Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Tị Âm lịch: Nhiều chuyển biến tích cực mặc tháng Cô hồn

Thứ Ba, 29/06/2021 20:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Tị Âm lịch, được cục diện Lục Hợp che chở, vận trình tháng Bính Thân của người tuổi Tị có nhiều chuyển biến tích cực về nhiều mặt dù đang là tháng Cô hồn. Tuy cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn nằm ở đúng vị trí vốn có của nó, bản mệnh ít phải lao tâm khổ tứ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Tị âm lịch, được cục diện Lục Hợp che chở, vận trình tháng Bính Thân của người tuổi Tị khá sáng, tuy cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn nằm ở đúng vị trí vốn có của nó, bản mệnh ít phải lao tâm khổ tứ.
 
Công việc trong tháng nhiều sự thuận lợi dù cường độ nhiều, áp lực tinh thần cũng không nhỏ. Nhị Hợp quý nhân nâng đỡ, hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Nhưng làm gì cũng nên lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng việc.
 
Thời điểm này bạn nên dành thời gian quy hoạch lại một vài hạng mục công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt, chuẩn bị bứt phát cho thời điểm cuối năm. Hãy cứ nhớ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công.
 
Tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu.
 
Chuyện tình cảm ngày càng khởi sắc. Thái Âm mang tin vui cho những ai còn độc thân, đặc biệt là nữ mệnh. Tình yêu thăng hoa bất ngờ, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên cần đề phòng đào hoa dữ, gây ra những rắc rối trong quan hệ yêu đương nam nữ, có thể khiến bản mệnh rơi vào tình tay ba ngang trái. 
 
Tinh thần phấn khởi là yếu tố quan trọng nhất giúp sức khỏe của tuổi Tị trong tháng khá ổn định. Có điều, chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương trong tháng Cô hồn
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tị được quý nhân Lục Hợp nâng đỡ, vận trình có nhiều chuyển biến tích cực về nhiều mặt dù đang là tháng Cô hồn. Tuy cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn nằm ở đúng vị trí vốn có của nửa, bản mệnh ít phải lao tâm khổ tứ.
 
Trong tháng Bính Thân này, công việc đạt nhiều sự thuận lợi dù cường độ nhiều, áp lực tinh thần cũng không nhỏ. Sẽ có những tác động xung quanh khiến bạn đôi lần xao nhãng nhưng chỉ cần nhắc nhở bản thân một chút là bạn lại đi lại đúng đường ngay.
 
Đặc biệt vận quý nhân trong tháng rất vượng, con giáp này nhận được nhiều sự hậu thuẫn, hầu hết các kế hoạch đều tiến hành suôn sẻ, quan hệ xã giao hài hòa, mở ra con đường thăng quan tiến chức. 
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan, một vài trở ngại, khó khăn trong công việc cũng dần được tháo gỡ. Thậm chí một vài đầu mục công việc trước đó bị tồn đọng, nay sẽ được khơi thông, hứa hẹn kết quả bất ngờ. 
 
Có điều, tuổi Tị cần lưu ý, Thân - Tị là loại quan hệ mâu thuẫn, vừa là Nhị Hợp cũng vừa là Tương Hình nên vận khí chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung. Bạn sẽ được trao nhiều trọng trách, có cơ hội thể hiện bản thân nhưng đồng thời cũng sẽ rơi vào “tầm ngắm” quản lý sát sao từ cấp trên.
 
Tuy vậy, bản mệnh vốn là người giỏi trong việc ứng biến, tư duy nhanh nhạy nên công việc cuối cùng đều được giải quyết thông suốt. Chỉ cần mưu sự tỉ mỉ, chu đáo, hành sự thận trọng để tránh sai lầm đáng tiếc khiến tiền đồ lao dốc.  
 
Ngoài ra, tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ sẽ dễ chiêu dụ tiểu nhân. Có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn nên sẽ tìm cách hãm hại. Dù vận quý nhân khá vượng có thể đủ sức để đối phó với tiểu nhân, nhưng có lòng đề phòng không bao giờ thừa thãi. Chỉ cần tuổi Tị tập trung tinh thần, dành thời gian để làm, việc gì cũng sẽ đạt kết quả tốt. 
 
Thời điểm này bạn cũng nên dành thời gian quy hoạch lại một vài hạng mục công việc, lập kế hoạch cụ thể để không bỏ lỡ thời cơ tốt, chuẩn bị bứt phát cho thời điểm cuối năm. Hãy cứ nhớ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

 
Cùng với công việc thuận lợi, tài vận của tuổi Tị trong tháng 7 âm lịch này cũng có chuyển biến tích cực. Việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn nhờ Lục Hợp che chở, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà bán hàng cũng tốt hơn nhiều.
 
Cả 2 nguồn thu nhập Chính Tài và Thứ Tài đều tăng tiến, tuy nhiên chưa thực sự ổn định, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí.
 
Có thời điểm tài khí tăng mạnh, nhưng cũng có thời điểm nó sụt giảm đáng kể. Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên giữa tháng có dấu hiệu biến động tài vận khá mạnh, cần quản lý tài chính chặt chẽ sẽ tránh bị thất thu. Đầu tư hay kinh doanh đều phải thận trọng, đề cao cảnh giác. Không nên tin tưởng người khác thái quá kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt, khiến tiền mất tật mang.  
 
Hết sức lưu ý, tháng 7 âm lịch còn được coi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. Nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo. 
 
Xem phi tinh tháng, sao Lục Bạch xuất hiện ở phương Chính Đông. Nơi đây được coi là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Ngoài việc bài trí khu vực này thoáng đãng, sạch sẽ, người tuổi Tị có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy tài khí hanh thông, làm ăn, kinh doanh ngày càng thuận lợi.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Người tuổi Tị bước vào tháng Bính Thân năm 2021 với một vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ và nhiều tin vui. Quý nhân Nhị Hợp che chở, lại thêm Thái Âm cát tinh chủ đào hoa, tỉ lệ “thoát ế” của người độc thân khá cao. Nữ mệnh sẽ có nhiều cơ hội tình duyên hơn nam mệnh trong tháng này.
 
Bản mệnh nên mở rộng lòng mình vì bất cứ lúc nào cũng sẽ xuất hiện nhân duyên tình cảm mới. Tình yêu thăng hoa bất ngờ, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị. Những ai từng có nỗi đau tình cảm trong quá khứ cũng có cơ hội tìm được tình yêu mới trong thời điểm này.
 
Lương duyên có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời.
 
Người đã có nửa kia thì chuyện tình cảm khá ngọt ngào, quý nhân Nhị Hợp luôn xuất hiện giúp hai bạn hòa giải các khúc mắc. Trải qua sóng gió, mối quan hệ của hai bạn sẽ càng khăng khít hơn, miễn là đôi trái tim luôn hướng về nhau.
 
Tuy nhiên, người đã có gia đình cần đề phòng đào hoa dữ, gây ra những rắc rối trong quan hệ yêu đương nam nữ, có thể khiến bản mệnh rơi vào tình tay ba ngang trái. 
 
Xem phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào trung cung gặp Bát Bạch. Nếu vị trí chính giữa ngôi nhà đang có vật lớn án ngữ, cần dịch chuyển càng sớm càng tốt, tránh tích tụ nguồn năng lượng xấu, khiến tình duyên và gia đạo càng thêm phần rối ren.
 
Tháng này, Tam Bích chủ thị phi, tranh chấp bay vào hướng Chính Nam. Muốn tháo gỡ những hoài nghi, xung đột giữa các cặp đôi, bạn nên dọn dẹp khu vực phía Nam này trong ngôi nhà sạch sẽ. 
 
Đồng thời, đặt thêm tượng gà trống phong thủy trấn trị đào hoa ở đó. Chuyện tình cảm lứa đôi sẽ có sự chuyển biến tích cực hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Về cơ bản thể trạng của người tuổi Tí trong tháng 7/2021 âm lịch này khá tốt. Tinh thần phấn khởi khi công việc, tài lộc, tình duyên đều hanh thông là yếu tố quan trọng nhất giúp sức khỏe của bản mệnh duy trì mức ổn định. 
 
Với những ai duy trì đều đặn thói quen sinh hoạt, ăn uống và tập luyện thể thao, sức khỏe rất đảm bảo, hầu như ít ốm đau bệnh tật. 
 
Tuy nhiên, có những thời điểm bị áp lực tinh thần lớn, bản mệnh dễ có cảm giác chán ăn hoặc bị các cơn đau dạ dày hoành hành. Cần học cách sống buông bỏ để bớt phiền não, có như thế sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương trong tháng Cô hồn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Vận trình có nhiều chuyển biến tích cực về nhiều
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

 
- Khẩu quyết: Vận quý nhân rất vượng, nhận được nhiều sự hậu thuẫn
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Làm ăn buôn bán phát đạt, chi tiêu có phần thoáng hơn, thận trọng khi đầu tư
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng  
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Người độc thân nhiều cơ hội thoát ế, người đã có gia đình đề phòng đào hoa xấu
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Tinh thần phấn khởi giúp sức khỏe duy trì mức ổn định
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X