Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Thìn âm lịch: Nhiều cát tinh cao chiếu, nên tranh thủ lợi thế

Thứ Ba, 29/06/2021 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Thìn âm lịch, người tuổi Thìn có nhiều cát tinh cao chiếu, báo hiệu một tháng mới nhiều sự hanh thông tốt lành. Nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế thì mới có thể giành được những thành quả ngọt ngào đáng tự hào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Tháng Bính Thân này, người tuổi Thìn có nhiều cát tinh cao chiếu, báo hiệu một tháng mới nhiều sự hanh thông tốt lành. Nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế thì mới có thể giành được những thành quả ngọt ngào đáng tự hào.
 
Nhờ có Tam Hợp Thái Tuế, công danh sự nghiệp của những chú Rồng khá lý tưởng. Con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn. Khó khăn, trở ngại cũng sẽ sớm được khắc phục, cứ kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, kết quả khả quan.
 
Gặp thiên thời địa lợi, dù đôi khi tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. Có điều, Ngũ Quỷ xuất hiện, mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng. Làm gì tuổi Thìn cũng nên thận trọng. 
 
Tháng này tài vận của tuổi này cũng có nhiều khởi sắc, có tài tinh soi chiếu, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Có thể cân nhắc đầu tư, nhưng cần tỉnh táo và đề cao cảnh giác, biết đúng điểm dừng kẻo ham mê quá rồi trắng tay. Đừng quên tháng này là tháng Cô hồn, mọi việc đều cần tính toán cẩn thận, nên đặt an toàn và ổn định lên trên hết.
 
Chuyện tình cảm có nhiều tiến triển mới, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng phù hợp, nhân duyên khác giới cực vượng, đôi lứa xứng đôi tính chuyện hôn nhân trọng đại. Một vài mâu thuẫn, xung đột hay hiểu nhầm giữa các thành viên trong gia đình được giải quyết ổn thỏa. Có điều, các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa.
 
Tình hình sức khỏe trong tháng cũng cần chú ý, dù không có gì đáng lo ngại nhưng do có hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện nên việc đi đứng phải cẩn thận, tránh tai nạn xe cộ ngoài ý muốn.
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Thìn gặp cục diện Tam Hợp lại thêm Quan Đới che chở, vận trình sự nghiệp trên đà thuận lợi, mưu sự dễ thành.
 
Con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn. Khởi đầu thuận lợi, những kế hoạch về sau cũng dễ dàng triển khai hơn, bạn cần chú ý để nắm bắt cơ hội thể hiện mình.
 
Vận quý nhân của con giáp này trong tháng khá vượng, nên dù gặp tháng Cô hồn nhưng bản mệnh vẫn có thể vượt qua nhẹ nhàng. Khó khăn, trở ngại cũng sẽ sớm được khắc phục, cứ kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, đạt kết quả khả quan.
 
Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới sẽ rất có lợi cho những ai làm công chức nhà nước, cơ hội tiến thân đã đến, hãy khéo léo hành xử, biến những điều không thể thành có thể. Con giáp thông minh, lanh lợi như bạn chắc chắn sẽ làm được điều mình muốn. 
 
Gặp thiên thời địa lợi, dù đôi khi tinh thần làm việc chưa quá hăng hái nhưng mọi thứ tiến triển khá thuận lợi, ít phát sinh sự cố bất ngờ. Nhưng nhiều cơ hội mở ra đồng nghĩa với việc bản mệnh phải chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế, tránh để vuột khỏi tầm tay thì mới có thể giành được những thành quả ngọt ngào đáng tự hào.
 
Có điều, Ngũ Quỷ xuất hiện, mang theo dấu hiệu tiểu nhân đeo bám rõ ràng, có thể gây ra một vài sự cản trở nhất định trong công việc. Cho nên làm gì tuổi Thìn cũng nên thận trọng, chớ chủ quan lơ là mà sập bẫy kẻ xấu.
 
Cũng cần chú ý một vài ảnh hưởng cảm tính do Quan Đới gây ra, khiến bản mệnh sử dụng tình cảm trong hành động, dễ bị cảm xúc chi phối nên cũng hay làm việc tùy hứng, thích làm làm, không thích lập tức có thể bỏ dở nửa chừng. Điều này gây ra không ít rắc rối, thậm chí còn làm mất lòng người khác, dễ bị cô lập trong tập thể.
 
Cho nên mệnh chủ nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, biết lúc nào cần dùng lý trí, lúc nào cần dùng tình cảm để không gây ra rắc rối không thể vãn hồi.
 
Theo phong thủy phi tinh, tháng này ở phương Chính Đông trong nhà nơi có sao Lục Bạch chủ chức vụ, tài lộc xuất hiện nên chú ý dọn dẹp đồ đạc sạch sẽ, có thể bày thêm những vật phẩm phong thủy vượng quý nhân như voi hoàng ngọc hay quả cầu vàng… sẽ rất có lợi cho đường tiến thân của bạn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Xem tử vi tuổi Thìn tháng 7/2021 âm lịch về tài lộc, con giáp này cảm nhận khá rõ sự khác biệt khi tiền tài ngày càng vượng. Tháng có Tam Hợp Thái Tuế mang lại cho bạn khá nhiều vận may liên quan tới tiền bạc.
 
Thêm cả sự xuất hiện của Thực Thần, bản mệnh có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều sáng nên thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Tuổi Thìn nhạy bén về tài chính, sẽ nhìn ra cơ hội kiếm tiền ở khắp mọi nơi, làm gì cũng có cơ hội thành công, hãy mạnh dạn làm điều bạn có tự tin.
 
Người làm ăn tự do với quy mô nhỏ lẻ có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn thu về lợi nhuận bất ngờ. Lưu ý tiến hành từng bước, thận trọng bước chậm còn hơn nhanh nhảu đoảng để nhận lấy thất bại. 
 
Bạn cũng có thể cân nhắc đầu tư ở thời điểm này, nhưng nhiều cơ hội đầu tư mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Việc khó khăn nhất đó là lựa chọn hạng mục phù hợp. Đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.
 
Hơn nữa, bạn nên chọn hạng mục mà bạn biết rõ nhất, hiểu biết của bạn về nó nhiều nhất có thể thì bạn sẽ tự tin hơn. Nếu cảm thấy lấn cấn ở bất cứ cơ hội nào đó thì hãy tin vào trực giác của mình và tạm thời bỏ qua một bên, tính sang phương án khác. Đừng quên tháng này là tháng Cô hồn, mọi việc đều cần tính toán cẩn thận, nên đặt an toàn và ổn định lên trên hết. 
 
Tuy tài chính rủng rỉnh là vậy, song bản mệnh cũng sẽ khá bận rộn, cần phải có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể thì mới kiểm soát được nguồn tiền ra vào nhanh chóng và hiệu quả. 

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tháng Thân Thìn Bán Hợp, nhân duyên của người tuổi Thìn khá vượng, tình cảm có nhiều bước tiến triển tốt đẹp và bất ngờ.
 
Trong tháng, các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, hợp tác khách hàng của người này dễ dàng tìm được tiếng nói chung, khéo léo thuyết phục được đối tác. 
 
Phương diện tình cảm cá nhân khá đặc sắc. Được sự hậu thuẫn của nhiều cát tinh, bản mệnh tự tin trong giao tiếp, khéo léo trong cách hành xử, sức hút cứ thế lan tỏa. Duyên khác giới vượng lên rất có lợi cho người độc thân trong việc tìm kiếm đối tượng phù hợp. Sẽ có không ít người thầm thương trộm nhớ bạn đấy nhé.
 
Các cặp đôi đang yêu có dịp trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thăng hoa khi cả hai đã tính tới chuyện hôn nhân trọng đại. Tình cảm ngày càng thăng cấp, hai bạn hiện giờ đều có chung mục tiêu là hướng tới “ngôi nhà và những đứa trẻ”.
 
Gia đạo yên vui tạo tinh thần phấn khởi, tâm lý thoải mái để bản mệnh tập chung phấn đấu cho công việc. Một vài mâu thuẫn, xung đột hay hiểu nhầm giữa các thành viên trong gia đình được giải quyết ổn thỏa. 
 
Có điều, các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa. Quan tâm, chia sẻ với nửa kia cũng là cách tốt để giúp cả hai xích lại gần nhau hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng, tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng cũng cần chú ý, dù không có gì đáng lo ngại nhưng do có hung tinh Ngũ Quỷ xuất hiện nên có thể gặp tai nạn bất ngờ hoặc chấn thương về chân và tay. Đi lại chú ý vấn đề an toàn giao thông để không hại mình và hại người. 
 
Tháng 7 âm lịch, âm khí tràn trề, bạn nên nghỉ ngơi điều độ, dưỡng dương khí trong mình. Đây là khoảng thời gian giao hòa giữa tiết Đại Thử và Tiểu Thử, thời tiết oi nóng tạo cơ hội cho bệnh dịch lan tràn. Những người tuổi Thìn có tiền sử về bệnh tim hoặc bệnh về máu thì nên ngủ đủ giấc, giữ phòng ốc sạch sẽ thoáng mát. 
 
Theo phong thủy phi tinh, tháng này Nhị Hắc hung tinh chủ bệnh tật, ốm đau bay vào hướng Đông Bắc, mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ hung hiểm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bản mệnh và gia đình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình sự nghiệp trên đà thuận lợi, mưu sự dễ thành
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng  
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Cần chủ động nắm bắt và tranh thủ lợi thế đang có sẵn
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, đen 
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Thu nhập tăng tiến đến từ nhiều nguồn linh hoạt, tiền bạc rủng rỉnh 
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên vượng, tình cảm có nhiều bước tiến triển tốt đẹp và bất ngờ
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Chú ý dưỡng dương trong tháng 7 âm lịch, đề phòng tai nạn bất ngờ
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X