Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Mão Âm lịch: Chưa nhiều đột phá, tài lộc sụt giảm

Thứ Ba, 29/06/2021 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Mão Âm lịch, vận trình của người tuổi Mão chưa có nhiều sự đột phá như mong đợi, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể giữ cho tình hình bình ổn. Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống, do đó nên cẩn thận hơn trong chi tiêu, những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Bước sang tháng mới, vận trình của người tuổi Mão chưa có nhiều sự đột phá như mong đợi, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể giữ cho tình hình bình ổn.
 
Công việc trong tháng tiến triển đều đều. Tinh thần làm việc uể oải, thiếu sự tập trung nên hiệu suất chưa cao. Thành tích trong tháng không nhiều, có việc không được tiến hành theo dự kiến hoặc có làm nhưng đạt kết quả còn khiêm tốn. 
 
Nhìn chung tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Chính Ấn sẽ giúp bạn có đủ minh mẫn và thông tuệ để hóa giải mọi khúc mắc. Có thời gian cũng đừng quên học hỏi để mở rộng kiến thức, để không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 
 
Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống, do đó nên cẩn thận hơn trong chi tiêu, những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.
 
Sự xung chiếu của Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương hay huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa. 
 
Điểm sáng duy nhất trong tháng 7/2021 âm lịch này với người tuổi Mão nằm ở phương diện tình cảm. Có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục che chở, đào hoa nở rộ mang tới nhân duyên cát lành, người tuổi Mão độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Mão âm lịch, sự nghiệp của con giáp này trong tháng Bính Thân chưa có nhiều sự đột phá như mong đợi, để giữ được mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát bạn sẽ phải nỗ lực hơn bình thường.
 
Mọi thứ tiến triển đều đều nhưng không có nghĩa là bạn được phép chủ quan. Bạn vẫn rất dễ để xảy ra sai sót, một phần là do ngoại cảnh nhưng phần lớn là do sự chủ quan của bạn trong các tình huống gặp phải. Thời điểm này bản mệnh cũng có có xu hướng khép mình, ngại tranh đấu. Thậm chí nếu không đủ kiên trì sẽ rất dễ nản lòng hoặc bị khuất phục trước khó khăn.
 
Đặc biệt cẩn thận hung tinh Thiên Hình có thể mang đến sự hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật. Người làm cơ quan nhà nước dễ lao đao vì tiểu nhân đeo bám, cạnh tranh thiếu lành mạnh. Bạn mất khá nhiều thời gian để xử lý, công việc bị đình trệ, kém hiệu quả.
 
Hơn nữa, tháng 7 Âm lịch là tháng “Cô hồn” nên bạn luôn có cảm giác bị quấy nhiễu, trở ngại liên miên. Tháng này trực giác của bạn không tốt, những đánh giá dễ mang tính chủ quan dẫn đến sai sót, nhầm lẫn. Vì thế, bạn cũng nên tránh cho ai đó lời khuyên vào thời điểm này. 
 
Ngoài ra, tinh thần làm việc uể oải, thiếu sự tập trung, thiếu ý tưởng sáng tạo, bế tắc trong cách điều hành... là những vấn đề mà bản mệnh sẽ gặp phải trong tháng nên hiệu suất công việc chưa cao. Thành tích trong tháng không nhiều, có việc không được tiến hành theo dự kiến hoặc có làm nhưng đạt kết quả còn khiêm tốn.
 
Hãy dành thời gian lên kế hoạch chi tiết cho lịch trình công việc, chỉ khi có mục tiêu rõ ràng, kế hoạch tỉ mỉ, bạn sẽ hạn chế phần nào tình trạng rối ren trên, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 
Nhìn chung tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì. Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Chính Ấn sẽ giúp bạn có đủ minh mẫn và thông tuệ để hóa giải mọi khúc mắc. Có thời gian cũng đừng quên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tháng này có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống, nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 
 
Những thói quen mua sắm vô tội vạ cần sửa càng sớm càng tốt, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.
 
Đặc biệt thận trọng với việc đầu tư, cho vay mượn tài chính trong tháng Cô hồn này. Có những khoản đầu tư nhìn qua có vẻ hấp dẫn, béo bở với những lời mời chào hấp dẫn, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ vì những thông tin bạn có được chưa hoàn toàn chính xác. Đó có thể là chiêu trò của đối phương nhằm dụ bạn rơi vào bẫy.
 
Nếu có người tìm tới bạn để vay mượn tiền bạc, hãy tìm hiểu kĩ mục đích của người đó có chính đáng không. Đừng vì cả nể mà gật đầu vội vàng kẻo bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối không mong muốn đâu. Có thể tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn trước khi đưa ra quyết định.
 
Trong tháng, nam mệnh cần hết sức lưu ý, tránh xa các trò cá độ, cờ bạc đỏ đen kẻo tiền mất tật mang, vừa mất của lại dính vào pháp luật.
 
Theo phi tinh tháng, ở góc Chính Đông trong nhà nơi có sự xuất hiện của sao Lục Bạch chủ tài tinh, mệnh chủ nên đặt thêm những vật phẩm phong thủy cầu tài lộc để tài vận thêm suôn sẻ.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Vận trình tình duyên nhiều điểm sáng trong tháng 7/2021 đã giúp xoa dịu nỗi buồn về công việc và tài lộc không như ý cho người tuổi Mão. 
 
Có Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục che chở, thúc đẩy đào hoa nở rộ mang tới nhân duyên cát lành cho những người độc thân. Nhất là nữ mệnh, con giáp này làm gì cũng được mọi người chú ý, tạo sức hút mãnh liệt đối với người khác phái. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”.
 
Mệnh chủ nên nhân cơ hội này chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 
Song Mộc Dục lại không có lợi cho những người đã lập gia đình. Đào hoa quá vượng dễ trở thành đào hoa dữ, gây bao chuyện sóng gió. 
 
Nếu không có thái độ rõ ràng, thận trọng trong các mối quan hệ xã giap, bạn có thể sẽ bị hiểu nhầm vào tình huống tình ngay lý gian hoặc vướng rắc rối thị phi, tình cảm yêu đương nam nữ phức tạp, tự tay khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ.
 
Các cặp đôi cũng cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao và có đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE 

 
Tháng 7/2021 này, Mão Mộc gặp Thân Kim, Mộc – Kim xung khắc khiến sức khỏe của người tuổi Mão giảm sút nhiều phần. Bản mệnh dễ ốm vặt, sức đề kháng sụt giảm, mắc các bệnh theo mùa…
 
Lại thêm công việc bận rộn khiến bạn không có thời gian chăm sóc mình hay giữ được nhịp sống điều độ. Điều này tác động xấu đến các bộ phận thuộc về tiêu hóa, thần kinh. Con giáp này nên ăn nhiều đồ bổ não, chú ý ăn nhiều hoa quả và rau xanh mỗi ngày. 
 
Ngoài ra, sự xung chiếu của Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương hay huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa.  
 
Về mặt phong thủy, phi tinh tháng có Nhị Hắc hung tinh bay vào hướng Đông Bắc, mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, tuổi Mão hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ nguồn năng lượng xấu, hóa giải tai ách gặp phải.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Vận trình chưa có nhiều sự đột phá như mong đợi, cần phải cố gắng nhiều hơn 
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím  
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Mọi thứ tiến triển đều đều nhưng không có nghĩa là được phép chủ quan
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Tài lộc có dấu hiệu đi xuống, nên tiết kiệm chi tiêu
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn:  Xanh, đen 
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Người độc thân có đào hoa vượng, người đã có gia đình đề phòng đào hoa xấu
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Dần
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ  
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút, đề phòng họa hình thương hay huyết quang
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, hồng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X