Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Dậu âm lịch: Trong cát tàng hung, cẩn tắc vô áy náy

Thứ Tư, 30/06/2021 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Dậu âm lịch, tưởng chừng như tuổi Dậu có thể “kê cao gối ngủ” trong tháng có Tam Hội cát tinh soi chiếu, nhưng đời không như mơ, trong cát tàng hung, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà bạn không thể chủ quan. Ở thời điểm này, bạn nên nhớ cẩn tắc vô áy náy, thận trọng không bao giờ là dư thừa.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, tưởng chừng như tuổi Dậu có thể “kê cao gối ngủ” trong tháng có Tam Hội cát tinh soi chiếu, nhưng đời không như mơ, trong cát tàng hung, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà bạn không thể chủ quan. Ở thời điểm này, bạn nên nhớ cẩn tắc vô áy náy, thận trọng không bao giờ là dư thừa.
 
Nhìn chung công việc trong tháng khá suôn sẻ, kết quả thu về khả quan khi Tam Hội giúp đầu óc những chú Gà trở nên minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mắt. Bản mệnh có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.
 
Tuy nhiên, do Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, vận khí đang ổn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, con giáp này rất dễ gặp thất bại. Thái độ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán của bạn cũng thường để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Tài lộc được cả Tam Hội lẫn Chính Tài hỗ trợ nên phát triển khá tốt trong tháng này. Việc hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ. Con giáp này dựa vào sự khéo léo của bản thân có thể xây dựng được những mối nhân duyên tốt đẹp, đôi bên cùng phát triển. Nhưng tháng Cô hồn nên hạn chế đầu tư, tham gia vào lĩnh vực tài chính có tính mạo hiểm cao kẻo nguy cơ trắng tay sẽ rất lớn.
 
Phương diện tình cảm có nhiều hứa hẹn nhờ Bách Việt chủ đào hoa che chở. Cơ hội “thoát ế" của người độc thân đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Người đã kết hôn cần tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 
Thể trạng của con giáp này đang khá tốt nhờ duy trì chế độ rèn luyện hợp lý và sinh hoạt điều độ. Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ, gặp họa huyết quang do tháng này Kim khí vượng, đồng thời còn là tháng Cô hồn.
 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Bước sang tháng Bính Thân, người tuổi Dậu gặp được cục diện Tam Hội nên vận khí có khởi sắc, tuy không quá vượng nhưng cũng đủ để hóa giải không ít khúc mắc mà bản mệnh đang đau đầu tìm cách xử lý.
 
Cát tinh cao chiếu giúp đầu óc con giáp này trở nên minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống xảy ra trước mắt. Nhờ có Tam Hội, bạn có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, thậm chí có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, tiếp xúc với những cơ hội mới.
 
Tường chừng vận khí cứ xuôi chèo mát mái như vậy, tuổi Dậu có thể “kê cao gối ngủ”, nhưng tiếc rằng đời không như mơ, vẫn còn rất nhiều vấn đề mà bạn không thể chủ quan ở thời điểm này.
 
Do Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, vận khí đang ổn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, trong cát tàng hung, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, con giáp này rất dễ gặp thất bại. Thái độ chần chừ, do dự, thiếu quyết đoán của bạn cũng thường để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách đáng tiếc.
 
Bạn tốn quá nhiều thời gian để so đo thiệt hơn, vì vậy mà những điều tốt đẹp dễ trôi vuột qua trong phút chốc. Những suy nghĩ tiêu cực, bi quan cũng ngăn cản bạn dũng cảm thử thách bản thân.
 
Hãy cứ nuôi dưỡng niềm tin rằng sự nỗ lực trong công việc của bạn rồi sẽ giúp tình hình tiến triển tốt và nhiều thu hoạch. Vì thế, thời điểm này đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ, phát huy khả năng sáng tạo. Hãy rời khỏi lối suy nghĩ sáo rỗng, đi vào đường mòn, những trắc trở trước đó bạn gặp phải trong công việc cũng có thể do điều này mà nên.
 
Đặc biệt, tuổi Dậu cũng cần tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ mới tránh được thất bại. Một khi đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, tuổi Dậu chỉ cần căn cứ vào kế hoạch lập sẵn là mọi việc sẽ đâu vào đó.  
 
Nếu cần sự giúp đỡ, hãy tìm đến trưởng bối và những người có kinh nghiệm để xin lời khuyên, mọi nút thắt sẽ được tháo gỡ. Chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên với khả năng của bản thân mình. 
 
Nhìn chung tháng này công việc khó thuận có nghịch, có khó khăn nhưng sẽ có quý nhân đứng ra trợ lực, song cái chính vẫn dựa vào sự cố gắng của bản thân bạn. Nên chú trọng đoàn kết trong tập thể, tận dụng sức mạnh chung để đưa cả tập thể tiến lên, từ đó bản thân con giáp này cũng được hưởng lợi.
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người và hãy thể hiện rõ thái độ trân trọng sự giúp đỡ từ đối phương nếu có. Nhờ vậy, bạn sẽ hướng các mối quan hệ xã giao của mình tới chiều hướng tích cực, rất có lợi cho phát triển sự nghiệp về sau.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc của tuổi Dậu trong tháng 7/2021 âm lịch, con giáp này được nhiều tài tinh soi đường trong tháng nên tài lộc có nhiều điểm sáng, lợi nhuận thu về khả quan.
 
Được cả Tam Hội lẫn Chính Tài hỗ trợ nên việc hợp tác làm ăn diễn ra suôn sẻ. Con giáp này dựa vào sự khéo léo của bản thân có thể xây dựng được những mối nhân duyên tốt đẹp, mở rộng quan hệ xã giao đôi bên cùng phát triển. Từ đó, con đường kiếm tiền, làm giàu càng rộng mở. 
 
Nhưng nhắc nhở bản mệnh, có tiền cần quản lý chặt chẽ, đừng hớ hênh khiến kẻ xấu nhòm ngó, cướp đoạt. Tiền dù ít hay nhiều, vẫn nên lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách xoay xở không kịp.
 
Đặc biệt, trong tháng Cô hồn này, mệnh chủ nên hạn chế đầu tư, tham gia vào lĩnh vực tài chính có tính mạo hiểm cao kẻo nguy cơ trắng tay sẽ rất lớn. 
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, nếu có đầu tư, kinh doanh dang dở không thể dừng, cũng nên chia nhỏ ra để tiến hành cho chắn chắn, tính toán cẩn thận, kiểm tra thông tin nhiều bề, tránh hùn quá nhiều vốn cùng lúc kẻo không thu hồi được vốn liếng. Dù là việc làm quen tay cũng chớ nên chủ quan.
 
Phi tinh tháng này có Bát Bạch gặp Lục Bạch ở vị trí Trung Cung (nơi ở giữa căn nhà hoặc căn phòng). Nơi có 2 cát tinh hội tụ chính là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Người tuổi Dậu nên bài trí thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Từ đó sẽ rất có lợi cho việc cầu tài, kinh doanh, buôn bán.

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2021 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Dậu âm lịch về tình duyên, phương diện tình cảm của người tuổi này có nhiều hứa hẹn đáng mừng nhờ sao Bách Việt chủ đào hoa che chở, thúc đẩy nhân duyên tốt lành.
 
Không chỉ tình duyên cá nhân thuận lợi mà tình cảm của bạn với những người xung quanh đang ngày càng được cải thiện đáng kể. Trước đây nếu bạn từng có hiểu nhầm với ai đó thì lúc này cũng khá dễ dàng trong việc giảng hòa.
 
Cơ hội “thoát ế" của người độc thân đã đến, bản mệnh chủ động trong các mối quan hệ, sẽ có những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Nếu đã xác định được tình cảm, bạn cũng nên nghiêm túc và chân thành dối diện với con tim mình, đừng mải vui chơi mà bỏ lỡ những mối lương duyên tốt đẹp.
 
Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu cũng nhanh chóng xác định rõ tình cảm, không còn mông lung như trước. Hãy trân trọng từng giây phút hạnh phúc bên nhau khi cả hai đã cùng trải qua không ít sóng gió.
 
Tình cảm gia đình ngày càng khăng khít, hòa hợp. Tuy nhiên, do đào hoa vượng nên bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc kẻo vướng vào các mối quan hệ ngoài luồng phức tạp, đe dọa hạnh phúc gia đình. Đặc biệt là cần thận trọng với các mối quan hệ xã giao, tránh để đối phương không hiểu rõ ranh giới mà gây ra chuyện hiểu lầm, thị phi.
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Về sức khỏe, tin mừng là thể trạng của tuổi Dậu trong tháng 7/2021 âm lịch vẫn khá ổn định nhờ bạn biết cách duy trì chế độ rèn luyện hợp lý và sinh hoạt điều độ. 
 
Tuy nhiên cần chú ý đi lại, lái xe cần đảm bảo an toàn, tránh xa bia rượu kẻo gặp tai nạn bất ngờ, gặp họa huyết quang do tháng này Kim khí vượng, đồng thời còn là tháng Cô hồn.
 
Theo nguyên tắc dưỡng sinh theo mùa, tháng 7 âm lịch thời tiết từ nóng chuyển sang mát lạnh, dương suy âm thịnh. Thời tiết khô hanh, vì thế bản mệnh nên chú trọng dưỡng âm phòng ngừa khô hanh để phòng bệnh tật. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Đầu óc minh mẫn, có khả năng ứng biến khá linh hoạt 
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Vận khí đang ổn có thể giảm sút bất cứ lúc nào, trong cát tàng hung
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

 
- Khẩu quyết: Tài lộc có nhiều điểm sáng, lợi nhuận thu về khả quan
 
- Quý nhân:  Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)   

 
- Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, thúc đẩy nhân duyên tốt lành
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

 
- Khẩu quyết: Duy trì chế độ rèn luyện hợp lý và sinh hoạt điều độ để đẩy lùi bệnh tật
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X