Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Sửu âm lịch: Thăng tiến nhẹ nhàng, đầu tư có lãi

Thứ Năm, 23/07/2020 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Sửu âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới là tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của những chú Trâu. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Sửu âm lịch, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới là tín hiệu tốt cho con đường sự nghiệp của những chú Trâu. Bản mệnh đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ khi biết vận dụng hết những lợi thế sẵn có của mình.
 
Thời điểm này, nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng lĩnh vực sự nghiệp, mệnh chủ nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước và đặc biệt là cần phải tuân theo những quy định, nguyên tắc trong ngành thì mới có cơ hội thành công cao hơn.
 
Nhất là khi tháng 7 âm là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, chỉ một vài sơ suất nhỏ hay chủ quan cũng có thể tạo ra bước ngoặt bất lợi cho vận trình thăng tiến của bạn. Một khi rắc rối xảy ra, bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để xử lý hết những chuyện đó, họa thị phi cũng khó tránh.
 
Trong tháng có Chính Tài độ mệnh, tài lộc cũng khởi sắc hơn so với trước đó. Đặc biệt là thứ tài đang rất vượng, đầu tư có lãi. 
 
Nếu có hứng thú, bạn nên tìm hiểu về hạng mục đầu tư yêu thích. Bắt tay từ quy mô nhỏ, vừa học vừa làm, dần dà tích lũy kinh nghiệm để đầu tư lớn.
 
Chuyện tình cảm không xuất hiện biến cố lớn. Có điều, tình cảm đôi lứa, vợ chồng ngày càng có xu hướng phai nhạt, hai bạn cần dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 
Xem video:

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP  

 
Theo dõi vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng 7 âm lịch này, thái độ làm việc chăm chỉ và tích cực, chủ động đương đầu với thách thức của con giáp này đang mang đến cho bạn những thành quả xứng đáng.
 
Trong tháng Giáp Thân, nhờ sự cần mẫn của mình, bạn thường được cấp trên giao phó trọng trách, đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, có sức ảnh hưởng không nhỏ trong tập thể. 
 
May mà bạn là con giáp chịu được sức ép, khó khăn đến đâu cũng không lùi bước nên mọi chuyện rắc rối đến đâu cũng tìm được cách giải quyết, chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, mọi thứ đều diễn ra êm thấm.
 
Nguyệt lệnh lâm Quan Đới mang đến cho những chú Trâu sự tự tin, tinh thần minh mẫn, tự chủ và khả năng làm việc độc lập tuyệt vời. Đặc biệt với những ai đang giữ các chức vụ quản lý, chủ quản, tháng này công việc càng thêm hanh thông, làm tới đâu chắc tới đó, giữ được uy tín với cấp dưới.
 
Lại thêm cát tinh Tử Vi xuất hiện cho thấy người đang đi học cũng có được thành tích đáng nể trong học tập, thi cử đỗ đạt cao, làm rạng danh tổ tiên, dòng họ. 
 
Có thể thấy, nỗ lực phấn đấu bấy lâu của bạn đang cho ra quả ngọt. Đây cũng là lúc bạn nhìn lại cả quá trình đó để rút ra những bài học quý báu cho bản thân.
 
Một điều hết sức lưu ý là thời điểm này, nếu muốn khởi nghiệp, mở rộng lĩnh vực sự nghiệp, mệnh chủ nên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước và đặc biệt là cần phải tuân theo những quy định, nguyên tắc trong ngành thì mới có cơ hội thành công cao hơn.
 
Nhất là khi tháng 7 âm là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, chỉ một vài sơ suất nhỏ hay chủ quan cũng có thể tạo ra bước ngoặt bất lợi cho vận trình thăng tiến của bạn. Tốt nhất hãy cẩn thận từ đầu để tránh mọi xui rủi có thể xảy ra.

Đọc thêm: Kiêng ăn gì trong tháng cô hồn để không bị đen đủi?
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC    

 
Xem bói tử vi, tài vận của người tuổi Sửu trong tháng 7 âm không có điều gì quá lo ngại. Thậm chí, có người may mắn còn có thu nhập khởi sắc hơn cả trước đó, cơ may trúng vé số không nhỏ.
 
Đặc biệt là thứ tài đang rất vượng, mạnh dạn đầu tư sẽ có lãi. Dù đang trong tháng Cô hồn, sức mua có xu hướng chung là giảm sút nhưng nếu tìm được con đường kinh doanh của riêng mình, bạn sẽ thấy cơ hội vẫn đang rất rộng mở.
 
Dù có bất kỳ ý định đầu tư nào lúc này cũng cần phải hết sức cẩn thận. Trước đó bản mệnh phải tính toán thật kĩ càng, điều tra thị trường cẩn thận, nắm được xu hướng hiện nay, khi đã làm được tất cả những điều đó thì mới nên đổ tiền đầu tư.
 
Tiền bạc không phải cứ nóng vội là sẽ kiếm được, đừng quá nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay. Muốn tài lộc tăng tiến một cách bền vững và chắc chắn thì cách tốt nhất là bạn hãy cứ làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực. Những bước tiến trên con đường sự nghiệp của bạn sẽ nâng tầm tài vận rất nhiều luôn đó.
 
Trong tháng 7 âm, bản mệnh cần hết sức tránh xa các trong đỏ đen, đừng phó mặc tài lộc của mình vào vận may rủi kẻo tiền mất tật mang.
 
Việc vay mượn tiền bạc trong tháng cũng nên hạn chế. Thậm chí, vay mượn tiền bạc để mở rộng kinh doanh là chưa phù hợp tại thời điểm này. Cho người không uy tín vay tiền cũng là một rủi ro. Liệu bạn có phải con giáp không giữ được tiền, lương cao đến đâu vẫn nghèo?

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN  

 
Căn cứ vào tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, tin vui cho người tuổi Sửu trong tháng này là chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển hết sức thuận lợi. Đặc biệt là những người độc thân có vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp trong tháng này. Bạn sẽ có cơ may gặp được “mảnh ghép” còn lại đúng như tiêu chuẩn của bạn. 
 
Hãy chủ động mở rộng mối quan hệ của mình rồi bạn sẽ có thêm những niềm vui khi được trò chuyện với người tâm đầu ý hợp. 
 
Tình cảm của các cặp đôi không xảy ra biến cố gì quá lớn, nhưng việc thiếu tương tác, mải mê lo cho việc của riêng mình đang dần tạo ra khoảng cách giữa cả hai. Hai bạn cứ nghĩ mối quan hệ này đang rất ổn định nhưng thực ra đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi.
 
Do đó, bạn cũng như người ấy cần phải chú ý hơn trong việc dành thời gian để chia sẻ, tâm sự những vấn đề trong cuộc sống cùng với nửa kia. Cách làm này có thể càng tăng sự kết nối giữa hai người hơn. 
 
Các cặp vợ chồng cũng đừng quên dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE  

 
Con giáp tuổi Sửu nên hiểu rằng cân bằng việc nghỉ ngơi và làm việc mới là cuộc sống lành mạnh và đảm bảo sức khỏe. Hãy tập thói quen tốt này để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. 
 
Còn nếu cứ mải mê với công việc thì sẽ khiến cơ thể lao lực, tinh thần uể oải, thường xuyên mỏi mệt. Như vậy thì dù có bao nhiêu lý tưởng, bao nhiêu mục tiêu, bạn cũng chẳng thể thực hiện được với một cơ thể yếu đuối như vậy.
 
Đặc biệt là trong tháng Cô hồn, tinh thần lạc quan và minh mẫn rất quan trọng vì nó giúp cho con giáp tuổi Sửu khỏe mạnh hơn, sức đề kháng tốt hơn để chống đỡ bệnh tật nhất là những bệnh theo mùa như cảm, sốt xuất huyết, sốt phát ban,… từ đó giữ được suy nghĩ tỉnh táo, hạn chế sai sót có thể xảy ra.
 
Bạn có thể nuôi dưỡng tinh thần của mình thêm phần khỏe mạnh bằng việc đọc sách và thường xuyên tập luyện thể thao cũng như duy trì một chế độ ăn uống hợp lý sẽ rất tốt cho sức khỏe.
 
Khi bạn chăm sóc cơ thể từ bên trong cho đến bên ngoài thì chẳng còn phải lo lắng gì nữa về các vấn đề liên quan tới cơ thể nữa.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Sửu THÁNG 4/2020 Âm lịch, công việc có khởi sắc, duy trì tinh thần cống hiến hết mình nên được cấp trên giao trọng trách.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý 
- Tiểu nhân: Tý, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

2. Tân Sửu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng quên tham khảo kinh nghiệm của người đi trước để hạn chế rủi ro trong quá trình đầu tư.
 
- Quý nhân: Ngọ, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Hợi 
- Màu sắc may mắn: Xanh, hồng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ổn định, nhưng chớ nóng vội trong việc kiếm tiền kẻo tiền mất tật mang
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị 
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tình duyên vượng sắc, đừng quên hâm nóng tình cảm để xóa nhòa mọi khoảng cách
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu 
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cần tách biệt rõ ràng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh khiến cơ thể lao lực, chú ý nuôi dưỡng tinh thần lạc quan
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X