Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Có dấu hiệu trì trệ, cần chấn chỉnh thái độ

Thứ Tư, 30/06/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Tuất Âm lịch, có vẻ như bạn sẽ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bản mệnh có dấu hiệu trì trệ, phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh dù biết thời điểm này mình cần phải gấp rút để không tự gây ra rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, đây sẽ là một tháng người tuổi Tuất dành chủ yếu sự tập trung của mình cho phương diện công việc. Nhiều hạng mục cần hoàn thành sớm, cạnh tranh lại không lúc nào thiếu đè ép không ít áp lực lên con giáp này.
 
Có vẻ như bạn sẽ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn. Bản mệnh có dấu hiệu trì trệ, phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh dù biết thời điểm này mình cần phải gấp rút để không tự gây ra rắc rối. Dường như lý trí và hành động của bạn đang có sự mâu thuẫn.
 
Tháng này tiểu nhân vận của bạn cũng khá vượng, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Môi trường làm việc tưởng như yên bình nhưng lại có cạnh tranh ngầm, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để đối phó, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.
 
Dù trong tháng có tài tinh chiếu mệnh nhưng tài khí tụ rồi dễ tán, mọi việc không suôn sẻ như bạn nghĩ. Đề phòng phá tài do kẻ xấu lừa gạt, dụ dỗ. Đầu tư mạo hiểm tại thời điểm này không thích hợp, nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. Bạn cần hết sức thận trọng trong các hoạt động kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
Phương diện tình cảm có vui có buồn. Lứa đôi dễ bị chi phối bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài, luẩn quẩn trong vòng tròn cãi vã rồi hòa giải, sau đó lại tiếp tục khúc mắc. Nếu tình yêu không đủ mạnh, e rằng rất dễ đường ai nấy đi. Người độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình do quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.
 
Tình hình sức khỏe bình ổn, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Nhưng chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Bạn nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để nhanh chóng lấy lại tinh thần.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 âm lịch của tuổi Tuất về sự nghiệp, Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, con giáp này có xu hướng tập trung vào công việc hơn là vấn đề tình cảm trong tháng này. Lý do là bởi có nhiều sự cố bất ngờ xảy ra đòi hỏi con giáp này phải liên tục tìm cách xử lý. 
 
Có khi vấn đề do ngoại cảnh, có khi là do chính là người trong nội bộ để xảy ra vấn đề chỉ vì cẩu thả, chủ quan, cuối cùng người tới xử lý vẫn là bạn. 
 
Lại thêm nhiều hạng mục cần hoàn thành sớm, cạnh tranh lại không lúc nào thiếu đè ép không ít áp lực lên con giáp này. Bản mệnh luôn cảm thấy bận rộn không ngừng, quỹ tích thời gian trong một ngày như không đủ để bạn sử dụng theo kế hoạch.
 
Những điều này khiến tâm lý của người tuổi Tuất chịu nhiều đè nén, có nhiều lúc sinh chán nản, chỉ muốn phó mặc mọi chuyện cho hoàn cảnh, muốn sao thì tùy. Chính sự trì trệ này đang khiến bạn lãng phí rất nhiều thời gian. 
 
Lý trí mách bảo mình cần phải tranh thủ thời gian, gấp rút hoàn thành công việc để không tự gây ra rắc rối nhưng hành động lại trì trệ chẳng nghe theo đầu óc sai khiến. Sự mâu thuẫn giữa lý trí và hành động cũng cản trở con giáp này tập trung làm việc. Có vẻ như bạn sẽ cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu muốn mọi việc tiến triển thuận lợi và nhanh chóng hơn.
 
Lại thêm Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, tháng này tiểu nhân vận của bạn cũng khá vượng, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Môi trường làm việc tưởng như yên bình nhưng lại có cạnh tranh ngầm, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để đối phó, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó. 
 
Hơn nữa, đôi lúc bạn cảm thấy áp lực và sinh ra cáu kỉnh với mọi người xung quanh một chút. Bạn nên tập trung xử lý công việc của mình, tránh tranh cãi trong lúc này chỉ khiến bạn tốn thời gian và dễ vướng họa thị phi. Nhất là khi dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ xảy ra những điều bất lợi, cần hành sự thận trọng.  
 
May mắn là với sự kiên trì, năng lực cá nhân mạnh mẽ của mình, thêm cát tinh Tả Phù gia trì, sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng người tuổi Tuất cũng có thể giữ mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình. Dù có xảy ra lỗi cũng là lỗi nhỏ, có thể điều chỉnh được tình hình trong thời gian ngắn.
 
Có thể thấy công việc trong tháng gặp trở ngại, nhưng trải qua thách thức bản mệnh mới khám phá ra tài năng tiềm ẩn. Nhìn chung kết quả công việc vẫn mức khá, chưa khiến bạn thực sự hài lòng nhưng cũng không đến nỗi quá tệ.  
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Về tài lộc, người tuổi Tuất có Thực Thần che chở hứa hẹn những tin vui về tiền bạc. Việc kinh doanh, buôn bán vẫn thu lợi đều đều. Người làm công ăn lương cũng có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính.
 
Tuy nhiên, vì Nguyệt Lệnh lâm Mộ, vận khí nhiều bất ổn, tài khí tụ rồi cũng dễ tán, mọi việc không suôn sẻ như bạn nghĩ. Tài lộc duy trì ở mức bình ổn là may, nếu quá tham lam sẽ dễ dẫn đến tình trạng phá tài.
 
Đầu tư mạo hiểm tại thời điểm này không thích hợp. Thực lực chưa mạnh, nguồn vốn lại không đều, càng đầu tư càng thấy thua lỗ nên chờ đợi cơ hội tốt hơn. Nếu có dự định từ trước, bạn cũng chỉ nên đầu tư ở quy mô nhỏ, tính toán kỹ càng đề phòng nguy cơ không thu hồi được vốn.
 
Ngoài ra, do vận tiểu nhân vượng nên bạn cũng cần hết sức thận trọng trong các hoạt động kinh doanh mạo hiểm, tránh bị dụ dỗ, lôi kéo làm trò phạm pháp.
 
Ngay lúc này khi mọi thứ không thể thay đổi nhanh được thì bạn nên hài lòng với những gì mình có, hạn chế tiêu dùng tiền thiếu kế hoạch. Bạn nên sớm trang bị kiến thức tiền bạc thì bản thân mới biết nên hay không nên làm gì.
 
Hơn nữa do dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tháng “hàng mã”, nên hạn chế chi tiêu, mua sắm, tình hình chung sức mua giảm sút. Điều này cũng khiến việc kinh doanh không được thông thuận như các tháng trước. Đây là xu thế chung nên mệnh chủ không cần quá sốt ruột.
 
Tháng Cô hồn cũng không có lợi cho các hoạt động cầu tài, giao dịch lớn, buôn bán phạm vi rộng. Tuổi Tuất nên cân nhắc những kiêng kị phong thủy trong tháng. Các cụ xưa dạy “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, biết điều kiêng kị mà hạn chế để đón lành tránh dữ. 

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Tử vi tháng nhận thấy, phương diện tình cảm của tuổi Tuất trong tháng 7/2021 này có vui có buồn. Con giáp này đôi khi hành xử quá khô khan, cọc cằn, khiến chuyện tình cảm gặp trở ngại, nhân duyên giảm sút.
 
Lứa đôi dễ bị chi phối bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài, luẩn quẩn trong vòng tròn cãi vã rồi hòa giải, sau đó lại tiếp tục khúc mắc. Nguyên nhân có lẽ một phần do Nguyệt Lệnh lâm Mộ ở Tuất, tâm tính bản mệnh có sự biến động nhất định. Bạn đặt công việc lên trên tình cảm, vì quá bận rộn mà bỏ bê nửa kia khiến mối quan hệ ngày càng xa cách.
 
Thế nhưng phần lớn do cả hai chưa đủ tin tưởng đối phương, dễ vì vài điều nhỏ nhặt mà nghi kị, ghen tuông người ấy. Nếu tình yêu không đủ mạnh, e rằng rất dễ đường ai nấy đi. 
 
Người độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình do quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Dù bạn vẫn luôn lạc quan cho rằng mình hoàn toàn hài lòng với tình trạng độc thân hiện tại, nhưng sâu trong lòng vẫn mong tìm được một người để thấu hiểu và sẻ chia với bạn những vấn đề lớn nhỏ trong cuộc sống.
 
Muốn cải thiện tình hình, tuổi Tuất độc thân cần sắp xếp lại thời gian biểu của mình, đồng thời chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Sự nghiệp quan trọng nhưng nếu tình cảm cũng êm đẹp sẽ giúp bạn có thể toàn tâm toàn ý và có thêm động lực làm những điều mình mong muốn hơn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

 
Nuôi dưỡng tinh thần khỏe mạnh là một trong những vấn đề người tuổi Tuất cần chú ý trong tháng này. Nhìn chung cơ thể bạn không gặp bất cứ trở ngại nào nghiêm trọng trong tháng.
 
Nhưng chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Đừng để áp lực công việc, tài chính, chuyện tình cảm bào mòn thể chất của bạn. Hãy suy nghĩ đơn giản, hành động tích cực, bạn sẽ sớm tìm ra cách để khắc phục mọi chuyện. Ngoài ra, mệnh chủ cũng nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để nhanh chóng lấy lại tinh thần. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh trong tháng Cô hồn còn mang tới điềm báo xui xẻo về tai nạn bất ngờ. Nhắc nhở những ai thường xuyên phải di chuyển cần thận trọng. Khi tham gia giao thông cần tuân thủ luật lệ, đã uống bia rượu thì không lái xe, tránh gây nguy hiểm cho tính mạng của người khác và chính mình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Có xu hướng tập trung vào công việc hơn là vấn đề tình cảm
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)   

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân vận vượng, đề phòng họa thị phi, nên giữ tỉnh táo và sáng suốt
 
- Quý nhân: Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Vận khí nhiều bất ổn, tài khí tụ rồi cũng dễ tán, không nên mạo hiểm đầu tư
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám   
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Chuyện tình cảm có vui có buồn, mối quan hệ ngày càng xa cách
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý nuôi dưỡng tinh thần, đề phòng xui xẻo về tai nạn bất ngờ
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X