Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Thìn âm lịch: Sự nghiệp bừng sáng, tài lộc tụ khí

Thứ Sáu, 24/07/2020 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Thìn âm lịch, vận trình của con giáp này có khởi sắc rõ rệt nhờ cục diện Tam Hợp quý nhân nâng đỡ. Công danh sự nghiệp có dấu hiệu bừng sáng bất ngờ. Bạn có đủ năng lực để giải quyết được các công việc được giao đột xuất hay cần xử lý trong thời gian ngắn,...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Người tuổi Thìn bước sang tháng 7 âm lịch với vận trình có khởi sắc rõ rệt nhờ cục diện Tam Hợp quý nhân nâng đỡ. Công danh sự nghiệp có dấu hiệu bừng sáng bất ngờ.
 
Những chú Rồng có đủ năng lực để giải quyết được các công việc được giao đột xuất hay cần xử lý trong thời gian ngắn, điều này tạo ra sự tin tưởng lớn trong tập thể. 
 
Bản mệnh cũng có thể mưu cầu đại sự ở thời điểm này. Tuy nhiên, cần chú ý bởi dân gian quan niệm thấng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tốt nhất bạn nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì để đề phòng bất trắc.
 
Tài lộc trong tháng vẫn đang trên đà khởi sắc. Nỗ lực làm việc của con giáp này sẽ đem lại viễn cảnh tươi sáng trong tương lai cho bạn.
 
Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn chi nhiều hơn thu, tài lộc tụ rồi lại tán lập tức. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng mất của mất tiền trong tháng của do họa Ngũ Quỷ rình rập.
 
Vận trình tình duyên của người tuổi Thìn ở thời điểm này không có gì đáng lo ngại. Các cặp đôi trân trọng hạnh phúc hiện tại nên mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gia đạo yên ấm, có thể có tin vui về chuyện con cái.
 
Người độc thân bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, có cơ hội tìm được tình yêu mới bên người thực sự yêu thương mình.
 
Tình cảm thăng hoa giúp tinh thần con giáp này phấn khởi, là yếu tố quan trọng nhất giúp sức khỏe ổn định. Có điều, bạn vẫn nên chú ý khi sử dụng đồ sắc nhọn, dao kéo, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương trong tháng Cô hồn
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Xem tử vi sự nghiệp của người tuổi Thìn trong tháng 7 âm lịch này, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển hết sức thuận lợi, làm đâu chắc đó, có đầu có đuôi, gặt hái được không ít thành tựu đáng kể. 
 
Tam Hợp quý nhân giúp sức, những chú Rồng có thêm tự tin và hậu thuẫn để theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Tháng này cũng rất hợp cho việc ký kết hợp đồng vì rất có lợi cho bản mệnh, lúc này mưu cầu đại sự rất dễ thành. 
 
Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng hoặc tìm hướng phát triển bền vững lâu dài. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, công việc hanh thông khi bạn có ưu thế hơn hẳn mọi người. Song, lợi thế mà bạn đang có lại vô tình trở thành “cái gai” trong mắt kẻ tiểu nhân. 
 
Nhất là khi Nguyện Lệnh lâm đất “suy” trong tháng này, trong cát có hung, sẽ có kẻ ghen tị với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại hoặc ngăn cản con đường thăng tiến. 
 
Đôi lúc mệnh chủ cảm thấy tinh thần sa sút, chán chường muốn bỏ dở nửa chừng khi trục trặc liên miên, song miễn là bạn giữ được sự quyết đoán và nỗ lực theo đuổi tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt thì vận quý nhân của bạn đang vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng.
 
Ngoài ra, trong tập thể, bạn hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực của bản thân, đừng e dè hay sợ sai, có như vậy mới tranh thủ được sự tin tưởng và ủng hộ của mọi người, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai cho mình. Liệu bạn có phải con giáp giỏi nắm bắt cơ hội, sự nghiệp phát triển nhanh chóng?
 
Theo phi tinh tháng 7 âm, cát tinh Lục Bạch và Bát Bạch vượng vận khí và tài khí lần lượt nằm ở hướng Chính Nam và Tây Nam. 
 
Để tăng cường vận may cho bản thân, bạn có thể đặt chậu cây cảnh hoặc thiết kế tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ ở các vị trí này nhằm kích khởi nguồn năng lượng tích cực, rất có lợi cho các mối quan hệ xã giao và sự thăng tiến trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC   

 
Xem tử vi tháng, cùng với những thuận lợi trong công việc, tài lộc của người tuổi Thìn cũng có xu hướng tăng nhẹ nhưng chưa thực sự mạnh và rõ ràng như mong muốn của bạn.
 
Nhìn chung Chính Tài của bản mệnh vẫn khá ổn định khi được đảm bảo từ nguồn thu nhập chủ yếu từ công việc hiện tại của bạn. Còn Thứ Tài thì có tăng lên đôi chút nhờ các khoản lợi từ công việc tay trái hay dự án đầu tư ngoài.
 
Nếu có thể sắp xếp thời gian tốt hơn, bạn vẫn có thể kiêm nhiệm việc làm thêm để cải thiện thu nhập. Tuy nhiên, bạn cũng nên phân biệt rõ giữa việc chính và việc phụ, tránh để hai lĩnh vực chồng chéo lên nhau sẽ gây ảnh hưởng xấu tới hiệu suất công việc hiện tại của bạn.
 
Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn tiền vào túi rồi lại ra ngay, tài khí khó tích lũy. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng mất của mất tiền trong tháng của do họa Ngũ Quỷ rình rập. Chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bất cẩn đánh rơi hay bị mất trộm. Đặc biệt là nên tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc,…

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch nhận thấy, tình cảm thuận lợi, gia đạo an yên tạo ra sự yên tâm và động lực cố gắng rất lớn cho con giáp tuổi Thìn trong tháng 7 âm này.
 
Các mối quan hệ của bạn vẫn đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Trong công việc, bạn được quý nhân nâng đỡ và chỉ đường dẫn lối để tìm được hướng đi phù hợp.
 
Còn trong đời sống cá nhân, tình cảm ăn sâu bén rễ giữa các cặp đôi giúp hai bạn nhận nhiều tin vui. Cả hai đều trân trọng hạnh phúc hiện tại nên không dễ gì buông tay nhau dù cho gặp bao nhiêu khó khăn. 
 
Người đã có gia đình thì vợ chồng đồng lòng đồng sức vun vén hạnh phúc, có người còn có tin mừng về chuyện con cái.
 
Tháng này cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ về tình duyên với người độc thân khi đã đủ mạnh mẽ bước ra khỏi nỗi đau từ tình cảm trong quá khứ, có cơ hội tìm được tình yêu mới bên người thực sự yêu thương mình.
 
Duyên phận có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời thay vì cứ mãi o ép con tim mình.
 
Phi tháng này cho thấy, sao Nhất Bạch chủ về đào hoa, nhân duyên bay về phương Đông Nam. Bạn nên thường xuyên đặt lọ hoa tươi ở đây để thu hút cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp. Từ đó sẽ rất có lợi cho tình cảm của bạn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Bước sang tháng Giáp Thân, sức khỏe của người tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Đó là nhờ tinh thần phấn khởi, tình cảm thăng hoa nên thể trạng của bạn khá tốt.
 
Do đó, bạn chỉ cần chú trọng cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần luôn lạc quan yêu đời để hai khí âm dương cân bằng sẽ giúp phòng tránh bệnh tật hiệu quả.
 
Theo Đông y, một trong những nguyên tắc dưỡng sinh quan trọng là: “Xuân Hạ dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”.
 
Tháng 7 âm lịch thời tiết chuyển từ nóng sang mát lạnh, dương suy âm thịnh. Thời tiết khô hanh, vì thế dưỡng âm phòng ngừa khô hanh cũng chính là để phòng bệnh tật.
 
Bạn cũng nên tập luyện thể dục thể thao đều đặn để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích, ăn uống lành mạnh để sức khỏe được tốt hơn.
 
Có điều, bạn vẫn nên chú ý khi sử dụng đồ sắc nhọn, dao kéo, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương (bị thương tật, chảy máu) trong tháng Cô hồn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN  

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

 
- Khẩu quyết: Quý nhân giúp đỡ, công danh sự nghiệp bừng sáng bất ngờ
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng 
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Kiên trì và nỗ lực theo đuổi tới cùng, khó khăn nào cũng được đẩy lùi
 
- Quý nhân: Dần, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng 
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thu nhập ổn định, chú ý quản lý chi tiêu và đề phòng mất cuẩ
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn Âm lịch, tình cảm thuận lợi, gia đạo an yên
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Thể trạng ổn định nhờ tinh thần phơi phới, tình cảm thăng hoa
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X