Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Ngọ âm lịch: Nhiều biến động khó lường, tránh thái độ nhàn tản

Thứ Tư, 30/06/2021 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2021 tuổi Ngọ âm lịch nhận thấy, đây sẽ là một tháng nhiều biến động khó lường, có thăng có trầm đan xen, nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh có thể sẽ không dự đoán được trước. Nếu mệnh chủ vẫn giữ thái độ nhàn tản, chủ quan thì cần thay đổi càng sớm càng tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Tháng 7/2021 âm lịch này với người tuổi Ngọ mà nói sẽ là một tháng nhiều biến động khó lường, có thăng có trầm đan xen, nhiều vấn đề phát sinh mà bản mệnh có thể sẽ không dự đoán được trước. Khó khăn và thách thức trong tháng không thể thiếu, nên nếu mệnh chủ vẫn giữ thái độ nhàn tản, chủ quan thì cần thay đổi càng sớm càng tốt.
 
Được Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng che chở có thể giúp hóa hung thành cát, công việc của con giáp này đạt được những bước tiến khả quan, kết quả đúng như nguyện vọng, song quá trình cũng phải trải qua không ít vấp váp và áp lực mới có thể đi đến bước cuối cùng. 
 
Tháng có cát tinh hỗ trợ nhưng với điều kiện tuổi Ngọ làm gì cũng cần chân thành, có tâm, tới nơi tới chốn, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Nhìn chung đường quan lộ có thị phi nhiễu nhương nhưng chỉ cần bạn phấn đấu hết mình thì rồi cũng sẽ có ngày “bội thu”. 
 
Về tài vận, do bị Kiếp Tài chi phối, tài lộc giảm sút nghiêm trọng, chi nhiều hơn thu, vẫn có khoản tiền kiếm được nhưng hầu như không giữ được, có rồi lại hết. Một vài giao dịch tài chính trong tháng cũng bị trì hoãn. Tháng này là tháng Cô hồn, nhiều xui xẻo nên cũng không thích hợp để vay mượn tiền bạc, đầu tư cũng không có lợi, bạn nên thận trọng với túi tiền của mình.
 
Chuyện tình cảm trong tháng cũng gây không ít phiền lòng cho con giáp này. Mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh hờn giận. Người độc thân cũng cặm cụi với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ.
 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, Dịch Mã động tinh xuất hiện khiến bản mệnh thường xuyên phải dịch chuyển, tinh thần chịu áp lực cuộc sống nên khó tránh tình trạng mệt mỏi, lao lực. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ.  
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng này có nhiều may mắn cát lành nhưng cũng không ít hiểm họa rình rập. Vận trình nhiều biến động khó lường, thăng trầm bất ổn, khi lên khá cao, khi lại tụt dốc khó đoán.
 
Có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, các kế hoạch mà bản mệnh đang triển khai được hỗ trợ rất lớn. Công việc nhờ vậy đạt được những bước tiến khả quan, kết quả đúng như nguyện vọng, song quá trình cũng phải trải qua không ít vấp váp và áp lực mới có thể đi đến bước cuối cùng. 
 
Tháng này tuổi Ngọ khởi sự khá vất vả, phải năm lần bảy lượt đối mặt với khó khăn thì mới tiến tới thành công. Đúng là “vạn sự khởi đầu nan”, chỉ cần bạn không nản lòng, mọi việc đều chuyển hướng tốt đẹp. 
 
Tất nhiên, chẳng con đường đi tới thành công nào trải đầy hoa hồng. Song nếu con giáp này dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn thì bạn cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Thái độ nhàn tản, cưỡi ngựa xem hoa không thích hợp cho thời điểm này. 
 
Hiệu quả công việc tuy vẫn đảm bảo nhưng thiếu sự đột phá, không có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo để làm mới tình hình nên tinh thần làm việc của con giáp này không quá cao, thậm chí nhiều thời điểm còn cảm thấy nhàm chán, mất tập trung.
 
Nếu vẫn tiếp tục để tình trạng đó xảy ra, bạn sẽ rất dễ đánh mất những cơ hội tốt đẹp mà cát tinh mang tới. Ngoài ra cũng cần đề phòng tiểu nhân vì ghen ghét, đố kị mà tìm cách hãm hại, cản trở đường thăng tiến của bạn.
 
Thời điểm này rất cần bản mệnh duy trì thái độ bình tĩnh, điềm đạm, “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” để cân bằng vận khí, sẵn sàng đương đầu và đối mặt với mọi thứ xảy đến, từ đó mới có thể đón lành tránh dữ. Dẫu biết rằng Ngọ Hỏa nóng nảy, vội vàng, phá cách nhưng nên tiết chế lại thì thành công mới nhanh đến. 
 
Ngoài ra, Dịch Mã động tinh xuất hiện mang theo dấu hiệu về sự thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, nếu việc dịch chuyển này là cần thiết và giúp ích cho công việc thì đó cũng có thể là một cơ hội không tồi dành cho bạn.
 
Nhìn chung, công việc vẫn tiến tới cái đích cuối cùng. Tháng có cát tinh hỗ trợ nhưng với điều kiện tuổi Ngọ làm gì cũng cần chân thành, có tâm, tới nơi tới chốn, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo cuối cùng mọi thứ đều thành công dã tràng.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Ngọ âm lịch về tài lộc, tài vận của con giáp này có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng trong tháng này.
 
Tháng không có tài tinh cao chiếu, lại bị hung tinh Kiếp Tài tác động, tài khí bị ảnh hưởng nặng nề, chi nhiều hơn thu, vẫn có khoản tiền kiếm được nhưng hầu như không giữ được, có rồi lại hết. Một vài giao dịch tài chính trong tháng cũng bị trì hoãn. 
 
Trong tháng vận quý nhân ít mà tiểu nhân lại nhiều, đặc biệt dân gian còn quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, rất dễ gặp xui xẻo. Tuổi Ngọ nên thận trọng trong các hạng mục đầu tư, chớ nên nghe lời chèo kéo bùi tai mà vội dốc hết tiền trong túi cho đối phương.
 
Tháng này cũng không thích hợp để vay mượn tiền bạc, dù là đi vay hay cho người khác vay. Càng là mối quan hệ thân thiết càng phải sòng phẳng chuyện tiền nong nếu không ma lực đồng tiền có thể khiến người thân trở mặt, vừa mất tiền lại mất cả tình cảm. Bản mệnh tốt nhất nên thủ tài để hạn chế tình trạng phá tài. 
 
Với người làm kinh doanh, chớ đặt hy vọng buôn bán vượng phát trong tháng này kẻo hy vọng lắm thất vọng nhiều. Có thể cách thức kinh doanh của bạn đã cũ, nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích thị trường để tìm ra hướng đi mới. Có như vậy bạn mới theo kịp thời đại và nâng cao sức cạnh tranh, doanh thu mới được cải thiện. 

Phi tinh thang 7-2021 am lich
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tháng Thân Kim xung khắc với Ngọ Hỏa, điềm báo chuyện tình cảm trong tháng cũng gây không ít phiền lòng cho con giáp tuổi Ngọ. 
 
Mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên, nguyên do bắt nguồn cũng bởi cái tôi của bạn quá cao. Mỗi khi cả hai có quan điểm trái ngược, bạn luôn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, không chịu nhượng bộ đối phương trong bất cứ chuyện gì.
 
Với các cặp đôi đang yêu, hai bạn khó tránh cảnh hờn giận vô cớ vì một vài va chạm thường ngày. Suy cho cùng, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn xảy ra là điều đương nhiên. Để khắc phục tình trạng này, hai bạn đều cần bao dung và thông cảm cho người kia nhiều hơn. 
 
Đường tình duyên của người độc thân cũng không có chuyển biến nào rõ ràng trong tháng này. Có lẽ do bạn mải mê, cặm cụi với công việc, không có thời gian dành cho chuyện yêu đương nên tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Dù có người tiếp cận thì bạn cũng chẳng mấy để ý, thái độ hời hợt khiến đối phương không kiên trì được quá lâu.
 
Tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Chính Tây gặp Bát Bạch cát tinh. Đây được coi là khu vực cát lành, tuổi Ngọ có thể dùng hoa tươi, cây xanh để kích hoạt vận đào hoa, thúc đẩy tình duyên thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên, Dịch Mã động tinh xuất hiện khiến bản mệnh thường xuyên phải dịch chuyển, tinh thần chịu áp lực cuộc sống nên khó tránh tình trạng mệt mỏi, lao lực. 
 
Khi xuất hành đi xa, công tác, du lịch… bạn nên chú ý an toàn, tránh xa khu vực sông nước, đề phòng họa huyết quang. Nếu mang thêm con nhỏ cần liên tục để mắt đến con, không để trẻ chơi quá xa tầm tay của mình.
 
Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ, luyện tập nâng cao thể chất, hạn chế bệnh cũ tái phát.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 7-2021 am lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều may mắn cát lành nhưng cũng không ít hiểm họa rình rập
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu 
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

 
- Khẩu quyết: Tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam   
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

 
- Khẩu quyết: Tài vận có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng trong tháng, chi nhiều hơn thu
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Mối quan hệ thiếu sự hài hòa, vợ chồng tranh cãi liên miên
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Thìn  
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng   
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tinh thần chịu áp lực cuộc sống, chú ý an toàn khi xuất hành đi xa
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X