Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Sửu âm lịch: Chú trọng khâu lên ý tưởng, chớ nên nóng vội hành động

Thứ Ba, 29/06/2021 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Sửu âm lịch, người tuổi Sửu đón nhận không ít biến động trong vận trình, có cát có hung, không thể chủ quan kẻo mọi chuyện sẽ diễn tiến theo chiều hướng xấu. Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Trong tháng Bính Thân năm Tân Sửu, người tuổi Sửu đón nhận không ít biến động trong vận trình, có cát có hung, không thể chủ quan kẻo mọi chuyện sẽ diễn tiến theo chiều hướng xấu. Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động. 
 
Do đó, mọi chuyện hiện tại nhìn có vẻ ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, tuổi Sửu cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ vội vã kẻo hỏng việc. Làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, càng hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công của bạn sẽ càng thêm rực rỡ.
 
Tháng này những chú Trâu còn có Tử Vi cát tinh che chở, công việc vẫn có những bước tiến triển nhất định, có thu hoạch xứng đáng. Tất nhiên quá trình thực hiện khó tránh va vấp nhưng đó đều là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân. 
 
Về phương diện tài lộc, tháng này dù không có tài tinh chiếu mệnh nhưng tài vận của con giáp này không đến nỗi đáng lo ngại. Chính Tài hầu như không tăng tiến, Thứ Tài tuy có nhưng cũng ít. Tuổi Sửu ít gặp may mắn về tiền bạc, tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen trong tháng Cô hồn này.
 
Chuyện tình cảm của tuổi Sửu trong tháng 7/2021 âm lịch vẫn duy trì ở trạng thái bình ổn, đôi bên ít phát sinh mâu thuẫn dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng cũng bởi luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương. Các cặp yêu xa vẫn có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc, miễn là cả 2 cùng cố gắng. 
 
Tình hình sức khỏe cũng đang rất ổn định. Nhưng công việc bận rộn khó tránh lúc mệt mỏi, đau đầu, suy nhược thần kinh... bản mệnh cần phải nghỉ ngơi điều độ, luyện tập thích hợp để xả stress.
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Xem tử vi tuổi Sửu tháng 7/2021 âm lịch về sự nghiệp, vận trình nhiều biến động nhắc nhở con giáp này cần hành xử thận trọng, không thể chủ quan kẻo mọi chuyện sẽ diễn tiến theo chiều hướng xấu.
 
Tháng này những chú Trâu còn có Tử Vi cát tinh che chở, mang tới sự điềm tĩnh về tinh thần, giúp bạn làm chủ mọi tình huống. Nhờ vậy, công việc vẫn có những bước tiến triển nhất định, có thu hoạch xứng đáng. Tất nhiên quá trình thực hiện khó tránh va vấp nhưng đó đều là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân. 
 
Con giáp này luôn biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình của bản mệnh thì bạn cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi. 
 
Tháng này còn có Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng”, chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động. Do đó, mọi chuyện hiện tại có vẻ ổn định nhưng vẫn còn yếu ớt, tuổi Sửu cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ vội vã kẻo hỏng việc.
 
Làm gì cũng cần lấy nhu thắng cương, lùi một bước để tiến hai bước, càng hành sự thận trọng và dồn nhiều tâm huyết, thành công của bạn sẽ càng thêm rực rỡ. 
 
Yên tâm là thời điểm này bản mệnh dốc tâm dốc sức, tập trung tinh lực làm việc sẽ thu về thành quả xứng đáng. Bên cạnh còn có đồng nghiệp đáng tin cậy, cấp trên hết lòng ủng hộ, mạnh dạn mưu đại sự, tương lai càng rộng mở.
 
Ngoài ra, Sửu Thổ vốn là người mạnh mẽ và có trách nhiệm, nhưng đôi khi lại thiếu sự linh hoạt, bị những suy nghĩ cứng nhắc của mình cản trở, thậm chí tự tin quá mạnh, dễ để người khác ghen ghét nên rắc rối bủa vây. Nếu bạn biết thay đổi, loại bỏ một vài quan điểm cố hữu không còn phù hợp thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Thương Quan cũng nhắc nhở bản mệnh nên tận dụng sự khéo léo từ Thập Thần trong lời ăn tiếng nói, khả năng thích nghi với môi trường tập thể để mềm mỏng các mối quan hệ với đồng nghiệp hay bạn bè làm ăn thì chắc chắn sẽ thành công sớm.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tài lộc của tuổi Sửu nếu có thể duy trì ở mức bình ổn đã là một may mắn trong tháng này.
 
Do không có tài tinh chiếu mệnh nên rất khó thu vào khoản lợi nhuận đáng kể, dù không đến mức nghèo khó đáng lo ngại nhưng cũng không có thu hoạch là bao. 
 
Chính Tài hầu như không tăng tiến, Thứ Tài tuy có nhưng cũng ít. Người kinh doanh, buôn bán không gặp nhiều may mắn. Nhất là trong tháng 7 âm lịch được dân gian coi là tháng Cô hồn nên sức mua sắm giảm sút, ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình kinh doanh. 
 
Tháng này tuổi Sửu ít gặp may mắn về tiền bạc, tốt hơn hết tránh xa các trò đỏ đen hoặc các hạng mục đầu tư mạo hiểm trong tháng Cô hồn này kẻo tiền mất tật mang.
 
Với những người đang theo đuổi kế hoạch đầu tư, chứng khoán từ trước đó, do Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng” ở Tuất, vận trình còn ở trạng thái non yếu, trong cát tàng hung nên chớ vui mừng quá sớm. Hành sự thật tỉ mỉ và thận trọng, tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ.
 
Việc vay mượn tiền bạc trong tháng 7 âm này cũng nên hạn chế, cho người không uy tín vay tiền cũng là một rủi ro tài chính rất lớn. Kể cả cho người thân quen vay tiền cũng cần phải sáng suốt, tránh bị lừa gạt.
 
Những người có ý định vay mượn tiền bạc để mở rộng kinh doanh cũng nên suy nghĩ và tính toán thận trọng, đây chưa phải thời điểm phù hợp, nhất là trong tháng Cô hồn này. 
 
Theo phi tinh tháng và lịch vạn niên, Bát Bạch tài tinh bay vào Trung Cung (vị trí ở giữa ngôi nhà hoặc căn phòng) gặp Lục Bạch cát tinh. Nơi này cần được chú trọng dọn dẹp sạch sẽ và bài trí phong thủy hợp lý thì tài khí của gia chủ mới vượng.
 
Bản mệnh có thể đặt đặt tượng tỳ hưu phong thủy hay kỳ lân phong thủy ở phương vị này để dễ dàng thu hút tài khí. Từ đó, công việc kinh doanh, buôn bán càng thuận lợi, thu về lợi nhuận cao. Muốn đầu óc tỉnh táo và sáng suốt giúp công việc suôn sẻ, bạn có thể lựa chọn tháp Văn Xương cũng rất phù hợp.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của người tuổi Sửu trong tháng 7/2021 âm lịch khá ổn định, hầu như không có “sóng to gió lớn”. Gia đạo an yên, vợ chồng con cái không xảy ra mâu thuẫn nào quá gay gắt, có chăng chỉ là chút xung đột nhẹ rồi cũng nhanh chóng được giải quyết triệt để.
 
Đó cũng là nhờ dù cả hai đều bận rộn với công việc riêng cũng bởi luôn dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương. Các cặp yêu xa vẫn có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc, miễn là cả 2 cùng cố gắng. 
 
Vận đào hoa của người độc thân vẫn có chút khởi sắc, nhưng chưa mạnh và tích cực. Có người dù đời sống tình cảm phong phú nhưng tan hợp không dứt. Một phần do bản mệnh quá thật thà và hơi “khô khan” nên mối quan hệ chóng tàn.
 
Bản mệnh vẫn cần chú trọng tới các mối quan hệ xã giao, chủ động kết bạn, một mặt trợ lực cho công việc thuận lợi, mặt khác tăng cơ hội phát triển tình cảm lứa đôi, nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp. 
 
Xem phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ đào hoa xuất hiện ở phương Chính Tây. Tại vị trí này bạn nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa, thúc đẩy tình yêu bền chặt cũng như hóa giải những xui xẻo đang gặp phải. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Sửu âm lịch về sức khỏe, tháng Bính Thân này tình hình sức khỏe của bản mệnh không gặp vấn đề nào quá nguy hiểm. 
 
Nhưng do ảnh hưởng của Sửu Thổ sinh xuất cho Thân Kim trong tháng Bính Thân này, sức lực có phần hư hao, khó tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải hoặc việc ăn uống, nghỉ ngơi gặp trục trặc. Cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe ổn định lâu dài, tránh tình trạng vì quá căng thẳng mà sinh bệnh. 
 
Ngoài ra, bản mệnh chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát do ảnh hưởng của những biến động thời tiết. Đặc biệt là trẻ nhỏ, dễ tái mắc các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, phổi… 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Cần hành xử thận trọng, không thể chủ quan kẻo mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng xấu
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng  
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Chú trọng khâu lên ý tưởng, tính toán thiệt hơn kĩ càng thay vì nóng vội hành động
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Tài vận không quá eo hẹp nhưng cũng không có thu hoạch là bao
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen  
 

4. Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Gia đạo an yên, không có xung đột nào quá lớn, người độc thân nên tích cực mở rộng mối quan hệ
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Dần, Dậu 
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Sức lực có phần hư hao, khó tránh tình trạng mệt mỏi
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X