Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất âm lịch: Mọi thứ bình bình đừng mong đột phá

Thứ Sáu, 26/07/2019 18:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất âm lịch, có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn sẽ phải hoàn thành trong tháng này, và nếu như bạn chần chừ lập ra một kế hoạch chi tiết, bạn sẽ không thể có một ngày làm việc hiệu quả.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 7/2019 âm lịch tuổi Tuất, công việc đối diện nhiều áp lực. Hợp tác làm ăn gặp trở ngại, một vài hạng mục công việc bị trì trệ, ứ đọng. Đề phòng tranh chấp hoặc kiện tụng pháp luật. 
 
Mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên ngày càng lớn, khiến tinh thần làm việc lao dốc. Làm việc nên công tư phân minh thì mới đạt hiệu quả tốt.
 
Tài vận ở mức trung bình, có thể tìm hiểu một vài dự án đầu tư, tuy nhiên, để tiến hành chính thức nên đợi sang tháng sau. 
 
Sức khỏe bình ổn, tiếp tục cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng mới mang tới cảm giác nặng nề và khó chịu cho con giáp tuổi Tuất trong công việc. Có rất nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn sẽ phải hoàn thành trong tháng này, và nếu như bạn chần chừ lập ra một kế hoạch chi tiết, bạn sẽ không thể có một ngày làm việc hiệu quả. 
 
Tiến sang tháng 7 âm lịch để làm việc năng suất hơn thì đừng quên lên kế hoạch. Hãy sắp xếp những công việc cần phải làm và ưu tiên chúng lên hàng đầu. Sau một ngày làm việc vất vả, chiều tối sẽ là thời gian ngồi nghỉ và thư giãn.
 
Ngoài ra, môi trường làm việc của bản mệnh không được tốt, dễ có mâu thuẫn hoặc xung đột khi mỗi người một ý kiến và không ai chịu nhường nhịn ai cả.
 
Đừng quên tầm quan trọng của việc chia sẻ những cảm xúc nhé. Nếu bạn cứ bị những gánh nặng ấy đè lên vai, bạn sẽ không thể nào tự do bay nhảy và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tháng Cô hồn, người tuổi Tuất nên nhớ rằng nguồn thu chính của bạn lúc này đó là tiền lương, bạn vẫn chưa có kế hoạch gia tăng tài sản hay chịu khó đi làm thêm thì đừng kêu than rằng tiền không đủ tiêu nữa.
 
Ngay lúc này khi mọi thứ không thể thay đổi nhanh được thì bạn nên hài lòng với những gì mình có, hạn chế tiêu dùng tiền thiếu kế hoạch. Bạn nên sớm trang bị kiến thức tiền bạc thì bản thân mới biết nên hay không nên làm gì.
 
Sẽ có ai đó đưa tới cơ hội làm ăn, đầu tư nhưng đừng vội từ chối. Lúc này có thể mạng xã hội là công cụ tốt để bạn tìm thông tin. Tuy không phải tất cả chúng đều thực sự đáng tin cậy nhưng giúp bạn tham khảo và cân nhắc lựa chọn tốt cho bản thân.

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi phương Đông, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất chưa thực sự tốt nhưng đã có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người độc thân đã lấy lại được niềm tin và mở lòng mình ra hơn, nhẫn nại hơn trong các cuộc trò chuyện tìm hiểu người khác giới.
 
Người tuổi Tuất nhìn thấy chuyện tình cảm của người khác để soi chiếu cho bản thân. Bạn không chủ quan và nhìn mọi thứ màu hồng nữa và đã trở nên thực tế hơn.
 
Bạn nhận ra rằng để có tình yêu bền chặt thì không thể để mặc mọi thứ mà thay vào đó hai người phải có ý thức cùng nhau vun đắp, xây dựng. Nếu có thể, lúc này hãy cùng nhau đi học một khóa học ngắn hạn mà cả hai cùng thích để làm mới tình yêu.
 
Tình cảm gia đình khá hài hòa, lúc này bạn có thể đề xuất mọi người cùng đi du lịch để càng làm tăng lên sự gắt kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo Phong thủy phi tinh, Nhị Hắc bay về phương Tây Nam chủ về thân thể nhiều bệnh tật, nhắc nhở bản mệnh trong tháng Cô hồn này nên chú ý hơn về vấn đề sức khỏe của bản thân.

Xem tử vi 2019, sức khỏe của người tuổi Tuất chủ yếu gặp vấn đề da, đang có dấu hiệu không tốt có thể vì bạn chăm sóc không đúng cách. 
 
Đừng quên tham gia các hoạt động thể thao một cách thường xuyên, các môn thể thao có tác dụng rất tốt trong việc tuần hoàn máu đến các bộ phận. Khi đổ mồ hôi cũng là lúc cơ thể được detox, giải độc. 
 
Thực tế là dù là bạn chơi những môn thể dục thể thao vô cùng nhẹ nhàng, chúng đều mang đến rất nhiều lợi ích như giảm cân, giảm mụn, kháng viêm, tăng sức khỏe cho da.
 
Để ngủ sâu, đủ giấc, bản mệnh nên tránh chat, xem điện thoại, xem film… quá muộn. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Buổi tối về nhà hãy để công việc sang một bên
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tuất âm lịch, thời gian của bạn còn quý hơn tiền bạc
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi 
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng 
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Điều bạn biết còn rất ít, nên học hỏi thêm
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đừng chạy trốn khỏi vấn đề bạn đang đối mặt
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: 
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tìm ý nghĩa trong từng việc mình làm để có động lực
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím 
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X