Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn âm lịch: Có tiền nhưng khó bền

Thứ Ba, 23/07/2019 13:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn âm lịch cho thấy, có dấu hiệu cho thấy tiền bạc tăng tiến nhưng bản mệnh chớ nên chủ quan. Để đảm bảo có doanh thu đều thì bạn nên tìm lĩnh vực mang lại lợi nhuận có tính chất bền vững. Tốt hơn hết tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc,…
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 7/2019 âm lịch, tuổi Thìn lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, công việc tiến hành suôn sẻ, có thể mưu cầu đại sự.
 
Có điều, dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì, đề phòng bất trắc. 
 
Tài lộc vẫn trên đà khởi sắc. Tuy nhiên, nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, tuổi Thìn lại có lối chi tiêu phóng khoáng nên chi nhiều hơn thu, tài lộc khó tụ.
 
Ngoài ra, cần đề phòng mất mát tiền của do Ngũ Quỷ rình rập.
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải, gia đạo khá yên ổn. 
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh xuất hiện dấu hiệu lạ, cần đi khám sớm để kịp thời điều trị. Cẩn thận tháng 7 Cô hồn có thể gặp xui xẻo liên quan đến sức khỏe như té ngã, tai nạn bất ngờ…
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi phương Đông, thời điểm này trong khi các con giáp khác đang lao đao vì khó khăn thì con giáp tuổi Thìn lại khởi sắc khi lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế. Nhìn chung mọi sự thuận lợi, công việc hanh thông khi bạn có ưu thế hơn hẳn mọi người.
 
Tháng này rất hợp cho việc ký kết hợp đồng vì rất có lợi cho bản mệnh, lúc này mưu cầu đại sự rất dễ thành. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng những điều khoản trong hợp đồng với đối tác. 
 
Tuy nhiên, bạn tránh nói sai sự thật, người khác sẽ sớm nhận ra sự không đồng nhất, khiến khả năng biểu đạt của bạn không đạt kết quả như mong muốn. Dù sao cũng là làm ăn lâu dài, vì thế nên lấy chữ tín làm đầu.
 
Để tránh bị vấp hay sai sót, hãy chuẩn bị rõ ràng và súc tích những tài liệu liên quan và trình bày chúng. Đây là thời gian tuyệt vời để bạn trình bày chiến dịch hoặc dự án của mình trước mọi người. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi 2019, tháng này của con giáp tuổi Thìn sẽ xoay quanh khía cạnh tài chính. Cửu Tử bay về phương Nam hỗ trợ cho bản mệnh trong việc đầu tư, kinh doanh.

Có dấu hiệu cho thấy tiền bạc tăng tiến nhưng bản mệnh chớ nên chủ quan. Để đảm bảo có doanh thu đều thì bạn nên tìm lĩnh vực mang lại lợi nhuận có tính chất bền vững. Tốt hơn hết tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc,…
 
Người tuổi Thìn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong tháng này, đó có thể là những khoản tiền chi cho sinh nhật, ma chay, cưới hỏi,… hoặc mua thêm quà gửi về quê, tặng biếu ai đó.

Ngũ Quỷ rình rập nên bản mệnh rất dễ làm mất tiền, nếu không cũng là người khác làm mất tiền của bạn. Dù đây là vấn đề khá tế nhị nhưng bạn buộc phải thảo luận về nó để thay đổi một vài mối quan hệ quan trọng. 
 
Thậm chí, có điềm cho thấy nhiều mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc có thể phát sinh giữa các cặp đôi. Bản mệnh nên ghi nhớ câu này: “Tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”. Bạn không nên lập lờ những chuyện này sẽ chỉ thiệt thân mà thôi.

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tiến sang tháng 7 âm lịch vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn khởi sắc và mối quan hệ của bạn lúc này với mọi người cũng đã tốt hơn rất nhiều, gia đạo cũng an yên hơn trước. 
 
Hứa hẹn đây là tháng tốt cho những ai độc thân, bạn có thể “va” vào và bị hấp dẫn bởi những đối tượng trái với hình mẫu lý tưởng của mình. Nhưng không sao vì bạn sẽ có trải nghiệm thú vị bên người ấy.
 
Các cặp đôi sẽ có những nấc thang mới trong chuyện tình cảm. Bản tính “ham vui” và thích phiêu lưu sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, giúp bạn lấy lại năng lượng sáng tạo của mình để làm mới tình yêu đôi lứa.
 
Về những mối quan hệ xung quanh thực ra không tốt như bạn vẫn nghĩ đâu. Đã đến lúc vào giai đoạn cần được nhìn nhận lại, không phải cứ quen nhiều người là tốt đâu nhé, bạn nên chọn lọc lại ai nên gần gũi và ai không nên.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn, xui xẻo do ảnh hưởng của tháng Cô hồn nhắc nhở bản mệnh đi lại cẩn thận. Nếu không bạn dễ bị tai nạn bất ngờ dẫn đến bị thương và phải nằm viện đấy.

Sức khỏe của con giáp tuổi Thìn không tốt, có những người muốn có cơ thể đẹp thông qua việc tập luyện mà chỉ muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Đó quả là quan niệm sai lầm khi bạn muốn có điều gì đó dễ dàng.
 
Đừng mong chờ việc có vóc dáng đẹp bằng việc hút mỡ, bạn nên tập luyện để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn. Thực tế là tế bào mỡ vẫn còn nằm đó và chúng rất dễ sinh sôi và bạn lại bị tăng cân lại là điều vô cùng dễ hiểu.

Theo Phong thủy phi tinh, Ngũ Hoàng bay về Trung cung cho thấy bạn có xu hướng tự gây ra rắc rối cho mình. Nếu không thì cũng gặp rắc rối liên quan tới sức khỏe như gặp vấn đề về khí huyết, ngộ độc.

Để duy trì cân nặng lý tưởng, bạn nên lên kế hoạch tập thể thao như tập aerobic, đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, bơi lội… Sự đa dạng của các hoạt động sẽ tạo hứng thú cho bạn, tránh được sự nhàm chán.  Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tránh ra những quyết định quan trọng
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc dồi dào
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nên đề cao sức khỏe của mình hơn công việc
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm hạnh phúc
 
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thìn âm lịch nên cẩn thận với tiền nong
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X