Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Hợi âm lịch: Mưu sự dễ trục trặc, hãy cứ kiên trì

Chủ Nhật, 26/07/2020 14:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Hợi âm lịch, đây quả thực là một tháng vất vả với người tuổi Hợi khi vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp trục trặc. Nhưng khó khăn nào cũng chỉ mang tính tạm thời, kiên trì làm việc, bạn sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Bước sang tháng 7 âm lịch hay chính là tháng Cô hồn theo quan niệm dân gian, đây quả thực là một tháng vất vả với người tuổi Hợi khi vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp trục trặc.
 
Trong tháng Giáp Thân, con giáp này vấp phải cục diện Thân Hợi Tương Hại, cho dù có được Thiên Ấn trợ giúp để công việc tiến triển theo kế hoạch nhưng trong quá trình vấp phải không ít khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể xử lý tốt mọi thứ.
 
Con giáp này liên tục vướng vào thị phi, bị đồng nghiệp chơi xấu. Chuyện công việc không thuận lợi, bạn thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp hoặc không cũng là những lời móc mỉa, bới móc chuyện cũ từ đối phương.
 
Dù trong tháng có Thiên Đức quý nhân xuất hiện nhưng trợ lực chưa lớn, bản mệnh vẫn phải tự thân vận động là chính.
 
Tài vận tháng này của tuổi Hợi có sự biến động lớn. Mặc dù Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng bạn sẽ phải vay mượn, nợ nần để trang trải. 
 
Người làm kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không thật sự lý tưởng. Có lẽ do dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hóc hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại. Đây là xu thế chung hàng năm, bạn không nên quá lo lắng.
 
Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa, đừng để duyên lỡ bạn nhé.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng Cô hồn, tháng này con giáp tuổi Hợi phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại trong công việc do cục diện Tương Hại gây ra. Thậm chí có những việc bản mệnh đã lên kế hoạch chỉn chu từ trước nhưng vẫn phải gác lại để giải quyết rắc rối. 
 
Bản mệnh vẫn phải đối mặt với khá nhiều áp lực và trở ngại. Thời điểm này dấu hiệu cạnh tranh khá mạnh mẽ, bạn thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp hoặc không cũng là những lời móc mỉa, bới móc chuyện cũ từ đối phương.
 
Tiểu nhân đeo bám, mưu sự gặp nhiều khó khăn hơn trước. Mặc dù có được sự hỗ trợ của Thiên Đức cát tinh xuất hiện nhưng trợ lực chưa lớn, bản mệnh vẫn phải tự thân vận động là chính, thành hay bại phụ thuộc vào bản lĩnh của bạn. 
 
Để vượt qua thời điểm khó khăn này, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể xử lý tốt mọi thứ. Tốt hơn hết lúc này bản mệnh không nên phụ thuộc vào bất cứ ai. Chẳng ai có thể giúp bạn tốt hơn chính bản thân mình.
 
Bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si. Nhất là khi Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, thêm cả Thiên Ấn trợ lực, công việc của bạn vẫn có nhiều không gian phát triển. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được.
 
Nên nhớ, khó khăn nào cũng chỉ mang tính tạm thời, kiên trì làm việc, bạn sẽ đạt được thành tựu như mong muốn. 
 
Theo phong thủy, bạn có thể đặt biểu tượng thuyền buồm phong thủy trên bàn làm việc để mong cầu sự thuận lợi suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Tử vi tài lộc tháng 7/2020 của tuổi Hợi cho thấy tài vận tháng này của tuổi Hợi có sự biến động khá lớn, không đến mức dư thừa nhiều nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý tới các khoản chi tiêu trong cuộc sống. Chính Tài đang rất ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. 
 
Việc quản lý tiền bạc chưa bao giờ là việc dễ dàng cả vì thế, người tuổi Hợi càng không được chủ quan. Hãy ý thức trong từng việc mình làm, nhất là việc mua sắm để cân nhắc xem món đồ gì nên mua, món gì không nên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng bạn sẽ phải vay mượn, nợ nần để trang trải. 
 
Người làm kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không thật sự lý tưởng. Có lẽ do dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hóc hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại. Đây là xu thế chung hàng năm, bạn không nên quá lo lắng.
 
Xem phi tinh tháng, hai cát tinh Bát Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Tây Nam. Phương vị này nên thường xuyên được dọn dẹp sạch sẽ để tạo nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy tài khí vượng.
 
Ngoài ra, tuổi Hợi có thể đặt biểu tượng cóc ngậm tiền tại đây để thu hút tài khí. Nhờ đó, công việc làm ăn, kinh doanh càng thêm thuận lợi. Hoặc xem thêm quý nhân của 12 con giáp nửa cuối năm 2020 là ai và đến từ đâu?

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Về phương diện tình cảm, người tuổi Hợi đón tháng 7 âm lịch với vận trình tình duyên khá bình ổn. Người độc thân không còn ngồi đợi duyên tự tìm đến nữa, mà chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình.
 
Cơ hội không phải lúc nào cũng có sẵn, bạn nên nắm bắt kịp thời, đừng để duyên lỡ mà bỏ lỡ mất cả hạnh phúc của mình nhé. 
 
Nhưng bạn cũng phải nhớ rằng, chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, không cưỡng cầu thì mới là hạnh phúc thật sự. 
 
Với các cặp đôi thì có lẽ hai bạn nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau hơn. Mọi trục trặc, vướng mắc sẽ tiêu biến nếu hai bạn cùng nhau chia sẻ, tâm sự để tìm cách giải quyết thay vì giấu giếm đối phương và tự suy diễn trong lòng. 
 
Cũng do Thiên Nguyệt xuất hiện, hung tinh này gây ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bản mệnh khiến bạn có phần bi quan. Con giáp này không còn đủ tự tin vào chính mình, sợ bóng sợ gió nghĩ rằng người ấy sẽ thay đổi cách nhìn về mình khi biết hết mọi sự thực được che giấu. 
 
Tình cảm của các cặp vợ chồng lúc này khá thuận hòa, an ổn. Thế nhưng dường như các thành viên trong nhà không có được sự kết nối như ý. Cả hai có thể hâm nóng tình cảm với mọi người bằng cách tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày xem sao nhé.
 
Phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa nhập cung Đông Nam. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng. Bạn nên thường xuyên đặt hoa tươi tại đây để tăng cường cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt lành. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI HỢI ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Theo tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, sức khỏe của tuổi Hợi không được tốt lắm. Ngoài ảnh hưởng bất lợi của thay đổi thời tiết dẫn đến mệt mỏi về cơ thể, dễ bị nóng trong thì con giáp này còn gặp một chút căng thẳng về tinh thần nữa.
 
Trong tháng có Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện, gây ra những tác động tiêu cực khiến cho bản mệnh suy nghĩ quá nhiều về những chuyện còn chưa xảy đến.
 
Hunh tinh này gây ra những nỗi buồn phiền, bất an, ăn không ngon ngủ không yên, sức khỏe vì thế cũng khó mà tốt được.
 
Chính vì thế mà bản mệnh có thể bị đau đầu, mất ngủ, từ đó dễ mắc các bệnh vặt. Nên thư giãn tinh thần, tránh suy nghĩ quá nhiều về những chuyện chưa xảy ra. Hãy tận hưởng niềm vui hiện tại. 
 
Ngoài ra, đừng quên việc tập luyện thể dục thể thao đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện tình hình sức khỏe của bạn trong tháng này. Vì thế, bạn nên sớm ý thức việc này và chăm chỉ tập luyện để đẩy lùi mọi bệnh tật. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp trục trặc
 
- Quý nhân: Dậu, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cứ kiên trì làm việc, rồi sẽ đạt được thành tựu như mong muốn
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Hồng, cam 
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2020 tuổi Hợi Âm lịch, tài lộc biến động, không dư dả nhưng cũng không túng thiếu
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tình duyên bình ổn, các cặp đôi nên dành thêm thời gian chia sẻ với nhau
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Tránh lo nghĩ vẩn vơ những chuyện chưa xảy ra khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, 
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X