Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Hợi Âm lịch: Vận trình bấp bênh, hung vận lấn át cát vận

Thứ Tư, 30/06/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Hợi Âm lịch, vận trình của người tuổi Hợi rất bấp bênh do nhiều hung tinh xung chiếu, vận khí giảm sút nghiêm trọng, hung họa nhiều hơn cát lành, hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Tháng 7/2021 âm lịch này, vận trình của người tuổi Hợi rất bấp bênh do nhiều hung tinh xung chiếu, vận khí giảm sút nghiêm trọng, hung họa nhiều hơn cát lành, hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương.
 
Cục diện Tương Hại gây nên không ít sóng gió đủ để con giáp này nhiều phen trầy trật. Công việc nhiều trở lực, khó khăn chất chồng, họa quan trường luôn rình rập. Tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn và khiêm tốn hơn để tự bảo vệ bản thân. 
 
Áp lực công việc lớn, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng... khiến bản mệnh rối như tơ vò. Có điều, bản mệnh ít nhiều vẫn có được sự tương trợ từ Thiên Đức cát tinh, chỉ cần tập trung tinh thần cao độ, hạ quyết tâm tới cùng thì vẫn có thành công xứng đáng.
 
Tình hình tài chính trong tháng thăng trầm, nhiều biến động. Mặc dù đầu tư vẫn thấy dấu hiệu thu lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao, đã vậy rủi ro lại lớn. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài do bị tiểu nhân lừa gạt, cần tỉnh táo quản lý túi tiền thật chặt.
 
Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Thời gian bên nhau thì ít nhưng lần nào cũng xảy ra tranh cãi khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà. Người độc thân chớ nên gượng ép tình cảm, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là tốt nhất.
 
Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng này có dấu hiệu giảm sút, suy nhược cơ thể do hung tinh Thiên Nguyệt tác động. Sức đề kháng kém, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. 

 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, vận khí sụt giảm kéo theo phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi cũng ảm đạm, mưu sự khó thành khi hung vận lấn át hoàn toàn cát vận.
 
Chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tuyệt, con giáp này phải trầy trật đương đầu với rất nhiều sóng gió trong tháng này. Do đó, cần phải hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương.
 
Tháng này công việc nhiều trở lực, khó khăn chất chồng, họa quan trường luôn rình rập. Đây không còn thời là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là áp lực chẳng lúc nào ngơi.
 
Bản mệnh phải tất bật chạy đôn chạy đáo khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, nghĩ đến sở thích cá nhân, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm. Ấy vậy mà hiệu quả không cao, kết quả công việc chưa được như mong muốn.
 
Trong một tháng có nhiều hung tinh xung chiếu như này, vận tiểu nhân của tuổi Hợi rất vượng. Điềm báo tử vi có cạnh tranh xảy ra, đố kị, họa thị phi đầy rẫy. Cũng do áp lực công việc lớn, các mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, đồng nghiệp quay sang bất mãn, cấp trên thiếu sự tin tưởng... khiến bản mệnh rối như tơ vò.
 
Khi xử lý công việc, đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn. Càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn và khiêm tốn hơn để tự bảo vệ bản thân. 
 
Đặc biệt, tuổi Hợi cần phải để tâm và thận trọng trong các việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đề phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của. 
 
Tuy vậy, bản mệnh ít nhiều vẫn có được sự tương trợ từ Thiên Đức cát tinh, nhưng sự hỗ trợ này khá yếu ớt so với hàng loạt hung tinh trong tháng, cho nên tuổi Hợi vẫn cần tự thân vận động, tự làm tự lo, đừng ỷ lại vào người khác hay số mệnh. Chỉ cần bạn tập trung tinh thần cao độ, hành động tích cực, hướng tới những điều tốt đẹp, hạ quyết tâm tới cùng thì tự thân sẽ cải biến được vận mệnh. 
 
Thời gian này, những ai vừa mới bắt đầu công việc mới, mọi thứ chưa thể ổn định ngay được. Cần thời gian để thích nghi chứ đừng vội vàng hấp tấp mà gây họa. Hãy dành nhiều thời gian để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm hơn là tọc mạch vào đời tư người khác rồi vô tình vướng họa thị phi.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Do nhiều hung tinh lại thêm cục diện ẩn tàng hung hiểm, tài vận của người tuổi Hợi trong tháng 7/2021 âm lịch này nhiều biến động bất ổn. Tiền đến nhanh nhưng đi cũng chóng, tài khí khó tụ lại. 
 
Mặc dù một vài dự án đầu tư vẫn thấy dấu hiệu thu lời nhưng lợi nhuận không quá cao, đã vậy rủi ro tiềm ẩn lại lớn. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài do bị tiểu nhân lừa gạt, cần tỉnh táo quản lý túi tiền thật chặt. Kể cả với những người đã từng hợp tác, làm việc cùng cũng cần đề cao cảnh giác, bằng không người chịu thua thiệt cuối cùng cũng chỉ có bạn mà thôi.
 
Trong một tháng tiểu nhân luôn tìm cách gây khó dễ thế này, người kinh doanh, buôn bán đề cao cảnh giác với các đối thủ cạnh tranh. Có những kẻ vì ghen ghét, đố kị mà nảy sinh tà tâm, tìm cách hãm hại bạn. Bản mệnh có thể mất tiền “oan” vì sự ngây thơ của mình.  
 
Nhìn chung, người buôn bán nhỏ lẻ vẫn túc tắc hàng ngày, thu nhập duy trì ở mức cân đối. Có Thiên Đức hỗ trợ, đời sống vật chất được cân bằng, tuổi Hợi vẫn có thể lo toan chu toàn cho gia đình, con cái. 
 
Thời điểm vận khí bất ổn, tốt hơn hết nên tiến hành cái cũ, tạm thời chưa mưu tính cái mới, chờ thời cơ tốt hơn. Nhất là khi tháng này còn là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, đầu tư nên ở ngưỡng an toàn, quá mạo hiểm có thể khiến bạn trắng tay.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Theo tử vi tháng, người tuổi Hợi có thể sẽ đối mặt với không ít nỗi buồn tình cảm trong tháng 7/2021 âm lịch này do ảnh hưởng từ cục diện Tương Hại. Dù là người đã kết hôn hay còn độc thân đều cần hết sức lưu ý.
 
Đời sống hôn nhân của bản mệnh xuất hiện nhiều vấn đề. Gia đạo bất an, vợ chồng con cái thiếu sự hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung do khoảng cách thế hệ khiến không khí trong nhà cũng nào cũng căng thẳng, ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà. Bạn cần dành thời gian để xem xét lại vấn đề này, tránh để chuyện tình cảm tác động đến công việc hay sức khỏe. 
 
Người đã lập gia đình cũng nên chú ý tới việc xã giao của bản thân, nhất là với người khác giới. Có dấu hiệu kẻ thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình bạn, đừng để điều đó trở thành hiện thực, bởi hơn ai hết, bạn biết rõ hậu quả ra sao. 
 
Những cặp đôi đang yêu cũng khó tránh một phen lao đao ở thời điểm này khi liên tục xảy ra bất đồng dẫn đến cãi vã. Thời gian bên nhau thì ít nhưng lần nào cũng xảy ra tranh cãi khiến cả hai đều mỏi mệt và có suy nghĩ muốn buông tay.
 
Người độc thân chớ nên gượng ép tình cảm bởi càng ép sẽ càng không thể hạnh phúc, cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên là tốt nhất. Những cảm xúc tự nhiên và tình cờ sẽ giúp kết nối hai trái tim từ xa lạ trở nên chung nhịp đập, tình cảm mới bền vững. 
 
Đừng vì sức ép về tuổi tác hay từ phía gia đình mà nhận lời kết thân với ai đó. Bởi quan trọng nhất là cảm xúc của bạn, bởi cuộc sống là của bạn, đừng để ai quyết định hạnh phúc thay cho mình kẻo sau này phải nói lời hối tiếc.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng này có dấu hiệu giảm sút, suy nhược cơ thể do hung tinh Thiên Nguyệt tác động. Sức đề kháng kém, cơ thể yếu nhược, ốm đau, bệnh tật, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. 
 
Ngoài ra, công việc bận rộn kèm theo áp lực lớn cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của tuổi Hợi lao dốc. Những triệu chứng khó chịu bạn thường gặp trong tháng như uể oải, ăn uống kém ngon, ngủ không được sâu giấc, trằn trọc, đau nửa đầu… sẽ tác động không nhỏ đến cuộc sống thường ngày của mệnh chủ.
 
Bạn nên dành thời gian rèn luyện sức khỏe, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để những tình trạng khó chịu sớm biến mất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Mưu sự khó thành khi hung vận lấn át hoàn toàn cát vận
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Tuất
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Nhiều hung tinh xung chiếu, vận tiểu nhân đeo bám dai dẳng
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

 
- Khẩu quyết: Tài vận nhiều biến động bất ổn, tiền đến nhanh nhưng đi cũng chóng
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão 
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)   

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất an, vợ chồng con cái thiếu sự hòa hợp, nhân duyên người độc thân ảm đạm
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Cam, tím   
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do áp lực công việc lớn
 
- Quý nhân: Tuất, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X