Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch: Đừng sợ hãi, cái khó sẽ ló cái khôn

Thứ Ba, 23/07/2019 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch, nên cẩn thận với những lời dụ dỗ đầy cạm bẫy của đối tác nữa nhé. Có khá nhiều người cố tình dành thời gian để gây dựng tình cảm, lòng tin nơi bạn là có mục đích riêng không hề trong sáng.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 7/2019 âm lịch tuổi Tị thấy rõ dấu hiệu bất ổn. Tài lộc nhiều biến động, một vài nguồn thu bị cắt giảm do công việc gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng mua sắm quá đà để xả stress khiến việc chi tiêu có phần eo hẹp về cuối tháng.
 
Trong tháng mà dân gian coi là tháng Cô hồn này, tuổi Tị tiến hành công việc gặp nhiều trở ngại, chủ quan hay khách quan đều có.
 
Tuy nhiên bản mệnh được Nhị Hợp quý nhân và Thái Âm cát tinh hỗ trợ, chăm chỉ và nỗ lực hết mình vẫn đạt thành quả xứng đáng. 
 
Hết sức lưu ý, tháng 7 âm lịch còn được coi là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian. Nên hạn chế tiến hành những việc lớn như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… để tránh gặp phải xui xẻo. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, những rủi ro là điều có thể cân nhắc kỹ trong quá trình con giáp tuổi Tị tiến hành công việc. Tháng này được xem là Tháng Cô Hồn nên làm gì cũng phải từ tốn, không hề tốt cho việc ký kết hợp đồng, làm ăn lớn. 
 
Nên cẩn thận với những lời dụ dỗ đầy cạm bẫy của đối tác nữa nhé. Có khá nhiều người cố tình dành thời gian để gây dựng tình cảm, lòng tin nơi bạn là có mục đích riêng không hề trong sáng.
 
Tuy nhiên, cái khó lại có thể ló cái khôn khi bản mệnh được Nhị Hợp quý nhân và Thái Âm cát tinh hỗ trợ. Nếu bạn không vì chút trở ngại mà chùn bước thì kết quả tháng này vẫn khá hứa hẹn, vì thế đừng vội bỏ cuộc nhé.
 
Đặc biệt hơn, lúc đối mặt với rắc rối lại là lúc thúc đẩy bạn mở rộng giới hạn bản thân, nhất là đối với những ai thích thử thách, ưa mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên kiềm chế bản thân một chút vì những điều mới lạ có thể khiến bạn thích thú và quên đi một số dấu hiệu bất ổn tiềm tàng nữa đấy.

Nhất Bạch bay về phương Bắc cho thấy học hành, công việc sẽ có những điểm sáng mang lại sự tự tin cho bản mệnh.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Xem tử vi 2019, bản mệnh sẽ nhận thấy rõ những rắc rối của mình liên quan tới những sai sót về tài chính trong thời gian trước. Việc buồn phiền vì điều này là không thể tránh khỏi nhưng hãy vì thế mà rút kinh nghiệm cho các kế hoạch tương lai, tin tưởng rằng tình hình sẽ sớm được cải thiện thôi.
 
Đối với khá nhiều người tuổi Tị thì thậm chí nguồn thu ổn định trước đây của bạn cũng không còn. Thậm chí có người bị thất nghiệp và đang trong giai đoạn tìm công việc mới.
 
Một số người cho vay tiền sẽ đối mặt với khá nhiều phiền phức trong lúc này,  bạn sẽ nhận ra sự “hai mặt” của một số người khi vướng tới tiền nong. Tuy nhiên, lựa chọn lùi lại để quan sát họ sẽ là bước đi khôn ngoan ở thời điểm hiện tại. 

Bản mệnh nên nhớ lúc này là tháng 7 Âm lịch, dễ có rắc rối lớn với bất cứ chuyện nhỏ nào nếu bạn không cẩn thận. Một lưu ý đó là việc động thổ, mua nhà cửa, xe cộ, tích trữ vàng… nên để sang thời gian khác, tránh gặp phải xui xẻo. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi tháng người tuổi Tị sẽ phải trải qua nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường trong tháng mới. Bản mệnh cảm nhận rõ sự chông chênh trong chuyện tình cảm của mình. Nhưng đừng xem nó là điều gì quá tiêu cực.
 
Có thể đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần lắng nghe bản thân nhiều hơn, không nên cố đuổi theo những thứ ảo vọng mà bản thân không biết sẽ đi về đâu.
 
Thậm chí, có những cặp đôi sẽ chia ly trong thời gian này. Đối với một số người, sự thay đổi này lại là điều tốt vì điều đó còn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ độc hại. 
 
Tháng Cô hồn lại là thời gian tốt để xây dựng sự gắn kết trong gia đình. Bạn cũng có cơ may gặp gỡ lại một người họ hàng hoặc một cố vấn trong quá khứ – người mà sẽ dạy cho bạn nhiều bài học qua sự sáng tạo và những lựa chọn khôn ngoan trong cuộc sống của họ.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tiến sang tháng 7 âm lịch về sức khỏe, người tuổi Tị lúc này muốn dành thời gian ở một mình nhiều hơn trong thời gian này. Mải đuổi theo những tham vọng khiến bạn bỏ bê bản thân trong suốt thời gian vừa qua và đây là lúc thích hợp để nghỉ ngơi.
 
Hãy khởi động cuộc sống lành mạnh bằng chế độ ăn khoa học và lịch trình tập luyện đều đặn trong tuần. Không có việc gì là quá muộn đâu con giáp tuổi Tị nhé.
 
Để đảm bảo sức khỏe bạn nên bắt đầu tuân theo một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, ít chất béo bão hòa, nhiều trái cây và rau củ và giảm các loại thực phẩm chế biến sẵn vì chúng có chứa nhiều chất độc hại cho cơ thể của bạn.
 
Đi lại cẩn thận vì thời điểm này có nguy cơ cao bản mệnh sẽ phải đối mặt với những chuyện không mong muốn, có thể là gặp rắc rối như hỏng xe giữa đường, bị công an bắt, hay bị tai nạn,… Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tìm một cuốn sách hay đọc để lấy động lực
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình
 
- Quý nhân: Sửu, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cẩn trọng trong việc giấy tờ, ký kết hợp đồng
 
- Quý nhân: Dần, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Tị âm lịch, có người thương thầm bạn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với tình hình sức khỏe hiện tại
 
- Quý nhân: Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X