Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tị âm lịch: Tài lộc khởi sắc nhưng tình duyên ảm đạm

Thứ Sáu, 24/07/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Tị âm lịch, người tuổi Tị đón tháng 7 âm lịch với cục diện Lục Hợp tốt đẹp nên có thể yên tâm ngủ ngon giấc khi mọi khó khăn sẽ qua đi để nhường chỗ cho những điều thuận lợi đến với bạn. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nếu không muốn nói là có phần ảm đạm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Người tuổi Tị đón tháng 7 âm lịch với cục diện Lục Hợp tốt đẹp nên có thể yên tâm ngủ ngon giấc khi mọi khó khăn sẽ qua đi để nhường chỗ cho những điều thuận lợi đến với bạn.
 
Trong tháng mới này, vận trình công danh sự nghiệp của những chú Rắn khá lý tưởng. Những khó khăn trở ngại trước đó đều được bạn nhanh chóng tìm cách khắc phục và xử lý kịp thời, không để lại hậu họa về sau.
 
Khởi đầu thuận lợi tạo bước đà cho những kế hoạch về sau được triển khai một cách trơn tru hơn. Chỉ cần chú ý để nắm bắt thời cơ thể hiện mình, con giáp này sẽ có không ít cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian phát triển bản thân như mong muốn.
 
Cùng với những suôn sẻ trong công việc, đường tài lộc của bạn cũng khởi sắc chẳng hề kém cạnh chút nào. Tháng 7 là tháng Cô hồn, dân gian quan niệm sẽ có nhiều điều xui xẻo nhưng có lẽ điều này đúng với người khác, chứ người tuổi Tị vẫn còn may mắn lắm.
 
Nhất là khi có Thực Thần chiếu mệnh, đường kinh doanh của bạn khá vượng phát, các mối làm ăn đều thuận lợi. Thậm chí, có người còn được hưởng lộc trời ban, quý nhân dẫn dắt nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng dần cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 
Điều duy nhất khiến bạn phiền lòng trong tháng này có lẽ đến từ sức khỏe của bản thân. Nguyệt Lệnh đi vào đất Bệnh, thể trạng của con giáp này khó mà tốt được. Có thể là bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến bản mệnh lao đao một phen. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị thì không có nhiều biến động rõ ràng. Người độc thân có lẽ vẫn cần chờ tới thời điểm thích hợp hơn, hoặc khi duyên tới thay vì cứ đâm đầu vào những mối quan hệ ngắn ngủi vô ích hiện tại.
 
Xem video: 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Người tuổi Tị bước vào tháng Giáp Thân được hưởng cát khí từ cục diện Tị Thân Nhị Hợp nên vận trình sự nghiệp có nhiều bước phát triển thuận lợi.  
 
Công việc được lãnh đạo trọng dụng, bạn nên tranh thủ thời gian trong tháng mà phát huy khả năng bản thân. Cơ hội nhận nhiều ưu đãi sẽ giúp bạn thăng tiến, cải thiện chất lượng nhiều mặt của cuộc sống.
 
Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó cũng được khơi thông ở thời điểm này. Bạn mệnh hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ yên khi mọi việc đều nằm trong tầm tay của mình.
 
Có điều, tuổi Tị khá tham vọng, muốn ôm đồm nhiều việc cùng lúc nên đôi khi vẫn cảm thấy áp lực và chưa thực sự hài lòng với những gì mình đạt được. Khi đó, bạn sẽ để cho ngọn lửa tham vọng dẫn dắt bản thân hành động mạnh mẽ hơn nữa, kéo theo mức độ cạnh tranh cũng ngày càng cao hơn.
 
Trong cát tàng hung, công việc tốt đẹp nhưng cũng khó tránh áp lực từ đồng nghiệp, lãnh đạo hay từ chính bản thân bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không vì chút trở ngại mà chùn bước thì kết quả tháng này vẫn khá hứa hẹn, mọi sự nỗ lực của bạn rồi sẽ tiến triển tốt và nhiều thu hoạch. 
 
Nên nhớ, luôn đổi mới và sáng tạo để gặt hái thành công. Giữa tháng cơ hội phát huy tài năng của bạn sẽ xuất hiện, đừng để người khác nghi ngờ năng lực của bạn nữa nhé.
 
Trong tháng có Thái Âm xuất hiện, mang theo vận quý nhân là nữ giới khá vượng. Nếu nếu cầu cứu sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ một vài người bạn là nữ của mình, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trên con đường công danh, sự nghiệp.
 
Ngoài ra, tháng này được xem là tháng Cô hồn nên bạn làm gì cũng phải từ tốn, tính toán thật kỹ, nhất là trong việc ký kết hợp đồng, làm ăn lớn. Người xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nếu có thể, bạn nên hoãn kế hoạch giao dịch lớn trong tháng 7 âm để tránh xui xẻo.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TỊ  ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi tháng nhận thấy, cùng với những suôn sẻ trong công việc, đường tài lộc của con giáp tuổi Tị cũng khởi sắc chẳng hề kém cạnh chút nào. Tháng 7 là tháng Cô hồn, dân gian quan niệm sẽ có nhiều điều xui xẻo nhưng có lẽ điều này đúng với người khác, chứ người tuổi Tị vẫn còn may mắn lắm.
 
Nhất là khi có Thực Thần chiếu mệnh, đường kinh doanh của những chú Rắn khá vượng phát, các mối làm ăn đều thuận lợi. 
 
Thậm chí, có người còn được hưởng lộc trời ban, quý nhân dẫn dắt nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh, khoản tích lũy tăng dần cho những dự định quan trọng trong tương lai.
 
Nhưng ngay từ đầu tháng bạn vẫn cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh tình trạng tiêu tiền như nước, dẫn tới phá tài. Thứ Tài tuy thăng tiến nhưng làm gì cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, tham lam khiến bạn mất cả tiền lẫn tài. 
 
Một số người tuy chưa thấy lợi nhuận về ngay trong thời gian này nhưng đã nhìn thấy những tín hiệu cực kỳ tích cực, đáng để mong chờ trước mắt. Xem ngay bạn có phải con giáp phát tài nửa cuối năm 2020, tiền vào như nước?
 
Còn những ai trước đây gặp khó khăn về tài chính cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tự một số người có kinh nghiệm, nhờ đó đầu tư dễ có lợi nhuận, công việc thuận lợi cũng mang lại cho bạn thu nhập đáng kể để trang trải những khoản nợ của mình.
 
Hết sức lưu ý, tháng Cô hồn này bạn cũng nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo.

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI TỊ  ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, trái ngược với những điểm sáng trong công việc và đường tài lộc, chuyện tình cảm của người tuổi Tị lại không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong thời điểm này nếu không muốn nói là có phần ảm đạm.
 
Vận đào hoa của người độc thân không rực rỡ. Đôi lúc cũng có nhân duyên tìm đến nhưng chỉ là thoáng qua và chóng vánh. 
 
Dù không phải là người hời hợt trong chuyện tình cảm, nhưng vì có phần quá nóng vội ôm mộng tìm được một người thích hợp với mình nên bạn mới nắm vội một bàn tay. Nhưng sự thật phũ phàng, tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt nên mối quan hệ đi vào bế tắc. 
 
Có lẽ bạn vẫn cần chờ tới thời điểm thích hợp hơn, hoặc khi duyên tới thay vì cứ đâm đầu vào những mối quan hệ ngắn ngủi vô ích hiện tại.
 
Các cặp đôi đã kết hôn đã lâu thì dù không có nhiều sóng gió xảy ra nhưng tình cảm có phần nhạt nhòa theo năm tháng. Cả hai đều cần “nêm gia vị” kịp thời cho mối quan hệ hiện tại, tình cảm luôn được bồi dưỡng hâm nóng thì sẽ bền chặt hơn.
 
Xem phong thủy phi tinh tháng 7 âm lịch, trong tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Đông Nam, đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Bạn nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tăng cường vượng duyên, hóa giải tình duyên trắc trở.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Điều khiến bạn phiền lòng lớn nhất trong tháng này có lẽ đến từ sức khỏe của bản thân. Nguyệt Lệnh đi vào đất Bệnh, thể trạng của con giáp này khó mà tốt được. Có thể là bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến bản mệnh lao đao một phen. 
 
Ăn uống kém ngon miệng, ngủ không đủ giấc, thời gian nghỉ ngơi càng chẳng có đủ… sức khỏe cứ thế mà bị bào mòn từng ngày. Bạn có biết mình chính là một trong số những con giáp cần chú ý sức khỏe nửa cuối năm 2020?
 
Hơn nữa, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Sức đề kháng giảm sút, thể trạng dễ ốm yếu bệnh tật liên miên.
 
Thậm chí, trường hợp nặng còn có thể phải can thiệp y tế. Cho nên, bạn cần theo dõi từng thay đổi của cơ thể để có phương án chữa trị kịp thời.
 
Sức khỏe là tài khoản vô giá mà bạn không thể xem thường kẻo đến khi mất đi mới hối hận cũng đã muộn. Do đó, tuổi Tị cần phải chịu khó bồi dưỡng, tẩm bổ sức khỏe, ăn uống đầy đủ, ngủ nghỉ đúng giờ. Nếu có thể tập luyện thêm thể dục thể thao thì càng tốt hơn nữa.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ  

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tìm được cách khắc phục và xử lý khó khăn trở ngại trước đó 
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Công việc tốt đẹp nhưng khó tránh áp lực, cạnh tranh từ xung quanh
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, tím 
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị, kinh doanh vượng phát, được dẫn mối làm ăn tốt đẹp
 
- Quý nhân: Mão, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Tình duyên ảm đạm, người độc thân chớ nên tốn thời gian cho mối quan hệ chóng vánh
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 
 

5. Tân Tị (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tị Âm lịch, chú ý dưỡng sinh cho sức khỏe, sinh hoạt khoa học
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X