Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Mùi âm lịch: Mặc tháng Cô hồn vẫn có thăng tiến nhẹ

Thứ Bảy, 25/07/2020 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Mùi âm lịch, vận trình của người tuổi Mùi tuy không có thăng hoa rực rỡ nhưng vẫn có những điểm sáng nhẹ để bản mệnh yên tâm hơn. Bản mệnh được soi sáng để tìm ra được phương pháp làm việc thích hợp, cải thiện hiệu suất, phá vỡ những bế tắc trước đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Bước sang tháng Giáp Thân, vận trình của người tuổi Mùi tuy không có thăng hoa rực rỡ nhưng vẫn có những điểm sáng nhẹ để bản mệnh yên tâm hơn.
 
Công việc trong tháng gặp một số trục trặc nửa chừng do họa tháng Cô hồn gây ra, giao dịch bị cản trở, hợp tác với khách hàng không suôn sẻ như ý. Song may mà có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đến cuối cùng, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.
 
Bản mệnh được soi sáng để tìm ra được phương pháp làm việc thích hợp, cải thiện hiệu suất, phá vỡ những bế tắc trước đó. 
 
Khi đã đột phá được khó khăn, nhờ tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, nên bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Vận quý nhân ở thời điểm này khá vượng, dù gặp khó khăn cũng có người hỗ trợ nhiệt tình kịp thời.
 
Vận trình tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, bạn vẫn cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan. 
 
Còn nếu là dự định mới toanh, chưa có nhiều kinh nghiệm hay tìm hiểu cặn kẽ thì tốt nhất nên dời lại thời điểm thích hợp hơn, nhất là khi tháng này là tháng Cô hôn, rủi ro lúc nào cũng có thể ập đến.
 
Thiên Diêu mang tới vận đào hoa rực rỡ, rất tốt cho những ai còn độc thân và đang trên hành trình tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho mình. Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng. 
 
Tuy nhiên, thời điểm tháng Cô hồn nên hạn chế những hành động thiếu tinh tế, có thể dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to. Đừng bỏ lỡ: 30 điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc
 
Xem video

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Mùi âm lịch, vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen, nếu muốn thăng tiến mạnh mẽ thì hơi khó trong thời điểm này, nhưng không phải không có những điểm sáng.
 
Nguyện Lệnh lâm đất “Mộ” báo hiệu bản mệnh sẽ phải rất vất vả mới mong đạt được những điều mình mong muốn. Đôi khi, một vài suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực có thể khiến bạn thiếu hành xử bốc đồng, thiếu sự linh hoạt.
 
Có lẽ bạn cần con giáp này cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may.
 
Một vài giao dịch trong tháng cũng có thể bị cản trở hoặc trục trặc, dây dưa lằng nhằng khiến những chú Dê tốn rất nhiều tâm sức để giải quyết. Hoạt động hợp tác với khách hàng cũng phải nỗ lực thuyết phục vất vả hơn trước.
 
Song may mà có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đến cuối cùng, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.
 
Những trở ngại đồng thời cũng là bước đà để bản mệnh khám phá ra tiềm năng chưa được khai phá của bản thân. Lại thêm cát tinh trợ mệnh, bản mệnh được soi sáng để tìm ra được phương pháp làm việc thích hợp, cải thiện hiệu suất, phá vỡ những bế tắc trước đó. 
 
Nhìn chung kết quả công việc chỉ ở mức khá, chưa khiến bạn thực sự hài lòng nhưng cũng không đến nỗi quá tệ. Khi đã đột phá được khó khăn, nhờ tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, nên bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Vận quý nhân ở thời điểm này khá vượng, dù gặp khó khăn cũng có người hỗ trợ nhiệt tình kịp thời.
 
Từ giữa tháng trở đi, nên lấy hòa khí làm trọng, dù là trong công việc hay các mối quan hệ khác, như vậy mọi việc mới diễn ra suôn sẻ. Bản thân cũng cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn, rất có lợi cho sức khỏe. 
 
Xem phi tinh tháng 7 âm lịch, Cửu Tử chủ hỷ khí, may mắn, cát lành bay về phương Chính Đông. Bản mệnh có thể bài trí một số vật dụng màu đỏ, sử dụng các vật phẩm phong thủy như quả cầu phong thủy bằng thạch anh đỏ, hồng, tím... đặt ở hướng Chính Đông của văn phòng, bàn làm việc, để gia tăng hỷ khí từ Cửu Tử, trợ lực sự nghiệp thêm hanh thông.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Xét về đường tài lộc tháng 7 âm của tuổi Mùi, con giáp này được Chính Tài cát thần trợ vận nên vận trình tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa mạnh mẽ, bạn vẫn cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công.
 
Ở thời điểm này, những chú Dê hoàn toàn có thể dựa vào công việc chính để nuôi sống bản thân. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc chính mà không phải ôm đồm quá nhiều việc ngoài luồng khác, bản mệnh cũng dư dả trong chi tiêu.
 
Bạn cũng có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan. 
 
Còn nếu là dự định mới toanh, chưa có nhiều kinh nghiệm hay tìm hiểu cặn kẽ thì tốt nhất nên dời lại thời điểm thích hợp hơn, nhất là khi tháng này là tháng Cô hôn, rủi ro lúc nào cũng có thể ập đến.
 
Một điều cần lưu ý là các khoản chi phí trong thánh phát sinh khá nhiều, có thể toàn chuyện nhỏ nhưng góp lại cũng thành số tiền lớn, tuổi này cần phải cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”.
 
Trong nhà nên lưu ý dọn dẹp góc Tây Nam. Tháng này đó là góc tài khí tụ, nếu để đồ đạc bừa bãi, bẩn thỉu thì sẽ khiến tài khí tiêu tan, tiền bạc cũng theo đó không cánh mà bay. Xem thêm: Xếp hạng tài lộc của 12 con giáp nửa cuối năm 2020

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Thiên Diêu xuất hiện trong tử vi tháng 7/2020 âm lịch của người tuổi Mùi mang tới vận đào hoa rực rỡ, tình yêu lứa đôi thêm phần phong phú lãng mạn.
 
Đây là thời điểm lý tưởng để những ai còn độc thân đẩy mạnh quá trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Đừng ngần ngại nhận lời kết thân của ai đó, hoặc nếu được giới thiệu cũng đừng vội từ chối. Hãy tự mình tạo cho bản thân cơ hội để mở rộng các mối quan hệ xã giao để nhanh chóng có được mối nhân duyên tốt đẹp.
 
Với những người kết hôn đã lâu, tình cảm trầm lắng được khuấy động, bỗng chốc trở nên sinh động, lãng mạn lạ thường. Tranh thủ cơ hội hiếm có này, bản mệnh hãy dành sự quan tâm, tình cảm yêu thương cho nửa kia nhiều hơn bằng cách nói ra những lời ngọt ngào, sắp xếp một vài bữa tối lãng mạn, ra ngoài ăn uống... 
 
Thời điểm tháng Cô hồn cũng nên hạn chế những hành động thiếu tinh tế, có thể dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to.
 
Tuy nhiên, đào hoa quá vượng cũng có thể gây ra một vài rắc rối khi dễ dẫn đến quan hệ tay ba. Nếu bạn mệnh không đủ dứt khoát trước cám dỗ, để mọi chuyện đi quá xa sẽ rất dễ tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, bạn cần phải công tư phân minh, nhất là nam mệnh, đừng vì cảm xúc nhất thời mà mang hạnh phúc cả đời ra đánh đổi.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Căn cứ vào tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng nhìn chung khá bình ổn, bản mệnh không gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng, yên tâm làm việc, vui chơi, tinh thần thoải mái.
 
Điều cần lưu ý duy nhất là cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, hạn chế dùng đồ cay nóng, kích thích để phòng tránh các chứng nóng trong, đầy hơi, khó tiêu… 
 
Ngoài ra, yếu tố tinh thần đóng vai trò vô cùng quan trọng góp phần tạo ra một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì thế, mệnh chủ cần dành chút thời gian để quan tâm, chiều chuộng bản thân mình nhiều hơn. 
 
Người từng mắc bệnh hoặc đang mang bệnh trong người cần phải kiên trì điều trị, đừng bỏ dở giữa chừng, bệnh cũ dễ tái phát, mức độ càng thêm nghiêm trọng, khó chữa trị dứt điểm. Liệu bạn có phải con giáp cần chú ý sức khỏe nửa cuối năm 2020?
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

 
- Khẩu quyết: Công việc có thể gặp trục trặc nửa chừng, nhưng nếu kiên trì tháo gỡ thì khó khăn sẽ được giải quyết
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng 
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Tránh suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực, lấy hòa khí làm trọng trong bất cứ tình huống nào
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng 
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc đang trên đà khởi sắc, thu nhập hoàn toàn đảm bảo nhu cầu hàng ngày
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng 
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2020 tuổi Mùi Âm lịch, đào hoa rực rỡ, lợi cho người độc thân nhưng người đã có gia đình cẩn thận đào hoa xấu
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam 
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe bình ổn, chú ý xây dựng chế độ ăn uống khoa học
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, xám
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X