Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Dậu âm lịch: Thách thức và cơ hội song hành

Chủ Nhật, 26/07/2020 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Dậu âm lịch, tháng Giáp Thân này với tuổi Dậu mà nói là một tháng nhiều thách thức, song cũng đồng thời tạo ra không ít cơ hội để bản mệnh bứt tốc mạnh mẽ về phía trước.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Tháng Giáp Thân này với tuổi Dậu mà nói là một tháng nhiều thách thức, song cũng đồng thời tạo ra không ít cơ hội để bản mệnh bứt tốc mạnh mẽ về phía trước.
 
Tam Hội cục xuất hiện đảm bảo cho các mối quan hệ xã giao của bản mệnh diễn ra suôn sẻ. Con giáp này dễ gặp được người cùng chí hướng với mình. Nếu hợp tác với những người như vậy, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Nếu có trở nên bận rộn hơn trong tháng 7 này, bạn cũng chớ nên nản lòng hay nhụt chí, dù là việc khó cũng sẽ có quý nhân trợ giúp kịp thời. Sự tất bật đó sẽ mang lại cho mệnh chủ thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ có được thành công như mong đợi. 
 
Trong tháng tài lộc ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối, bạn có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.
 
Tình cảm trong tháng này nhờ được Bách Việt cát tinh chủ đào hoa trợ mệnh nên tình cảm có chuyển biến tích cực. Nhân duyên cát lành ập tới, người tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.
 
Tình hình sức khỏe của những chú Gà cũng không có điều gì đáng lo ngại, nếu có vấn đề thì cũng chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Bạn chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng là không còn gì phải lo.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sang tháng 7/2020 âm lịch, tuổi Dậu có lẽ sẽ trở nên bận rộn hơn hẳn. Bạn sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức xảy đến với mình và biến chúng trở thành cơ hội để phát triển. Thậm chí nếu làm tốt, đây còn là một tháng với tháng với những thu hoạch, gặt hái không tồi.
 
Các mối quan hệ xã giao của bản mệnh hết sức hài hòa, nhờ có sự nâng đỡ của cục diện Tam Hội. Con giáp này dễ gặp được người cùng chí hướng với mình. Nếu hợp tác với những người như vậy, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Tuy nhiên, thành công đến chẳng dễ dàng khi mà khối lượng công việc gia tăng. Chính Quan cho thấy với tinh thần trách nhiệm cao của con giáp này, chỉ khi hoàn thành tốt nhiệm vụ thì bạn mới dừng bước chân. Không những thế, từ những sai sót bạn rút ra được bài học cho bản thân để hoàn thiện bản thân hơn.
 
Hơn nữa, điềm bảo tử vi cho thấy trong tháng bạn rất có thể sẽ được quý nhân giúp đỡ kịp thời, nên nếu có mệt mỏi thì cũng chớ vội nản lòng nhé. Rồi mệnh sẽ đạt chủ thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ có được thành công như mong đợi
 
Công việc ở thời điểm này nhìn chung vẫn đang có những bước tiến triển nhịp nhàng. Nhưng nếu muốn đạt được bước đột phá rõ ràng hơn, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Ngoài ra, trong tháng này, Nguyệt Lệnh lâm “Thai”, tượng trưng cho sự thay đổi, chuyển hóa, hứa hẹn vận trình của bản mệnh sẽ ngày càng hanh thông. Nếu có ý tưởng hay dự án nào lớn, bạn có thể cân nhắc triển khai trong thời gian tới, tỷ lệ thành công không hề thấp đâu nhé.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng xui rủi, dễ hao tài tốn của nhưng có vẻ với người tuổi Dậu thì điều này không đúng lắm với bạn. Ít nhất là đường tài lộc của bạn không đáng lo ngại cho lắm, giúp những chú Gà có thể yên tâm hơn rất nhiều.
 
Việc kinh doanh buôn bán trong tháng cũng đang tiến triển như kế hoạch, thu chi cân đối. Hơn nữa, con giáp này còn có khả năng quản lý tài chính khá tốt. Chỉ cần lên kế hoạch chi tiêu khoa học, đảm bảo tích lũy được khoản không hề nhỏ. 
 
Nhưng nói vậy không có nghĩa là bạn được chủ quan đâu nhé. Trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, cho nên tài vận của bạn đang duy trì ở mức ổn định thôi chứ chưa thể vượng phát.
 
Ngoài ra, tháng này có thể sẽ có người hỏi vay bạn tiền đấy, hãy tìm hiểu thật kỹ xem mục đích của đối phương có chính đáng hay không. Nếu không, bạn nên tìm cách từ chối khéo léo để tránh mất cả tình, cả tiền. 
 
Bản mệnh nên nhớ lúc này là tháng 7 Âm lịch, dễ có rắc rối lớn với bất cứ chuyện nhỏ nào nếu bạn không cẩn thận. Một lưu ý đó là việc động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… nên để sang thời gian khác, tránh gặp phải xui xẻo.
 
Xem phi tinh tháng, Bát Bạch nhập cung Tây Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí trong tháng 7 âm lịch. Vì thế, tuổi Dậu có thể nên đặt quả cầu phong thủy để kích hoạt từ trường tích cực, thúc đẩy tài lộc vượng phát, việc kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi.

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, tin mừng là chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tháng Giáp Thân ngày càng hanh thông. Đôi lứa xứng đôi, tình cảm dạt dào, cảm xúc thăng hoa, có thể tính chuyện trăm năm. 
 
Tuy nhiên, dân gian quan niệm tháng Cô hồn không nên tiến hành việc trọng đại như cưới hỏi. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, các cặp đôi tốt nhất nên cân nhắc để chọn ngày tổ chức đám cưới cát lành vào các tháng sau sẽ gặp nhiều may mắn hơn. 
 
Người độc thân được Bách Việt cát tinh se duyên nên tình cảm có chuyển biến tích cực. Nhân duyên cát lành ập tới, con giáp này hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.
 
Bạn sẽ không biết duyên sẽ ập đến lúc nào, lúc bạn mong mỏi có thể nó sẽ khiến bạn thất vọng nhưng rất có thể vào lúc bạn không có chuẩn bị nhất, đóa hoa tình duyên lại nở rộ từ lúc nào. Do đó, hãy cứ thật tự nhiên đón nhận mọi thứ và mở rộng trái tim để đón nhận hạnh phúc.
 
Xem phi tinh tháng, phương vị đào hoa tháng 7 là ở hướng Đông Nam. Theo đó, bạn nên chú trọng dọn dẹp khu vực này trong ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ để nguồn năng lượng phong thủy tích cực lưu thông tốt, thúc đẩy tình cảm thêm phần thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng dự báo, sức khỏe của người tuổi Dậu không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, cần chú ý nhiều tới chế đồ ăn uống. Tập thói quen ăn đúng bữa, đúng giờ nhằm hạn chế tình trạng đau dạ dày.
 
Bạn cũng có thể vấp phải một số bệnh vặt do thay đổi thời tiết, dù không đáng lo ngại nhưng vẫn khiến cơ thể mệt mỏi, không có sức sống. Bạn chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng là không còn gì phải lo.
 
Lưu ý là cần dưỡng sinh phối hợp nhiều biện pháp như: ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết… để tăng hiệu quả.
 
Ngoài ra, Kim khí vượng trong tháng Cô hồn cũng nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận khi sử dụng các vật dụng bằng kim loại, đi lại cẩn thận vì thời điểm này có nguy cơ cao bản mệnh sẽ phải đối mặt với những chuyện không mong muốn, có thể là gặp rắc rối như hỏng xe giữa đường, sự cố, tai nạn,… Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Xem thêm: Những điều kiêng kỵ trong tháng cô hồn để tránh những điều xui xẻo bạn nhé.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Quan hệ xã giao suôn sẻ, dễ tìm được người cùng chí hướng
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Chớ vội nản lòng bởi quý nhân sẽ xuất hiệp kịp lúc để giúp bạn vượt khó
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Cam, đỏ 
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ổn định, thu chi cân đối nhờ kế hoạch quản lý tài chính hiệu quả
 
- Quý nhân: Hợi, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

4. Quý Dậu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

 
- Khẩu quyết: Đào hoa dẫn lối, tình cảm hanh thông, người độc thân có thể “thoát ế”
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

 
- Khẩu quyết: Chú ý dưỡng sinh cho cơ thể, rèn luyện sức khỏe để tăng cường sức đề kháng
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Xem Tử vi tháng 7/2020 của những con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X