Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tuất âm lịch: Nên án binh bất động chờ thời

Chủ Nhật, 26/07/2020 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Tuất âm lịch, tháng này với người tuổi Tuất về cơ bản là một tháng thích hợp để bạn “án binh bất động”, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chỉ chờ đợi thời cơ thích hợp đến là lập tức hành động.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Tháng 7 âm lịch với người tuổi Tuất về cơ bản là một tháng thích hợp để bạn “án binh bất động”, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chỉ chờ đợi thời cơ thích hợp đến là lập tức hành động.
 
Công việc nhìn chung vẫn có khó khăn và thuận lợi đan xen. Bản mệnh có cơ hội hợp tác làm ăn, tưởng như mọi thứ đều suôn sẻ thì bỗng gặp trục trặc nửa chừng. 
 
Nhất là khi vận tiểu nhân trong tháng rất vượng. Những kẻ ghen ghét có thể sẽ cố tình gây ra những sự cố khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian để giải quyết triệt để, mọi việc lỡ dở, tốn công tốn sức khắc phục.
 
Nhưng thành công vốn không hề dễ dàng và người dễ dàng bỏ cuộc sẽ không bao giờ chạm tới đích. Vì thế, làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, con giáp này biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu muốn có. Lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình của tuổi Tuất thì bạn cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi. 
 
Tài vận trong tháng có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, bạn cần dự tính chu đáo, tránh rơi vào cảnh phải vay mượn để cầm cự qua ngày
 
Tháng 7 âm lịch được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, các hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, đừng làm quá lớn kẻo thất bại.
 
Một điểm sáng trong tháng với con giáp này là đến từ chuyện tình cảm của bản mệnh. Gia đạo yên ấm, vợ chồng đồng lòng, không có khó khăn nào có thể phá hoại hạnh phúc mà cả hai vun vén.
 
Sức khỏe bình ổn, nếu bạn tiếp tục cân bằng được trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất. 
 
Xem video

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng, bên cạnh những thuận lợi trong công việc thì người tuổi Tuất vẫn phải đương đầu với không ít khó khăn trong tháng này. Hung cát đan xen, vận trình lên xuống bấp bênh là một thử thách không nhỏ với con giáp này. 
 
Thời điểm này, bạn phải luôn tỉnh táo để nắm chắc cơ hội khi nó đến cũng như giải quyết được những trắc trở bất ngờ. Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, nhìn chung đây là một tháng hợp tĩnh hơn động. Bạn nên “án binh bất động”, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng chỉ chờ đợi thời cơ thích hợp đến là lập tức hành động.
 
Công danh có sao Tả Phù chiếu mệnh báo hiệu công việc tiến triển thuận lợi, nhìn thấy nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh có cơ hội hợp tác làm ăn, song khi mà tưởng như mọi thứ đều suôn sẻ thì bỗng gặp trục trặc nửa chừng. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh hàm ý vận tiểu nhân trong tháng rất vượng, họa thị phi khó tránh. Đây chính là nguồn cơn gây nên những trúc trắc tháng 7 âm lịch với tuổi Tuất.
 
Tiểu nhân khiến mức độ cạnh tranh trong công việc tăng cao. Những kẻ ghen ghét có thể sẽ cố tình gây ra những sự cố khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian để giải quyết triệt để, mọi việc lỡ dở, tốn công tốn sức khắc phục.
 
Song bạn cũng không nên vì thế mà quá lo lắng, trong tháng có Tả Phù cát tinh trợ lực, giúp bản mệnh được quý nhân phù trợ, gặp tình huống cấp bách có người ứng cứu kịp thời. Vì thế, làm gì cũng cần có đầu có cuối, kiên trì tới cùng mới có được thành quả xứng đáng.  
 
Luôn để lý trí dẫn đường, lại thêm sự nỗ lực hết mình của tuổi Tuất thì bạn cuối cùng cũng sẽ được như ý mà thôi. 
 
Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải thừa nhận những gì bạn có được là hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra và có thể sẽ đưa ra sự trợ giúp khi bạn cần.
 
Xem phi tinh tháng, cát tinh Lục Bạch chủ về tài lộc, chức vụ bay về phương Chính Nam của ngôi nhà, phòng khách, phòng làm việc… Đây được xem là phương vị cát lợi trong tháng. Bạn có thể đặt quả cầu phong thủy ở khu vực này để dễ dàng thu hút năng lượng tích cực, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Trong tháng người tuổi Tuất gặp Kiếp Tài, đây là điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc kiếm được cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả của người khác.
 
Lại thêm họa tiểu nhân quấy phá, luôn đợi lúc bạn sơ hở để tìm cách lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có, thế nên bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao. 
 
Không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. 
 
Ngoài ra, tháng này bản mệnh cũng không được lơ là trong việc chi tiêu. Có thể trước đó bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy nhưng việc chi quá nhiều lại dự báo những vấn đề đáng lo cho tài chính tương lai của bản mệnh. 
 
Nếu có thể, bạn nên lên kế hoạch trước cho việc thu - chi để từng đồng tiền của bạn được sử dụng vào việc ý nghĩa. Hạn chế việc mua trước trả tiền sau kẻo bạn rơi vào vòng luẩn quẩn chưa hết tháng đã hết tiền đấy nhé.
 
Tháng 7 âm lịch được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, các hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, đừng làm quá lớn kẻo thất bại.
 
Nguyện Lệnh lâm Dưỡng, thời điểm này bạn vẫn nên tích lũy hơn là dùng tiền để đầu tư hay kinh doanh. Cuối tháng cẩn trọng kẻo bị mất trộm tiền của.

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 7 âm lịch này vẫn khá bình ổn, mọi thứ đều đều, không thật sự khúc mắc nhưng cũng không có dấu hiệu thăng hoa nào.
 
Người đã có đôi hay có gia đình thì may mắn hơn chút khi gia đạo yên ấm, vợ chồng đồng lòng, không có khó khăn nào có thể phá hoại hạnh phúc mà cả hai vun vén.
 
Tuy nhiên, người độc thân thì ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân. Những người có cơ hội thì lại không chịu mở cửa trái tim, hoặc vẫn cứ luẩn quẩn trong quá khứ, tan tan hợp hợp không dứt.
 
Cũng bởi do bản mệnh sống quá tình cảm và quá vương vấn người cũ nên khó bắt đầu một mối quan hệ mới. Cứ như vậy thì đến bao giờ mới có được hạnh phúc thật sự thuộc về mình đây?
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Tuất nhìn chung vẫn bình ổn, nếu bạn tiếp tục cân bằng được trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất. 
 
Ngoài ra dù bận đến đâu cũng đừng quên việc tập luyện thể thao thường xuyên để cân bằng và duy trì sức khỏe ổn định. Có như vậy mới tăng cường sức đề kháng và rất có hiệu quả trong việc kiểm soát cân nặng tốt, tránh tình trạng tăng cân tích mỡ do cơ thể ít hoạt động.
 
Xem phi tinh tháng, Nhị Hắc hung tinh chủ về ốm đau, bệnh tật bay vào vị trí Trung Cung (chính giữa ngôi nhà, căn phòng…) mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe. Liệu bạn có phải con giáp cần chú ý sức khỏe nửa cuối năm 2020?
 
Do đó, khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, bản mệnh hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ nguồn năng lượng xấu, đồng thời thúc đẩy sức khỏe bạn và người thân trong gia đình ổn định.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tuất Âm lịch, thích hợp tĩnh hơn động, nên đợi thời cơ thích hợp
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Đề phòng họa tiểu nhân vượng trong tháng hây thị phi, sóng gió
 
- Quý nhân: Dần, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh 
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Họa phá tài rình rập, nên chi tiêu có kế hoạch
 
- Quý nhân: Mùi, Tý
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tình duyên bình ổn, người độc thân nên dứt khoát bước ra khỏi quá khứ
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, chú ý cân bằng trạng thái tâm lý.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X