Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tý âm lịch: Chủ động nắm bắt cơ hội, duy trì tinh thần ổn định

Thứ Ba, 21/07/2020 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Tý âm lịch, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Tý Âm lịch, người tuổi Tý đón tháng mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình của bạn đạt được những bước chuyển biến rất tích cực. 
 
Đặc biệt là được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc của con giáp này tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn. Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó.
 
Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.
 
Tình hình tài chính của những chú Chuột vẫn đang ở mức ổn định. Áp lực tài chính không quá lớn nên người tuổi này có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình.
 
Tuy nhiên, tháng này tuổi Tý cần cẩn trọng khi di chuyển, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào trong tháng Cô hồn này, tốt nhất nên có sự cẩn thận ngay từ đầu sẽ hạn chế được xui xẻo.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của mệnh chủ trong tháng mới cũng có những khởi sắc đáng mừng. Người đã có đôi hay đã có gia đình yên tâm tận hưởng những tháng ngày yên bình khi mối quan hệ tình cảm vẫn tiến triển hết sức thuận lợi. Đôi lúc vẫn còn những hờn giận vu vơ nhưng đó như một thứ gia vị giúp tình cảm của hai bạn thêm mặn nồng.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý trong tháng này có những khó khăn, trở ngại nhất định nhưng may mắn rằng đến cuối cùng bạn vẫn sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người khác nên vẫn hoàn thành được kế hoạch đã đề ra một cách ổn thỏa.
 
Thậm chí, có người may mắn còn có cơ hội thăng tiến ngay trong thời gian này nhờ biết biến nguy nan thành cơ hội để bứt tốc mạnh mẽ. Con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020, thành công sau nhiều trắc trở có tên bạn không?
 
Có thể thấy, cùng là đối mặt với khó khăn, nhưng ai có bản lĩnh, biết cách vận dụng năng lực của mình một cách khéo léo sẽ thấy khó khăn cũng đồng thời là thách thức và cơ hội để bản thân phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đó sẽ là những người ôm được chiến thắng sau cùng.
 
Một điều cần lưu ý là bạn nên duy trì tinh thần làm việc của mình sao cho thật ổn định. Đừng vừa thấy khó thấy rối đã có suy nghĩ trốn tránh hay đùn đẩy.
 
Có những lúc bạn rất hăng say, có trách nhiệm, chí khí ngùn ngụt, không ngần ngại che giấu tham vọng của mình nhưng ngay sau đó có thể lập tức cảm thấy chán chường, ngại va chạm, lười tranh đấu vì sợ thất bại.
 
Nếu cứ giữ thái độ ủ rũ như vậy, dù quý nhân có ở ngay cạnh bên cũng chẳng thể giúp đỡ bạn nhảy qua những vật cản đường trước mắt được. Hãy nhớ, dựa vào chính bản thân mình là thứ đảm bảo chắc chắn hơn bất cứ thứ gì trên đời, đừng trông mong không cần làm gì nhưng vẫn sẽ có người đến giúp mình bạn nhé.
 
Thêm nữa, dù đạt được thành tựu cũng tránh tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo bạn sẽ vô tình rước lấy những thị phi không đáng có chốn công sở. Môi trường làm việc vốn tồn tại rất nhiều cạnh tranh ngầm, tiểu nhân cũng luôn rình rập ở xung quanh chỉ chờ bạn sơ sẩy là lập tức hãm hại bạn.  
 
Đặc biệt khi dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, bạn tốt nhất nên hành động cẩn trọng, khiêm tốn, chớ nên tự gây rắc rối cho bản thân.

Xem thêm: 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong tháng Giáp Thân không có nhiều biến động rõ ràng lắm, cần phải cân đối thu – chi để đảm bảo tài chính trong suốt cả tháng.
 
Khoản thu vào không đáng kể, nhưng nhờ thói quen chi tiêu có kế hoạch và những khoản tiết kiệm từ trước nên bạn hoàn toàn vẫn có thể mua sắm những món đồ cần thiết mà không phải nghĩ ngợi quá nhiều.
 
Thời điểm tài lộc đang ở mức đủ tiêu đủ chi thế này, bạn tốt nhất nên tiêu xài thật tiết kiệm. Xác định rõ món đồ nào mình cần và món đồ nào mình muốn có thể mua sau sẽ giúp bạn giữ được tiền trong túi, tránh thất thoát một cách lãng phí.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội cải thiện thu nhập khi công việc đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh là người không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, chủ động tìm kiếm những cách khác nhau để tăng thu nhập. 
 
Đó là lý do, tài chính của những người có nghề tay trái sẽ khả quan hơn người chỉ dựa vào công việc chính trong tháng này.
 
Những người làm kinh doanh buôn bán rất khó để thu được nguồn lợi như mong muốn trong tháng 7 âm lịch này. Đừng quên tháng 7 âm là tháng Cô hồn, tốt nhất nên hạn chế mưu đại sự để tránh gặp xui xẻo dẫn đến thất thoát tiền bạc. Bạn cũng nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì, đề phòng bất trắc.

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng Giáp Thân, Giáp Mộc lâm Mộc Dục ở Tý sẽ có tác dụng thức vượng đào hoa cho con giáp này, đặc biệt là với những người độc thân. 
 
Bản mệnh chú ý hơn về vẻ bề ngoài, đầu tư ăn diện, biết cách phô diễn vẻ đẹp nên vượng tình vượng duyên cũng là điều dễ hiểu. Bạn tạo sức hút mãnh liệt với những người khác giới xung quanh. Thậm chí có những người mới gặp một vài lần nhưng đã có ấn tượng khá tốt về bạn.
 
Nếu đã có đối tượng thầm mến, nhân đà này, những chú Chuột có thể chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương hoặc thể hiện tình cảm chân thành để khiến người ấy có ấn tượng tốt về mình.
 
Còn với những ai đang được theo đuổi thì nhớ là đừng “kén cá chọn canh” mãi nữa nhé. Cơ hội tốt như thế này rất đáng để thử đấy, nếu cảm thấy có tình cảm với ai thì hãy mở lòng, cho cả hai cơ hội tìm hiểu sâu hơn về nhau nhé.
 
Đối với những cặp đôi đang yêu hay người đã có gia đình thì đây lại là thời điểm để hóa giải những xung đột đang gặp phải. Khi những mâu thuẫn được tháo bỏ thì hai người mới càng gắn kết nhau hơn. Đôi lúc vẫn còn những hờn giận vu vơ nhưng đó như một thứ gia vị giúp tình cảm của hai bạn thêm mặn nồng.
 
Cần chú ý rằng, do đào hoa đang quá vượng nên nếu không xử lý khéo léo sẽ rất dễ gây ra tác dụng ngược, nhất là những người vốn có nhiều mối quan hệ xã giao, thường xuyên tiếp xúc với người khác phái.
 
Nếu không thận trọng trong các mối quan hệ, thái độ không rõ ràng, e rằng bản mệnh sẽ bị hiểu nhầm hoặc vướng vào rắc rối thị phi, tình cảm yêu đương nam nữ phức tạp, khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ. Liệu bạn có phải con giáp ngộ nhận tình yêu dễ sầu vì tình trong 3 tháng tới?
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của mệnh chủ trong tháng 7 âm lịch nhìn chung không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. 
 
Có chăng chỉ là vì áp lực công việc quá lớn, mải mê lo cho sự nghiệp mà không nghỉ ngơi điều độ, ăn uống thất thường, lại thường xuyên được mời tham gia các buổi tiệc xã giao nên gia tăng áp lực lên dạ dày, thậm chí tăng cân mất kiểm soát.
 
Thói quen sinh hoạt không điều độ thường bị xem nhẹ nhưng đó lại là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra không ít chứng bệnh nguy hiểm mà một khi mắc phải sẽ gây xáo trộn không nhỏ cho cuộc sống của bạn. Do đó, khi cơ thể vẫn đang khỏe mạnh thì chớ nên chủ quan.
 
Nhất là hung tinh Bạch Hổ xuất hiện trong tháng Cô hồn này là điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào như bị tai nạn, bệnh nặng, bị thương…
 
Điều này nhắc nhở tuổi Tý nên cẩn trọng khi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 
 
Khi đó, chẳng những khiến cơ thể bị tổn hại mà bạn còn phải bỏ ra số tiền lớn để khắc phục sự cố. Tốt nhất nên có sự cẩn thận ngay từ đầu sẽ hạn chế được xui xẻo.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN


Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tuổi Tý THÁNG 7/2020 âm lịch, tìm được cơ hội bứt tốc trong khó khăn
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cố gắng duy trì tinh thần làm việc ổn định, giữ vững chí khí
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc không có biến động rõ ràng, cần phải cân đối thu – chi để đảm bảo tài chính
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng 
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chú ý hơn tới ngoại hình, biết cách phô diễn vẻ đẹp để hấp dẫn ánh mắt người khác
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu 
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cần xây dựng chế độ nghỉ ngơi điều độ, chú ý khi di chuyển
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X