lộc trong cuối tháng hoặc để hẳn sang tháng sau.
 
Tháng này không nên mạo hiểm với chuyện tiền bạc, nhất là phải thận trọng với những ý kiến của “cò mồi” đang hối thúc bạn ký kết hợp đồng. Thêm nữa, hạn chế lòng tham, đầu tư biết điểm dừng, tránh "tham thì thâm".
 
Theo Phong thủy phi tinh, sao Lục Bạch chủ tài lộc bay về phương Chính Đông. Đây được coi là phương vị vượng tài, hút lộc. Do đó, mệnh chủ cần phải thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, không được để bừa bãi, bẩn thỉu kẻo tài lộc hao tán. 
 
Bạn cũng có thể đặt biểu tượng Kỳ Lân phong thủy tại khu vực phía Chính Đông của ngôi nhà hoặc phòng làm việc. Điều này sẽ mang tới những cát lành về tài lộc, giúp chuyện làm ăn thêm phần suôn sẻ.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Về phương diện tình cảm, đường tình duyên của người tuổi Tý trong tháng Cô hồn lại vô cùng ấm áp và dễ chịu. Bản mệnh sống rất biết điều, có trách nhiệm và biết chăm lo cho gia đình nên có thể bảo vệ được hạnh phúc cho tổ ấm bé nhỏ của riêng mình.
 
Gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua khi hai vợ chồng đồng lòng giải quyết. Vợ chồng con cái hòa hợp, không khí gia đình đầm ấm yên vui tạo nền tảng cho bản mệnh phấn đấu trong sự nghiệp.
 
Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, nên chủ động hơn trong các mối quan hệ xã giao sẽ tăng cơ hội gặp được người phù hợp.
 
Nếu vừa kết thúc một mối tình, bản mệnh đừng vội vàng đưa ra quyết định cho mối quan hệ mới, nhất là nữ mệnh. Khởi đầu quá nhanh cũng có thể dẫn đến kết thúc chóng vánh. Hãy để thời gian giúp bạn chữa lành vết thương, khi ấy mở lòng đón nhận tình cảm mới vẫn chưa muộn.
 
Trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa. Các bạn độc thân nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tình duyên không còn trắc trở.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tháng này Bạch Hổ hung tinh xuất hiện mang tới điềm báo khá xấu về sức khỏe của những chú Chuột. Tuổi Tý cần thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Làm gì cũng cần phải cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao. 
 
Theo quan niệm dân gian, tháng 7 là tháng Cô hồn, âm khí cực vượng. Vì thế tuổi Tý chú ý cân bằng âm dương, hạn chế bệnh cũ tái phát, nhất là những chứng bệnh liên quan đến gan tạng hay khí huyết. 
 
Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tìm cách giải tỏa căng thẳng áp lực ngay khi có thể để tinh thần ổn định, không bị tà khí xâm chiếm gây bấn loạn, bất ổn, mụ mị đầu óc. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Đạt được những thành tích rực rỡ xứng đáng với nỗ lực đã bỏ ra
 
- Quý nhân: Sửu, Mão 
- Tiểu nhân: Hợi, Thân,
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

 
- Khẩu quyết: Các mối quan hệ xã giao hài hòa và tốt đẹp, tăng cơ hội gặp quý nhân
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng   
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

 
- Khẩu quyết: Các kế hoạch hợp tác làm ăn diễn ra nhẹ nhàng, chuyển biến tích cực
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Đen, trắng    
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bình ổn, sóng gió nào cũng sẽ qua, người độc thân vượng đào hoa
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh da trời  
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Thận trọng kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ, chú ý điều hòa âm dương
 
- Quý nhân: Tý, Mùi 
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X