Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Ngọ âm lịch: Biến động bất ổn, tâm tính nóng nảy

Thứ Bảy, 25/07/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Ngọ âm lịch, đây là một tháng nhiều biến động và sự dịch chuyển khôn lường, khó mà an thân ở yên một chỗ. Nếu bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo, biết tùy cơ ứng biến, linh hoạt trong cách hành xử thì vẫn có thể đón lành tránh dữ, gặp hung hóa cát.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Tháng 7/2020 âm lịch đối với người tuổi Ngọ mà nói là một tháng nhiều biến động và sự dịch chuyển khôn lường, khó mà an thân ở yên một chỗ. Nếu bản mệnh biết suy nghĩ thấu đáo, biết tùy cơ ứng biến, linh hoạt trong cách hành xử thì vẫn có thể đón lành tránh dữ, gặp hung hóa cát.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất “Tử” khiến vận trình của con giáp này tiềm ẩn nhiều hung họa, vận khí giảm sút. Bản mệnh nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại.
 
Dịch Mã động tinh xuất hiện cũng mang đến nhiều sự dịch chuyển, thay đổi về công việc cho bản mệnh. Hoặc không thì cũng phải đi lại liên tục để giải quyết công việc.
 
Tài lộc giảm sút, chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch bị trì hoãn. Dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, nhiều xui xẻo, bạn nên thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn.
 
Công việc gặp không ít áp lực khiến tâm tính những chú Ngựa ảnh hưởng ít nhiều, bạn dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, trong đó có cả nửa kia. Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn.
 
Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên vì tinh thần áp lực, lại liên tục phải dịch chuyển nên khó tránh lúc mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
Xem video: 


TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 7 âm lịch nhận thấy, công việc của người tuổi Ngọ trong tháng này có nhiều có nhiều biến động khó lường, nhiều kế hoạch không đi đúng hướng gây không ít áp lực cho bản mệnh.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất “Tử” khiến vận trình của con giáp này tiềm ẩn nhiều hung họa, vận khí giảm sút. Bản mệnh chớ nên chủ quan khinh suất vào thời điểm này, càng không thể lơ là kẻo rất dễ gặp thất bại. Dù thuận lợi cũng không được đắc ý, kiêu ngạo kẻo bị đâm sau lưng.
 
Thời điểm này rất cần những chú Ngựa phải cố gắng giữ được sự trầm ổn, bình tĩnh và kiên nhẫn để luôn tỉnh táo trong mọi tình huống. Đừng làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích lại bỏ dở nửa chừng kẻo được chẳng việc gì nên hồn. 
 
Dịch Mã động tinh xuất hiện còn báo hiệu dấu hiệu về sự thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Có người thay đổi công việc, cũng có người phải tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh.
 
Nhiều việc đổ dồn khiến bạn khó khăn trong việc cân đối việc nào nên ưu tiên làm trước. Hơn nữa, đó đều là những nhiệm vụ không hề dễ dàng gì. Bản mệnh có xu hướng nổi nóng, hay hoang mang trong thời gian này.
 
Trong tháng này, mệnh chủ đối đầu Thương Quan, dù có được sự táo bạo, dám nghĩ dám làm nhưng hung thần này cũng gây ra không ít thị phi, rắc rối khiến bản mệnh bị người khác dòm ngó, nghi kị.
 
Vận quý nhân lúc này thì ít mà tiểu nhân lại nhiều, đặc biệt dân gian còn quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ gặp xui xẻo. Tuổi Ngọ hành sự thận trọng, thấu đáo, tránh hành động bốc đồng, nhất là trong các giao dịch quan trọng. 

Bạn có biết: Quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020 là ai và đến từ đâu?
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc của người tuổi Ngọ trong tháng 7/20200 âm lịch, không có nhiều dấu hiệu khởi sắc tích cực cho túi tiền của bản mệnh ở thời điểm này. 
 
Cùng với những biến động trong công việc, tình hình tài chính của bạn cũng chưa thể ổn định như mong muốn. Thu nhập trong tháng phần lớn vẫn dựa vào nguồn thu chính, Thứ Tài không khả quan cho lắm.
 
Dù vẫn có những thời điểm kiếm được không ít tiền, song tài khí khó tụ, kiếm được bao nhiêu rồi cũng tiêu hoặc có việc dùng đến lập tức.
 
Trong tháng chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch còn có thể bị trì hoãn khiến tiền khó đổ về túi. Bản mệnh cũng chớ nên vì thế mà nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không, tiền vốn bỏ ra thất thoát không lấy lại được.
 
Tháng này là tháng Cô hồn, nếu có ý định tiến hành những giao dịch lớn sẽ không có lợi đối với tuổi Ngọ, tốt nhất nên hạn chế. Trường hợp buộc phải tiến hành, bạn nên chọn ngày giờ hoàng đạo để thực hiện, rủi ro bớt đi, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Tháng Cô hồn bạn cũng nên hạn chế đi lại, mua sắm, và đừng nhớ mua quần áo mới vào lúc này. Đọc thêm: Tháng cô hồn kiêng mua gì để tránh xui xẻo đeo bám?
 
Theo phi tinh tháng 7, Bát Bạch chủ về tài lộc nhập cung Tây Nam. Bạn nên dọn sạch sẽ khu vực này trong ngôi nhà để thu hút tài khí vào nhà, tăng cường may mắn về tiền bạc. Liệu bạn có phải con giáp phát tài nửa cuối năm 2020, tiền vào như nước?

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ cũng phải chịu không ít xáo trộn trong tháng này, mọi việc cũng do trạng thái tinh thần bất ổn của con giáp này gây nên.
 
Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ trong tháng Cô hồn với những người xung quanh không được tốt. Công việc gặp không ít áp lực khiến tâm tính những chú Ngựa ảnh hưởng ít nhiều, bạn dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh.
 
Thậm chí cả những người không liên quan cũng phải chịu cơn thịnh nộ vô lý từ bạn, trong đó có cả nửa kia. Tổn thương do lời nói vô tình gây ra có thể phá hủy hạnh phúc mà bạn đang có, hãy suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi phát ngôn.
 
Những việc mà bản thân không giải quyết được, bạn vẫn phải tự thân tìm cách khác để xử lý hoặc xin lời khuyên từ người xung quanh chứ không phải là liên tục thân phiền và trách móc khi thấy ai đó không giúp được mình. Vấn đề của bạn cơ mà, không ai có nghĩa vụ phải lo liệu rắc rối cho bạn cả.
 
Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không có nhiều hi vọng gì sáng sủa. Bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn mở cửa trái tim sau những thất bại liên tục, kể cả có gặp được người mình ưng ý nhưng họ không đáp lại tình cảm của bạn càng khiến bạn nản lòng hơn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm “Tử” cũng là lời cảnh báo người tuổi Ngọ cần chú ý sức khỏe của bản thân. Thể trạng của bạn có dấu hiệu giảm sút về cuối tháng. Có thể gặp các vấn đề liên quan đến thị lực, chú ý thăm khám kịp thời.
 
Ngoài ra, do áp lực công việc, tiền bạc, tình cảm mà tinh thần tuổi Ngọ thường xuyên căng thẳng, ăn uống kém ngon miệng, ngủ nghỉ cũng không được điều độ cho lắm, ban ngày nhưng luôn trong tình trạng buồn ngủ, gà gật… ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt thường ngày của bạn.
 
Hơn nữa, do việc gần đây bạn hay cáu gắt khiến trong lòng luôn cảm thấy bất an, không được tràn đầy sức sống như những tháng trước.
 
Để cải thiện thể trạng, mệnh chủ cần chăm chỉ luyện tập thể thao, duy trì các bài tập hàng ngày. Khi cơ thể xuất hiện triệu chứng khó chịu bất thường, đừng coi thường đó là bệnh vặt mà hãy tới bệnh viện khám xét kỹ càng, đề phòng bệnh nhỏ biến chứng thành bệnh lớn. 
 
Ngoài ra, cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông, tránh tai nạn bất ngờ xảy ra, nhất là khi tháng này là tháng Cô hồn. Xem thêm: Những điều kiêng kỵ trong tháng Cô hồn để tránh hồn xiêu phách lạc
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2020 tuổi Ngọ Âm lịch nhắc nhở bạn chuẩn bị tinh thần đón nhận những biến động bất ổn trong công việc
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Vận trình giảm sút, cần chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nếu không muốn gặp thất bại
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam 
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ảm đạm, chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch có thể bị trì hoãn
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tránh trút giận lên người không liên quan, nên kiểm soát cảm xúc của bản thân
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Thìn  
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Căng thẳng, áp lực khiến thể trạng giảm sút, chú ý nghỉ ngơi điều độ
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X