Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Thân Âm lịch: Nhiều hung tinh rình rập, nên TĨNH hơn ĐỘNG

Thứ Tư, 30/06/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Thân Âm lịch, vận trình trong tháng mới của người tuổi Thân khá ảm đạm, nhiều hung tinh rình rập nên biến động theo chiều hướng bất lợi. Lời khuyên dành cho bạn là nên “tĩnh” hơn “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, vận trình trong tháng mới của người tuổi Thân khá ảm đạm, nhiều hung tinh rình rập nên biến động theo chiều hướng bất lợi. Lời khuyên dành cho bạn là nên “tĩnh” hơn “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.
 
Do đương đầu với Thái Tuế trong tháng Bính Thân này, công việc của tuổi Thân gia tăng cả về khối lượng lẫn áp lực. Tiến độ có thể bị ngừng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. Con giáp này đã phải rất cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng tình hình không quá khả quan.
 
Nhiều người vì thế có tâm lý chán nản, nảy sinh ý định nhảy việc vì muốn thay đổi môi trường hoặc tìm kiếm cơ hội phát triển tốt hơn, nên suy nghĩ cẩn thận để không phải hối tiếc về sau. Tuy nhiên, trước hết bạn cũng nên xem lại vấn đề tồn đọng của mình là gì, đừng vội đổ lỗi cho hoàn cảnh. Nhìn ra điểm yếu của mình và khắc phục càng sớm bạn sẽ càng trưởng thành hơn. 
 
May mắn là bản mệnh vẫn có nhiều cơ hội phát triển về tài lộc, tiền vào túi không ít, nhưng vẫn cần đề phòng mất mát, hao tổn. Hết sức thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản.
 
Dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ mang tới điềm xui xẻo. Vì thế, các hoạt động cầu tài phải thận trọng, chọn ngày giờ tốt để tiến hành thì sẽ may mắn hơn.
 
Vận trình tình cảm không có biến động lớn. Người đã có đôi, đã lập gia đình hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại, tuy đôi lúc có xảy ra khúc mắc nhưng nhìn chung không đáng lo ngại, chỉ như thêm gia vị cho tình yêu. Người độc thân dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu, không để chuyện tình cảm khiến bản thân trở nên bi lụy mà bỏ qua những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.
 
Tuổi Thân cần hết sức lưu ý phương diện sức khỏe trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh này. Nếu thấy bất kỳ vấn đề bất thường nào cần kịp thời đi khám để được sự tư vấn và cách điều trị dứt điểm, chớ nên để lâu khiến triệu chứng khó chịu biến thành bệnh mạn tính.
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Tháng Bính Thân này, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của cục diện Thái Tuế nên khó mà suôn sẻ một bề. Tiến độ có thể bị ngừng trệ do vấp phải những khó khăn mang tính khách quan. Con giáp này đã phải rất cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng tình hình không quá khả quan.
 
Sẽ có không ít thời điểm bạn không kịp hoàn thành hết các hạng mục công việc được giao trong tháng. Việc tồn đọng cứ thế chất chồng, càng khiến mọi thứ rối tinh rối mù, còn bạn thì quay cuồng mãi không dứt trong cả núi việc dang dở.
 
Việc cũ chưa xong, khối lượng công việc mới lại vẫn tăng lên khá rõ, kèm theo đó là rất nhiều áp lực khiến con giáp này không khỏi cảm thấy hoang mang và bế tắc. 
 
Lại thêm đầu óc bị ảnh hưởng bởi quá nhiều những luồng suy nghĩ, ưu tư bên lề sẽ khiến cho bạn nhanh chóng mệt mỏi và chỉ muốn bỏ bê mọi thứ. Điều này chứng tỏ bạn đang tự gây ra vấn đề cho mình mà thôi.
 
Nhiều người vì thế có tâm lý chán nản, nảy sinh ý định nhảy việc vì muốn thay đổi môi trường hoặc tìm kiếm cơ hội phát triển tốt hơn, nên suy nghĩ cẩn thận để không phải hối tiếc về sau. Trong một tháng có hung tinh rình rập, vận khí biến động theo chiều hướng bất lợi như này, bạn tốt nhất nên “tĩnh” hơn “động”, chờ đợi thời cơ thích hợp hơn.
 
Trước hết bạn cũng nên xem lại vấn đề tồn đọng của mình là gì, đừng vội đổ lỗi cho hoàn cảnh. Nhìn ra điểm yếu của mình và khắc phục càng sớm bạn sẽ càng trưởng thành hơn. 
 
Chẳng ai có thể giúp bạn lúc này ngoài chính bản thân bạn bởi ai cũng có công việc của riêng mình. Cho nên thay vì chờ đợi ai đó tới hỗ trợ, tuổi Thân hãy tự dựa vào chính mình thì hơn. 
 
Hãy tìm cách xử trí từng hạng mục công việc một, điều quan trọng là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, tránh để mọi thứ phát sinh thêm, dồn ứ ngày này qua ngày khác. Ngoài ra, việc không làm xong công việc trong ngày một phần lý do là vì bạn cứ mải treo ngược cành cây đấy. Hãy cải thiện sức tập trung của mình ngay đi nhé.
 
Ngoài ra, tháng này còn có điềm báo thị phi khá rõ ràng. Vì Thái Tuế lâm mệnh, tuổi Thân có xu hướng bướng bỉnh, bảo thủ hơn, rất dễ nảy sinh tranh chấp, xung đột với đồng nghiệp. Nếu không hành xử khéo léo, tiền đồ của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng đáng kể. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng nên nhớ dĩ hòa vi quý, tránh voi chẳng xấu mặt nào. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Thân âm lịch về tài lộc, điểm sáng trong tháng này là bản mệnh vẫn có khá nhiều cơ hội phát triển về tài lộc, đặc biệt là Thứ Tài. 
 
Nhờ Thiên Tài trợ mệnh, việc kinh doanh, buôn bán nếu duy trì được sự khéo léo và độ tin cậy như cũ thì vẫn thu lợi nhuận tốt, tiền vào túi không ít. Có điều, tránh xa các ý tưởng đầu tư mạo hiểm kẻo trắng tay cũng như thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản.
 
Đôi khi “liều ăn nhiều”, nhưng phải dựa trên những cơ sở có thực. Đừng quá tham lam tới mức mù quáng để rồi tay trắng hoàn trắng tay nhé. 
 
Dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ mang tới điềm xui xẻo. Vì thế, các hoạt động cầu tài đầu tư, kinh doanh nên hạn chế tiến hành để tránh gặp phải xui xẻo. Nếu vẫn muốn làm, cần chọn ngày giờ hoàng đạo để thuận lợi hơn. 
 
Có điều, Thái Tuế trực xung khiến tính tình, cảm xúc tuổi Thân thay đổi thất thường. Có lúc nổi hứng mua sắm, tiêu pha lãng phí khiến túi tiền đang đầy lại vơi đi nhanh chóng. Việc quản lý tài chính trong tháng cũng không thể xem nhẹ.
 
Xem phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh bay vào Trung Cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…). Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Mệnh chủ có thể đặt đặt tượng tỳ hưu phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng phát đạt, sớm phát tài phát lộc. 

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN 

 
Tử vi tháng nhận thấy, vận trình tình cảm của người tuổi Thân trong tháng 7/2021 âm lịch này không có nhiều biến động. Người đã có đôi, đã lập gia đình hoàn toàn hài lòng với tình trạng hiện tại, tuy đôi lúc có xảy ra khúc mắc nhưng nhìn chung không đáng lo ngại, chỉ như thêm gia vị cho tình yêu.
 
Tuy nhiên, tình cảm cần thường xuyên chăm bẵm và vun vén thì mới luôn bền lâu. Đừng nghĩ rằng cả hai bên nhau lâu thì không cần những cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Sự nhạt nhòa trong mối quan hệ chính là nguyên nhân chính dẫn đến những rạn nứt, đổ vỡ. Nên mệnh chủ hãy chủ động dẹp bỏ mọi nguy cơ có thể xảy ra với hạnh phúc của mình nhé.
 
Người độc thân dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu, không để chuyện tình cảm khiến bản thân trở nên bi lụy mà bỏ qua những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Thái Tuế, tính tình con giáp này ngày càng có xu hướng cố chấp, bảo thủ hơn, dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Mặc dù có khá nhiều người theo đuổi nhưng vẫn luôn cảm thấy cô đơn vì cảm giác không ai hiểu được mình hoặc chiều theo được những sở thích, yêu cầu của mình. 
 
Tháng này, sao Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí Chính Tây. Khu vực này nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bản mệnh về nhân duyên, hạnh phúc gia đình. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Sức khỏe là phương diện mà người tuổi Thân cần chú ý nhiều nhất trong tháng 7 âm lịch này. Bởi Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, chủ về ốm đau, bệnh tật. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có dấu hiệu sức khỏe sa sút, dễ ốm yếu bệnh tật liên miên, sức đề kháng giảm nghiêm trọng.
 
Nếu thấy bất kỳ vấn đề bất thường nào cần kịp thời đi khám để được sự tư vấn và cách điều trị dứt điểm, chớ nên để lâu khiến triệu chứng khó chịu biến thành bệnh mạn tính.
 
Bản mệnh chú ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ, đồng thời chăm chỉ luyện tập thể thao để tăng cường sức đề kháng. Việc dưỡng sinh trong mùa Thu cũng rất cần thiết, nên chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt, ngủ sớm dậy sớm, ngủ trưa giấc ngắn vừa đủ giúp tinh thần bình ổn, tốt cho tim mạch, tránh khí tiêu điều vào mùa Thu.
 
Ngoài ra, tuổi Thân cũng cần đi đứng, lái xe phải thận trọng, không uống rượu bia, đảm bảo lộ trình an toàn tránh gặp họa huyết quang hoặc tai nạn bất ngờ trong tháng Cô hồn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN  

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Tiến độ công việc ngừng trệ, cố gắng để xoay chuyển tình thế nhưng không khả quan
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Dễ nảy sinh tranh chấp, xung đột với đồng nghiệp do suy nghĩ bảo thủ, bướng bỉnh
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)    

 
- Khẩu quyết: Việc kinh doanh, buôn bán vẫn thu lợi nhuận tốt, tiền vào túi không ít
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím   
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)    

 
- Khẩu quyết: Vận trình không có nhiều biến động nhưng cần thường xuyên vun vén
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Có dấu hiệu sức khỏe sa sút, dễ ốm yếu bệnh tật liên miên
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng  
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X