Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Mùi âm lịch: Vất vả khi đương đầu với nhiều thách thức

Thứ Hai, 28/06/2021 22:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Mùi âm lịch, con giáp này có thể sẽ phải khá vất vả khi đương đầu với nhiều thách thức ở thời điểm này. Bản mệnh như bị cuốn vào một guồng quay chuyển động liên tục, khó mà ngồi yên một chỗ. Dù thường ngày bạn có tâm lý an toàn và ổn định thì cũng sẽ bị vận trình thúc đẩy để liên tục tiến về phía trước và buộc phải hành động.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Bước sang tháng mới, người tuổi Mùi có thể sẽ phải khá vất vả khi đương đầu với nhiều thách thức ở thời điểm này. Bản mệnh như bị cuốn vào một guồng quay chuyển động liên tục, khó mà ngồi yên một chỗ. Dù thường ngày bạn có tâm lý an toàn và ổn định thì cũng sẽ bị vận trình thúc đẩy để liên tục tiến về phía trước và buộc phải hành động.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy báo hiệu vận trình có dấu hiệu giảm sút, càng về cuối tháng hung họa càng vượng, nên tranh thủ tiến hành những dự định quan trọng ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công có thể sẽ cao hơn. 
 
Hiệu suất công việc trong tháng không được lý tưởng, khối lượng tăng lên, sức cạnh tranh lớn. Ngoài những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, hợp tác trục trặc…, bản mệnh còn phải đối mặt với những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Song được cát tinh Thái Dương che chở, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Tài lộc của mệnh chủ trong tháng cũng đối mặt nhiều sự bất ổn, thu nhập bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng. Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng để tránh lãng phí và chủ động về tài chính. 
 
Tình hình sức khỏe tháng này của tuổi Mùi cũng giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên bị đau đầu, stress, mất ngủ, ăn uống kém ngon, lâu dài có thể bị sụt cân. Nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè thân thiết để được giải tỏa.  
 
So với thời gian trước, tình duyên của những chú Dê khá ổn định và khởi sắc hơn hẳn. Thiên Diêu mang tới đào hoa cho người độc thân, mở ra cơ hội kết giao và tìm kiếm một nửa phù hợp. Nỗ lực hóa giải những hiểu lầm, hoài nghi giữa các cặp đôi cũng có kết quả như ý. Gia đạo an vui, tạo ra động lực lớn lao để chuyên tâm cho sự nghiệp. 
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng Bính Thân này, đường công danh của người tuổi Mùi có khá nhiều biến động, bạn sẽ phải rất vất vả để giữ mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của mình. Bản mệnh cần phải kiên trì trên con đường của mình, đừng vội bỏ cuộc.
 
Do Nguyệt Lệnh lâm đất “Suy”, vận khí khá bất ổn. Con giáp này có thể sẽ phải khá vất vả khi đương đầu với khá nhiều thách thức trong tháng này. Bản mệnh như bị cuốn vào một guồng quay chuyển động liên tục, khó mà ngồi yên một chỗ. Dù thường ngày bạn có tâm lý an toàn và ổn định thì cũng sẽ bị vận trình thúc đẩy để liên tục tiến về phía trước và buộc phải hành động.
 
Công việc gặp khó khăn ban đầu, càng về cuối tháng hung họa càng vượng, nên tranh thủ tiến hành những dự định quan trọng ngay từ đầu tháng, tỷ lệ thành công có thể sẽ cao hơn. 
 
Tháng này, tuổi Mùi tất bật lo công chuyện. Đã vậy nội bộ lại xảy ra nhiều xung đột, tranh quyền đoạt lợi khiến tinh thần bất ổn. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp, nhưng khiến mệnh chủ cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới. Nên cân nhắc kỹ càng trước khi hành động kẻo hối không kịp. 
 
Hiệu suất công việc trong tháng cũng không được lý tưởng, khối lượng tăng lên, sức cạnh tranh lớn. Những chú Dê phải tự mình đương đầu và giải quyết những khó khăn mang tính khách quan như biến động thị trường, hợp tác trục trặc… lại thêm những vấn đề trong nội bộ, hầu như chẳng phút nào được an ổn.
 
Song bản mệnh đừng vì thế mà nản lòng nhụt chí, bởi quý nhân vẫn luôn ở bên, cát tinh Thái Dương luôn sát cánh để giúp đỡ tuổi Mùi, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Có điều con giáp này cũng cần phải nhớ rằng không ai giúp hết được mọi việc cho mình. Chỉ trong lúc khó khăn gian nan nhất, quý nhân mới đưa tay giúp đỡ, cũng có nghĩa là bạn phải kiên trì để không bỏ cuộc giữa chừng mới có thể thấy được tia sáng phía cuối con đường.
 
Hãy cứ chuyên tâm làm tốt việc của mình, bỏ ngoài tai những tác động bên ngoài. Dựa vào kinh nghiệm và năng lực của mình để phán đoán tình hình, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. Bằng bản lĩnh, sự lanh lợi cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.
 
Còn với những vấn đề không thể giải quyết được trong một sớm một chiều, hãy dành thêm thời gian để thu nhặt thêm kiến thức, kinh nghiệm để có năng lực tự mình xử lý mọi chuyện mà không cần phải nhờ cậy đến ai nữa.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tài lộc của tuổi Mùi trong tháng mới cũng phải đối mặt nhiều sự bất ổn.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy ở Mùi khiến tài khí hao tổn, lúc được thì nhiều nhưng khi mất cũng rất dễ trắng tay, nhất là những ai đang nắm giữ trong tay các hạng mục kinh doanh, đầu tư mang tính mạo hiểm cao. 
 
Thời điểm này, thu nhập của bản mệnh có dấu hiệu bấp bênh vì một vài nguồn thu bị sụt giảm. Dù con giáp này có ôm đồm nhiều việc cùng lúc để mong khoản nọ bù khoản kia nhưng hiệu quả không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề.
 
Đã vậy có nhiều khoản chi phí bất ngờ phát sinh, chi tiêu có phần eo hẹp hơn về cuối tháng. Nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng để tránh lãng phí và chủ động về tài chính. Tháng này còn là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, bạn nên tránh những rủi ro tài chính nếu có thể tránh ngay từ đầu để không rơi vào tình trạng phá tài.
 
Xem phi tinh tháng 7/2021 âm lịch, sao Bát Bạch tài tinh bay vào vị trí Trung Cung (nơi ở giữa nhà, căn phòng) gặp Lục Bạch cát tinh, tại khu vực này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để thúc vượng tài lộc.
 
Người tuổi Mùi có thể bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu phong thủy bằng thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc. Vật phẩm này có tác dụng hút tài khí, giúp công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. 

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Sau những khó khăn và áp lực trong công việc và tài chính, đường tình duyên có nhiều điểm sáng là niềm an ủi không nhỏ với tuổi Mùi.
 
So với thời gian trước, chuyện tình cảm của bản mệnh trong tháng này khá ổn định và khởi sắc hơn hẳn. Có Thiên Diêu chủ đào hoa nâng đỡ, người độc thân sớm thỏa nguyện vọng trong chuyện tình yêu đôi lứa. Nhiều cơ hội kết giao mở ra, việc tìm kiếm một nửa phù hợp cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn.
 
Vợ chồng hòa hợp, có thể tính chuyện sinh thêm con cái. Mối quan hệ cha mẹ con cái luôn có sự thấu hiểu và sẻ chia. Không khí gia đình đầm ấm, yên vui tạo ra động lực lớn lao để con giáp này chuyên tâm cho sự nghiệp. 
 
Với các cặp đôi đang yêu, đây là thời điểm lý tưởng để thăng hoa cho mối quan hệ của hai bạn. Nên nhớ, thời gian tình yêu nồng cháy không dài, nên tính chuyện hôn nhân là vừa.  
 
Xem phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa, tốt cho tình cảm lứa đôi. Vì thế, tại phương vị này bạn nên để lọ hoa tươi để kích hoạt và thu hút đào hoa và nhớ thay hoa khi hoa héo để tránh phản tác dụng. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo tử vi tháng, trong một tháng vận trình có nhiều rối ren và tất bật như này, tình hình sức khỏe của tuổi Mùi cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.
 
Thời gian này, bản mệnh chủ yếu gặp phải các vấn đề về áp lực tinh thần, dẫn đến các triệu chứng thường gặp như đau đầu, stress, mất ngủ, ăn uống kém ngon, lâu dài có thể bị sụt cân… về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của mệnh chủ.
 
Những vấn đề này có thể khắc phục bằng cách cân bằng thời gian nghỉ ngơi và làm việc, bồi bổ cơ thể, sinh hoạt lành mạnh. Bạn cũng nên chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè thân thiết để được giải tỏa tâm lý.
 
Vì không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, bản mệnh cũng nên chú ý khi đi lại, lái xe để đề phòng tai nạn bất ngờ trong tháng Cô hồn nhiều xui rủi này. 
 
Xem phi tinh tháng, sao Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào hướng Đông Bắc. Tại đó tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, có thể gây ra các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, bạn nên chú ý dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Đường công danh nhiều biến động, vất vả để giữ mọi chuyện trong tầm kiểm soát
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt thành quả xứng đáng
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Tài khí hao tổn, lúc được thì nhiều nhưng khi mất cũng rất dễ trắng tay
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

 
- Khẩu quyết: Chuyện tình cảm trong tháng này ổn định và khởi sắc hơn hẳn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút, chủ yếu gặp phải các vấn đề về áp lực tinh thần
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X