Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2021 tuổi Dần Âm lịch: Vận trình giảm sút, tiểu nhân hoành hành

Thứ Ba, 29/06/2021 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2021 tuổi Dần Âm lịch, cục diện Tương Xung Thái Tuế gây không ít khó khăn cho người tuổi Dần trong tháng này. Vận trình giảm sút mạnh mẽ, điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây nhiều trở ngại cho bản mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tử vi tháng 7/2021 âm lịch
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của 12 con giáp âm lịch, cục diện Tương Xung Thái Tuế gây không ít khó khăn cho người tuổi Dần trong tháng này. Vận trình giảm sút mạnh mẽ, điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây nhiều trở ngại cho bản mệnh.
 
Công việc đối diện nhiều trở ngại, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có những hạng mục tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng lại trục trặc giữa chừng nên buộc phải tạm dừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. Có thể nói, trong tháng này dấu hiệu cạnh tranh rất mạnh, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tuy nhiên, may mắn tháng này có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, lại thêm Thiên Ấn cát tinh chiếu mệnh, dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng cơ hội để con giáp này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời để mưu cầu đại sự hay không.
 
Trong tháng, tuổi Dần không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao rình rập, tài vận giảm sút đáng kể. Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui hoặc tiến hành ở quy mô nhỏ nếu đang có dự án dang dở, tránh tham mà thâm hụt.
 
Nhắc nhở bản mệnh cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, hàng hóa lưu thông trì trệ. 
 
Phương diện tình cảm trong tháng cũng gặp không ít vấn đề. Tình trạng khắc khẩu giữa hai vợ chồng vẫn chưa có cải thiện, cả hai ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược khiến tình hình thêm căng thẳng. 
 
Về sức khỏe, người tuổi Dần hầu như không gặp vấn đề nào quá lớn, nhưng vì áp lực tinh thần nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Bạn nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2021 tuổi Dần âm lịch về sự nghiệp, đây sẽ là một tháng khá vất vả với con giáp này. Do đương đầu Tương Xung Thái Tuế, vận trình hung nhiều hơn cát, giảm sút mạnh mẽ, mưu sự khó khăn, bản mệnh sẽ cần phải nỗ lực gấp nhiều lần người khác mới có được thành quả tốt đẹp. 
 
Tháng này, công việc của những chú Hổ đối diện nhiều trở ngại, áp lực nên thăng trầm bất ổn. Có điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây nhiều trở ngại cho bản mệnh. Bạn cũng phải đảm đương nhiều công việc cùng lúc, luôn phải tất bật chạy ngược xuôi lo toan mọi việc, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, bản thân có phần thua thiệt. 
 
Có những hạng mục tưởng chừng sắp hoàn thiện nhưng lại trục trặc giữa chừng nên buộc phải tạm dừng do sự cố hoặc lý do khách quan nào đó. Có thể nói, trong tháng này dấu hiệu cạnh tranh rất mạnh, nếu bạn không kiên trì tới cùng thì rất dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tháng này bản mệnh tốt nhất nên mưu sự kín đáo, làm việc gì cứ lẳng lặng mà làm, đao to búa lớn sẽ càng sóng gió, càng hút tiểu nhân quấy phá. Hành sự thật khéo léo và thận trọng, có như vậy mới tránh được những hung hiểm từ bẫy của tiểu nhân.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ xã giao của bản mệnh cũng thiếu sự hài hòa. Tuổi Dần nên tiết chế cảm xúc, đừng can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người khác kẻo rước họa vào thân, làm phúc phải tội. 
 
Tuy nhiên, may mắn tháng này có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, lại thêm Thiên Ấn cát tinh chiếu mệnh, dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng cơ hội để con giáp này bứt phá vẫn có, quan trọng là bạn có biết nắm bắt kịp thời và đủ quyết tâm để mưu cầu đại sự hay không. 
 
Nhưng vẫn phải đợi tới những ngày cuối tháng thì vận trình mới có cải thiện đáng kể, may mắn trở lại, công việc của bản mệnh lúc này hanh thông hơn. Thời điểm này, bạn nên vận dụng khả năng lên kế hoạch cũng như sức sáng tạo của mình để sớm cải thiện tình hình. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng, người tuổi Dần không có tài tinh chiếu mệnh, đã vậy lại còn bị Đại Hao hung tinh rình rập, tài vận giảm sút đáng kể. Tiền vào túi rồi lại đi ngay, tài khí hao hụt nghiêm trọng, khó kiểm soát. Mặc dù cật lực làm việc song chưa chắc thu về thành quả xứng đáng do nhiều nguyên nhân. 
 
Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi ra lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Có người còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp. 
 
Đầu tư tại thời điểm này cũng không phải là quyết định khôn ngoan, nhất là những hạng mục mang tính mạng hiểm, cần lượng sức mà rút lui hoặc tiến hành ở quy mô nhỏ nếu đang có dự án dang dở, tránh tham mà thâm hụt.
 
Tử vi tháng còn nhắc nhở mệnh chủ cũng cần phải cẩn thận với điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cướp tiền bạc do cục diện Tương Phá ảnh hưởng. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, hàng hóa lưu thông trì trệ. Có lẽ do đây là tháng Cô hồn nên đây cũng là xu thế chung của thị trường, bản mệnh không cần quá lo lắng. 
 
Phi tinh tháng có cặp cát tinh Bát Bạch và Lục Bạch đồng cung ở Trung Cung (ở giữa). Phương vị này trong nhà hay trong phòng nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Ngoài ra, tuổi Dần có thể đặt biểu tượng cóc 3 chân ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Nhờ vậy, công việc làm ăn, kinh doanh càng thêm thuận lợi. 

Phi tinh tháng 7/2021 âm lịch
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tình duyên tháng 7/2021 âm lịch của người tuổi Dần, chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này khá rối ren do chịu tấc động từ cục diện Tương Phá. Mong cầu hạnh phúc tưởng chừng đơn giản nhưng với con giáp này, mọi chuyện lại chẳng hề dễ dàng chút nào.
 
Nhiều cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí là xuất hiện người thứ 3. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, tình cảm sẽ rất khó cứu vãn, có thể mất nhau mãi mãi. Có chuyện gì thì hai người cũng nên thẳng thắn tâm sự với nhau để cùng nhau tìm cách tháo gỡ vấn đề, cải thiện tình hình hiện tại.
 
Tình trạng khắc khẩu giữa hai vợ chồng vẫn chưa có cải thiện, cả hai ngày càng xuất hiện nhiều quan điểm trái ngược khiến tình hình thêm căng thẳng. Nguyên nhân bắt nguồn từ những sự nghi ngờ, ghen tuông, xung đột về tiền bạc, chuyện con cái… Dù thế nào đi nữa, nếu không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề và cách để khắc phục, e rằng hôn nhân sẽ rạn nứt. 
 
Người độc thân đừng vì áp lực từ phía gia đình mà vội vàng nhận lời yêu đương hoặc cưới ai đó, rất dễ mắc sai lầm. Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, đừng để sau này phải ân hận vì quyết định bồng bột của mình.
 
Theo cửu cung phi tinh, phương vị đào hoa trong tháng là ở phương Chính Tây, bản mệnh có thể đặt một lọ hoa tươi ở khu vực này để kích hoạt nhân duyên vượng, thúc đẩy tình duyên thuận lợi. Nên nhớ thay hoa trước khi bị héo úa để tránh gây phản tác dụng. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Về sức khỏe, nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh nên sức khỏe người tuổi Dần khá ổn định, hầu như không gặp vấn đề nào quá lớn.
 
Nhưng vì áp lực tinh thần, công việc bận rộn nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Bạn nên chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.
 
Lưu ý, trong tháng có sự xuất hiện của Âm Sát có thể mang tới họa hình thương, tai nạn bất ngờ. Lại thêm ảnh hưởng từ âm khí của tháng Cô hồn, bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng, nhất là khi tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn. 
 
Đi đứng thận trọng, chú ý giữ tỉnh táo khi điều khiển phương tiện giao thông. Trên hành trình đi lại, nếu gặp miếu, điện, chùa tháp, nên vào khấn vái để cầu mong sự bình yên.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cẩm nang vượng vận tháng 7/2021 âm lịch
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình giảm sút mạnh mẽ, điềm báo tiểu nhân quấy phá
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá  
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

 
- Khẩu quyết: Dù nhiều áp lực, thị phi nhiễu nhương nhưng vẫn có cơ hội bứt phá
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím 
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Tài khí hao hụt nghiêm trọng, đề phòng lừa đảo chiếm đoạt tài sản
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

 
- Khẩu quyết: Tình cảm rối ren, nhiều dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ mối quan hệ
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, tím 
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Đề phòng họa hình thương, tai nạn bất ngờ trong tháng Cô hồn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Xem tử vi tháng 7/2021 của các tuổi khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X