Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Mão âm lịch: Hung hại lấn át, vạn sự khởi đầu nan

Thứ Năm, 23/07/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Mão âm lịch, con giáp này bước vào tháng Cô hồn với vận trình hung cát đan xen, làm gì cũng nên cẩn thận để tránh hậu họa về sau, cẩn tắc vô áy náy. Cứ nỗ lực kiên trì, vận khí sẽ tốt dần lên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2020 tuổi Mão âm lịch, con giáp này bước vào tháng Cô hồn với vận trình hung cát đan xen, làm gì cũng nên cẩn thận để tránh hậu họa về sau, cẩn tắc vô áy náy.
 
Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh gặp không ít trắc trở khi vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt chốn công sở. Một số khúc mắc có thể xảy ra giữa mệnh chủ và đồng nghiệp, thậm chí nghiêm trọng còn có thể khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn.
 
May mắn là trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, điều này có nghĩa là vạn sự khởi đầu nan, ban đầu có khó khăn nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân yêu quý bởi tính chính trực và có trách nhiệm nên sẽ được giúp đỡ để vượt qua sóng gió.
 
Cứ nỗ lực kiên trì, vận khí sẽ tốt dần lên. Khi đó, công việc dù áp lực và vất vả nhưng nhìn chung vẫn đi đến kết quả cuối cùng khả quan như tuổi Mão mong muốn. 
 
Tuy nhiên, tháng này không có tài tinh chiếu mệnh, đường tài lộc của những chú Mèo không khả quan cho lắm. Điềm báo tử vi cho thấy có dấu hiệu phá tài do bị lừa gạt tiền của. 
 
Thêm nữa, việc kinh doanh, buôn bán của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc, nên thay đổi phương thức làm việc để tạo hiệu quả cao hơn. Lúc này, tuổi Mão cần cố gắng nhiều hơn nữa, đừng trông chờ vào những trò may rủi, nhất là trong tháng Cô hồn này.
 
Phương diện tình cảm của tuổi Mão cũng gặp không ít trục trặc. Vợ chồng xảy ra khắc khẩu, mâu thuẫn trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Có lẽ vì hung tinh Thiên Hình khiến tâm tính bản mệnh nóng nảy, không đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão gặp không ít khó khăn, trắc trở nhưng không phải không có điểm sáng trong nghịch cảnh.
 
Cạnh tranh trong tháng có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh phải lao đao vất vả để đối phó với những chiêu trò, cản trở của đối thủ. Một số khúc mắc có thể xảy ra giữa mệnh chủ và đồng nghiệp, thậm chí nghiêm trọng còn có thể khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn.
 
Dù là một con giáp hiền lành, không thích tranh đấu nhưng tuổi Mão cũng khó mà đứng ngoài cuộc cạnh tranh này, nhất là khi nó có liên quan trực tiếp đến đường thăng tiến trong tương lai của bạn. Liệu bạn có phải con giáp làm việc nghiêm túc, góp phần tạo dựng một tương lai rực rỡ, huy hoàng?
 
Nếu cạnh tranh lành mạnh thì bạn cũng chẳng lo lắm, bạn hoàn toàn tự tin vào năng lực chuyên môn của bản thân. Nhưng điều khiến tuổi Mão lo lắng là những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, tìm cách hãm hại vì ghen ăn tức ở. 
 
Địch trong tối, ta ngoài sáng, mệnh chủ chỉ sợ trong lúc mình đang cố gắng hết mình lại bị đâm sau lưng lúc nào không hay. 
 
May mắn là trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng, điều này có nghĩa là vạn sự khởi đầu nan, ban đầu có khó khăn nhưng về sau sẽ thuận lợi hơn. Con giáp này có thể sẽ được quý nhân yêu quý bởi tính chính trực và có trách nhiệm nên sẽ được giúp đỡ để vượt qua sóng gió.
 
Chỉ cần bạn làm việc thận trọng, rà soát kỹ càng và đừng tỏ thái độ cao ngạo để tránh rước lấy những phiền phức không đáng. Tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bạn vẫn có thể cho ra kết quả khả quan như bản thân mong muốn trong sự ngỡ ngàng của mọi người. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Bước sang tháng mới, đường tài lộc của người tuổi Mão không được may mắn cho lắm. Thời điểm này tài vận duy trì ở mức ổn định là tốt lắm rồi chứ khó mong vượng phát. 
 
Tháng này không có tài tinh chiếu mệnh, điềm báo tử vi cho thấy nếu không cẩn thận bạn còn có dấu hiệu phá tài do bị lừa gạt tiền của khi Tiểu Hao hung tinh xuất hiện.
 
Thêm nữa, việc kinh doanh, buôn bán của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc, nên thay đổi phương thức làm việc để tạo hiệu quả cao hơn. Lúc này, tuổi Mão cần cố gắng nhiều hơn nữa, đừng trông chờ vào những trò may rủi, nhất là trong tháng Cô hồn này. 
 
Đầu tư trong thời điểm này cũng không phải quyết định khôn ngoan, dễ lãi ít lỗ nhiều. Bạn nên hạn chế tiến hành giao dịch tài chính ở quy mô lớn. Đặc biệt là cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền bạc. 
 
Đừng xem thường tháng 7 âm lịch. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, trong tháng bản mệnh cần chú ý 30 điều cấm kị trong tháng cô hồn tránh hồn xiêu phách lạc. 

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Có lẽ tháng 7 âm là một tháng nhiều thử thách với người tuổi Mão khi chẳng nhưng công việc, tiền bạc gặp nhiều trục trặc mà vận xui còn đeo bám cả chuyện tình cảm của bản mệnh.
 
Trong tháng, gia đạo nhiều bất ổn. Các cặp vợ chồng, thậm chí là các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn xung đột.
 
Vợ chồng dễ xảy ra khắc khẩu trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Có lẽ do ảnh hưởng của Thiên Hình hung tinh, tâm tính bản mệnh nóng nảy, ngày càng có xu hướng hà khắc, không đặt mình vào vị trí của đối phương khiến gia đình luôn trong không khí bí bách.
 
Cả hai đều cần dành thời gian để xem xét lại vấn đề này, tránh để mâu thuẫn gia đình ảnh hưởng tới con trẻ trong nhà.
 
Còn với người độc thân, đào hoa trong tháng này của bạn không có khởi sắc rõ rệt. Đôi lúc cũng nảy sinh vài cảm xúc đặc biệt với ai đó nhưng đều chỉ là cơn “cảm nắng” thoáng qua, chẳng đi đến đâu. 
 
Duyên chưa tới thì dù có cưỡng cầu cũng không thể thành. Bạn vẫn nên đợi tới một thời điểm thích hợp hơn, rồi sẽ tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Muốn vậy, trước hết bạn phải nghiêm túc với tình cảm của chính mình, tránh vì cảm giác cô đơn nhất thời mà nắm vội một bàn tay không thuộc về mình.
 
Xem phi tinh tháng Giáp Thân 2020, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay về hướng Đông Nam, bản mệnh có thể đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tình duyên không còn trắc trở nữa.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI MÃO ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 7 âm nhận thấy, sức khỏe của người tuổi Mão không quá lý tưởng trong tháng này. Bản mệnh chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc khiến thể lực có dấu hiệu suy nhược, bệnh vặt khó tránh, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết như cảm, sốt, ho…
 
Thiên Hình hung tinh xuất hiện còn mang theo điềm báo về họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ... Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.
 
Tuổi Mão cũng cần quan tâm tới sức khỏe của người thân, đặc biệt là người lớn tuổi. Nếu người lớn tuổi trong nhà có dấu hiệu khó chịu bất thường, cần phải đưa đi khám sớm để kịp thời chữa trị, đề phòng bất trắc. 
 
Vấn đề về đường tiêu hóa bản mệnh cũng không thể chủ quan. Nên hạn chế ăn hàng quán, thay vào đó là xây dựng một thói quen ăn uống lành mạnh, khoa học để giảm áp lực cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Xem ngay bạn có phải con giáp cần chú ý sức khỏe nửa cuối năm 2020?
 
Về mặt phong thủy, phi tinh tháng có Nhị Hắc hung tinh bay vào Trung Cung (vị trí chính giữa ngôi nhà), mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. Nếu có thể, hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ nguồn năng lượng xấu, hóa giải tai ách gặp phải.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Mão Âm lịch, lao đao vì cạnh tranh trong công việc
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vạn sự khởi đầu nan, cứ nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 
 

3. Ất Mão (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ảm đạm, nên thay đổi phương thức kinh doanh, tránh đầu tư mạo hiểm
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh 
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất ổn, tình cảm nhiều xung khắc do tâm tính thay đổi 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Thể lực có dấu hiệu suy nhược, chú ý thói quen ăn uống, tránh gây áp lực cho hệ tiêu hóa
 
- Quý nhân: Hợi, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 
 Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X