Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Dần âm lịch: Thăng trầm khó đoán, tài lộc hao tổn

Thứ Năm, 23/07/2020 13:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Dần âm lịch, những biến động khó lường có thể xảy đến với con giáp này. Nhất là khi bạn phạm phải cục diện Tương Xung khiến vận trình lên xuống thất thường, khó đoán định. Công việc có những cơ hội phát triển nhất định, được quý nhân dìu dắt nhưng lại vấp phải sự gây khó dễ của đồng nghiệp nảy sinh lòng đố kị.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 72020 cua 12 con giap am lich
 
Tử vi tháng 7/2020 tuổi Dần âm lịch báo hiệu những biến động khó lường có thể xảy đến với con giáp này. Nhất là khi bạn phạm phải cục diện Tương Xung khiến vận trình lên xuống thất thường, khó đoán định.
 
Công việc có những cơ hội phát triển nhất định, được quý nhân dìu dắt nhưng lại vấp phải sự gây khó dễ của đồng nghiệp nảy sinh lòng đố kị. Đôi bên có thể xảy ra tranh cãi rất gay gắt vì đều muốn bảo vệ quan điểm của mình.
 
Chuyện bé xé ra to, tâm trạng không ổn định cộng với tác động ngoại cảnh dễ khiến những chú Hổ khó kiểm soát được cảm xúc của mình, từ đó hành động theo cảm tính, tự mình gây phiền phức cho mình.
 
Vận trình tài lộc cũng kém sắc khi bị Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, thậm chí nếu không cẩn thận bạn còn có thể mất tiền oan. 
 
Cơ hội kiếm tiền không có nhiều, đã vậy tuổi Dần còn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu biến.
 
Lưu ý, tháng 7 âm lịch còn được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, nên hạn chế mưu đại sự để tránh rủi ro.
 
Chuyện tình cảm phái sinh sự hiểu nhầm, mâu thuẫn do người thứ ba phá đám. Nhưng đây cũng là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 7 âm lịch của người tuổi Dần, tháng này sẽ là một tháng nhiều thăng trầm và không ít vất vả với người tuổi Dần khi hàng loạt rắc rối bủa vây buộc bạn phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi mà mọi việc chưa chắc đã suôn sẻ. 
 
Nhờ được Lâm Quan hỗ trợ, mang tới không ít cơ hội phát triển sự nghiệp cho con giáp này. Với biểu hiện xuất sắc của mình, những chú Hổ được quý nhân dìu dắt, chỉ dẫn cho con đường đi tới đích hiệu quả và nhanh chóng hơn. Liệu bạn có phải con giáp được lãnh đạo tin tưởng, dễ dàng thăng tiến trong tương lai?
 
Lại thêm sao Nguyệt Mã chiếu mệnh, bản mệnh dễ dàng vượt qua thách thức để đạt được mục tiêu đã đề ra. Mọi việc diễn ra đúng tiến độ, giúp bạn củng cố thêm uy tín và chỗ đứng trong tập thể. 
 
Tất nhiên, may mắn không tự nhiên mà đến, mọi thứ bạn đang có trong tay đều nhờ chính nỗ lực bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tự hào vì điều đó. 
 
Tuy nhiên, sự thuận lợi của bạn lại là nguyên nhân khiến một vài người đồng nghiệp “nóng mắt”, cạnh tranh không lành mạnh bằng cách gây khó dễ trong quá tình hợp tác làm việc chung. 
 
Do đó, công việc có dấu hiệu trì trệ, dù bản mệnh đã cố gắng giữ thái độ hòa nhã nhưng đối phương lại bất hợp tác, thường xuyên khiến tình hình rơi vào cảnh khó xử.
 
Tiểu nhân vận đang bủa vây, bạn khó tránh họa khẩu thiệt do bị vướng phải thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và với cường độ mạnh, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi tháng 7/2020 của 12 con giáp âm lịch, vận xui còn đeo bám người tuổi Dần cả trong tình hình tài chính ở tháng này. Tài vận có hiện tượng phá tài do sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh, thậm chí nếu không cẩn thận bạn còn rất có thể sẽ bị mất tiền oan.
 
Trong tháng này, chi nhiều hơn thu, cơ hội kiếm tiền không có nhiều, đã vậy tuổi Dần còn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu biến.
 
Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tốt nhất các hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, đừng làm quá lớn kẻo thất bại và nhớ là nên thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn.
 
Thói quen chi tiêu mất kiểm soát cũng khiến túi tiền của con giáp này trong tình trạng báo động. Dù bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản tiêu xài của mình, cộng thêm việc phát sinh nhiều khoản bất ngờ khiến mệnh chủ có thể thấy tiền bạc chảy khỏi túi mình mà không cách nào ngăn cản được. 
 
Bạn cần dự tính chu đáo trước khi phải vay mượn người khác để “cầm hơi” qua ngày. Tháng Cô hồn không hề tốt cho việc mua sắm thêm đồ đạc cho bản thân và gia đình đâu, vì thế, hãy tránh chi tiền mua đồ. Tốt hơn hết là dành một khoản cho tiền tiết kiệm của bạn.

Phi tinh thang 7 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Bước sang tháng 7 âm lịch, xét về đường tình duyên, mối quan hệ với những người xung quanh của con giáp tuổi Dần trong tháng Cô hồn này không được tốt. Thường là lý do xuất phát từ bạn vì những chuyện liên quan đến công việc không suôn sẻ mà bạn dễ nổi cáu với mọi người hơn.
 
Những lúc như vậy, bạn thường khó kiểm soát cảm xúc, ăn nói thiếu suy nghĩ nên dễ làm mất lòng người khác. Bản mệnh cần chú ý tới hành vi và phát ngôn, không chỉ ở môi trường công sở mà cả khi giao tiếp với người thân trong gia đình bởi tổn thương do lời nói gây ra sẽ rất khó lành lặn.
 
Trong chuyện tình cảm lứa đôi, bạn và người ấy có thể phát sinh sự hiểu lầm, mâu thuẫn do nghi ngờ có kẻ thứ 3 chen chân phá đám. Những cơn ghen tuông, những trận tra hỏi đang đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực tan vỡ. Tình cảm mà mất đi sự tin tưởng thì rất khó bền lâu.
 
Nếu có bất cứ nghi kị gì, tốt nhất cả hai nên trao đổi thẳng thắn với nhau chứ đừng tự suy diễn chủ quan rồi vội vàng đưa ra nhận định. Trò chuyện và cho đối phương cơ hội giải thích cũng là biểu hiện của sự tin tưởng và trân trọng trong tình yêu. Đừng bỏ lỡ: Bí quyết giữ hôn nhân của 12 con giáp luôn nồng nàn như thuở mới yêu
 
Đây cũng đồng thời là dịp để hai bạn xem lại tình cảm của mình. Nếu thực sự chân thành sẽ chiến thắng tất cả và ngược lại. Hãy tự hỏi con tim mình và bạn sẽ có câu trả lời sớm thôi.
 

TỬ VI THÁNG 7/2020 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Những rắc rối trong công việc, tình cảm, cuộc sống khiến trạng thái tinh thần của tuổi Dần rất dễ căng thẳng, cơ thể vì thế mà cũng uể oải hơn, không được tràn đầy sức sống như những tháng trước.
 
Mệt mỏi hay căng thẳng ra sao cũng nhớ phải ăn uống đầy đủ và khoa học bạn nhé. Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tạo ra năng lượng đủ cho các hoạt động của bạn. 
 
Ngoài ra, bạn cũng nên dành chút thời gian tập luyện mỗi ngày để cơ thể bạn được hoạt động, tránh ngồi một chỗ quá lâu dễ sinh ra bệnh tật. Nếu không muốn vận động mạnh, bạn có thể tập các động tác Yoga nhẹ nhàng cũng rất có lợi cho sức khỏe.
 
Bên cạnh đó, trong tháng Cô hồn, âm khí đương thịnh, bản mệnh làm gì cũng phải cẩn thận, đặc biệt là khi di chuyển, đi lại, điều khiển phương tiện giao thông… để tránh sự cố ngoài ý muốn. Có thể theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động phòng tránh xui xẻo bất ngờ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 7 nam 2020
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Theo tử vi tháng 7/2020 tuổi Dần âm lịch, có cơ hội phát triển, quý nhân dìu dắt nhưng kèm theo rất nhiều vất vả
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân vận bủa vây, khó tránh họa thị phi và cạnh tranh không lành mạnh chốn công sở
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Tài lộc ảm đảm, chi nhiều hơn thu, không nên tiến hành hoạt động giao dịch quan trọng
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá 
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm rối ren do ghen tuông, mâu thuẫn, có thể đứng trên bờ vực tan vỡ
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng 
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần thường xuyên căng thẳng, chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 
Xem Tử vi tháng 4/2020 của những con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X