Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý âm lịch: Hay tủi thân, dễ gặp tiểu nhân

Thứ Sáu, 19/07/2019 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý âm lịch, người độc thân càng ngày càng cảm thấy thất vọng với những mối quan hệ xung quanh và bạn đang có xu hướng khép mình lại, không muốn gặp gỡ, hẹn hò thêm ai nữa. Bạn đang sợ bị tổn thương lần nữa và cần thời gian để cân bằng.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý, hung cát đan xen. Một mặt vượng quý nhân, mặt khác tiểu nhân vây hãm. Nên dĩ hòa vi quý, bình tĩnh hành sự mới tránh được xui xẻo. 
 
Quý nhân Tam Hợp mang tới cơ hội việc làm, mối làm ăn khá lớn cho tuổi Tý. Nhưng song hành với đó là tiểu nhân ghen ghét đố kỵ, tìm cách hãm hại, tranh quyền đoạt vị.  
 
Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh quy hoạch lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho mình, có như thế thì hiệu quả công việc mới nâng cao. 
 
Trong tháng đề phòng hiện tượng phá tài hoặc ngoại tình. Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện ngăn cản tình cảm lứa đôi. Nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo không giữ được mình.
 


TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tiến sang tháng 7 âm lịch về mặt công việc, con giáp tuổi Tý khá chủ động và quyết định mọi việc khá dứt khoát. Có thể là vì có người hỗ trợ nên bản mệnh cảm thấy tự tin tiến bước. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có những người đang ganh tị với những gì bạn đang có và ngấm ngầm làm hại.
 
Việc mọi thứ tác động lên chúng ta không quan trọng bằng cách chúng ta phản ứng với nó. Vì thế, bạn đừng vì lúng túng trong cách xử lý hay sao nhãng mà có những quyết định thiếu suy nghĩ. 
 
Thậm chí cả những việc cần quyết định ngay cũng phải đợi khi bạn bình tĩnh hơn đã, nếu không bạn sẽ gặp xui xẻo, dễ phạm sai lầm đấy. 
 
Có nhiều hạng mục công việc cần phải hoàn thành trong tháng này, vì thế cố gắng tập trung hơn một chút. Dù có việc gì gây sao nhãng cũng nên gạt sang một bên để bạn thực hiện xong đã rồi mới có thời gian xử lý việc khác.  
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC 


Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Xem tử vi 2019, tháng này hợp tác làm ăn khá thuận lợi, tuy nhiên, con giáp tuổi Tý nên ưu tiên những người mà bạn đã từng làm việc trước đây – người mà bạn đã hiểu rõ về họ, để bạn không choáng ngợp bởi những sự cố bất ngờ xảy ra.
 
Tuy nhiên, một số người tuổi Tý có chức có quyền thì tài lộc có phần chững lại vì có người cố tình gây hại, ngáng đường. Cho dù bạn có ra sức kháng cự những người này cũng không ích gì, nếu có ý định kiện cáo thì nên tránh, không nên làm trong lúc này.
 
Có những con người xấu xí xuất hiện cản con đường kiếm tiền của mình thì bạn mới có cơ hội nhận ra ai đang thực sự tốt với bạn. Vì thế, đừng tỏ ra hằn học hay tức giận quá nhiều, việc của bạn là tập trung vào các cách gia tăng lợi nhuận và đảm bảo các mục tiêu đã đề ra. 
 
Với những ai đang có kế hoạch đầu tư thì thời điểm này bản mệnh nhận diện thêm được những cơ hội mới khá tốt. Đang trong thời gian cân nhắc nên bạn cũng cần cẩn thận với những ý kiến của “cò mồi” đang hối thúc bạn ký kết hợp đồng.

Theo Phong thủy phi tinh, Lục Bạch bay về phương Tây Bắc chủ về việc đi lại, có thể thay đổi công việc hoặc có việc phải đi xa. Nếu thất vận thì đi lại dễ gặp trắc trở, khó khăn, bị kiện tụng, vướng vào vòng lao lý.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi phương Đông, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý đang có nhiều biến động không được tốt. Với người độc thân càng ngày càng cảm thấy thất vọng với những mối quan hệ xung quanh và bạn đang có xu hướng khép mình lại, không muốn gặp gỡ, hẹn hò thêm ai nữa. Bạn đang sợ bị tổn thương lần nữa và cần thời gian để cân bằng.
 
Có người may mắn gặp được người vừa ý nhưng đối phương vẫn chưa hoàn toàn quên được quá khứ và đó là lý do khiến hai người vẫn chưa thể phát triển được mối quan hệ trong thời gian này.
 
Nhất là các cặp đôi đang phải đối mặt với những mâu thuẫn, thậm chí khi hai người đẩy nhau ra xa lại là cơ hội tốt cho người thứ 3 xuất hiện xen ngang cuộc tình của mình.
 
Đàn ông tuổi Tý đừng vì ham chút của lạ mà làm hỏng mất hạnh phúc hai người đang vun đắp trong thời gian qua. Thậm chí nếu bạn không cẩn thận còn bị lừa tiền nữa đấy nhé.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Tý có dấu hiệu đi xuống vì bạn bận rộn với quá nhiều việc phát sinh và không có thời gian để chăm sóc bản thân đúng cách.
 
Muốn làm việc sáng suốt thì tinh thần của bạn phải tốt, để có được điều đó thì bạn nhất định không nên bỏ bê việc tập luyện đâu đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng không nên quên kế hoạch cân đối bữa ăn hàng ngày sao cho đủ chất.
 
Hạn chế việc ăn đồ quá mặt hoặc quá ngọt cũng là cách bạn tôn trọng cơ thể mình. Nhất là ai có sở thích uống nước ngọt như coca, pepsi, đồ uống đóng chai, trà sữa,… thì nên cân nhắc lại nhé.
 
Ngoài ra, để có vẻ ngoài trẻ trung bạn nên chăm sóc da của mình nhiều hơn. Việc sở hữu một làn da có sức đề kháng tốt sẽ giúp bạn hạn chế nguyên nhân gây ra vấn đề về da và sức khoẻ, giúp làn da khỏe mạnh, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh nhớ tin tưởng vào nỗ lực hiện tại.
 
- Quý nhân: Tị, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Khi yêu chớ nên vội vàng
 
- Quý nhân: Tị, Thìn 
- Tiểu nhân: Sửu, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tránh đánh mất niềm tin của mọi người
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sự thành thật của bạn luôn được đánh giá cao
 
- Quý nhân: Hợi,Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy cho chuyên cũ trôi qua đi
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X