Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch: Tránh nghĩ nhiều để bớt mỏi mệt

Thứ Sáu, 26/07/2019 15:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch, sức khỏe chịu ảnh hưởng lớn từ cách bạn suy nghĩ, tư duy. Vì thế, khi mà bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản thì làm sao có được cơ thể khỏe mạnh? Vì đầu tiên bạn cần làm đó là giải tỏa những chướng ngại trong cách bạn tư duy.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Tiến sang tháng 7 âm lịch còn được dân gian coi là tháng Cô hồn, tuổi Thân lại đương đầu Thái Tuế, vì thế vận trình nhiều trắc trở, khó khăn. 
 
Bản mệnh có thể gặp phải chuyện xui xẻo liên tiếp hoặc mưu sự khó thành. Vì thế, hành sự phải hết sức thận trọng, suy tính kỹ càng. 
 
Khối lượng công việc trong tháng khá nhiều, áp lực lớn, coi như là một thử thách lớn dành cho bạn.
 
Thiên Ấn mang tới nhiều cơ hội việc làm cho tuổi Thân. Nếu chọn ở lại tiếp tục làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Ngược lại, nếu chọn ra đi, bạn sẽ phải chấp nhận rủi ro. 
 
Thời điểm này, tuổi Thân có xu hướng coi trọng sự nghiệp hơn chuyện tình cảm. Vì thế mà hầu hết sự tập trung chú ý đều dành cho công việc, có phần lơ là việc chăm sóc gia đình, tình cảm vì thế mà xuất hiện khá nhiều vấn đề. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi phương Đông, việc bạn không hoàn thành hết các hạng mục công việc trong tháng trước sẽ có thể ảnh hưởng tới tháng này. Đó là lý do nhiều người tuổi Thân không thể xử lý hết công việc, chúng ngày càng chồng chất lên nhau khiến bạn cảm thấy hoang mang.
 
Bạn hãy tìm cách xử trí từng hạng mục công việc một và điều quan trọng là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, tránh để mọi thứ phát sinh thêm. Việc không làm xong việc một phần lý do là vì bạn không tập trung đấy.
 
Quá nhiều những luồng suy nghĩ, ưu tư trong đầu sẽ khiến cho có một ngày không khỏi mệt mỏi. Điều này chứng tỏ bạn đang tự gây ra vấn đề cho mình mà thôi.
 
Trước khi bạn bắt đầu một công việc nào đó, hãy cố gắng dẹp yên tư tưởng, bởi vì sự thiếu tĩnh lặng trong tâm hồn sẽ khiến cho bạn trở nên khó tập trung, thậm chí huỷ hoại những nỗ lực của bạn đấy.

Khó khăn là thế nhưng theo Phong thủy phi tinh, Thất Xích bay về phương Tây hỗ trợ cho công việc của bản mệnh, dễ có cơ hội phát tài, mọi việc đều tốt đẹp, hưng thịnh…
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi 2019, tháng này không thuận lợi cho các công việc đầu tư, mở rộng kinh doanh đâu nhé. Nhất là những ai đang có ý định tham gia vào những khoản đầu tư có tính rủi ro cao. Cẩn thận kẻo bạn bị lừa đấy.
 
Nhìn chung, vận trình của con giáp tuổi Thân chịu nhiều ngăn trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì thế, ai càng ngang bướng, càng muốn thể hiện mình bằng thái độ đối đầu lại càng thua thiệt.
 
Thời gian này thích hợp cho việc suy tính, xem xét và lên kế hoạch lại cho mọi việc, nhất là về tiền bạc. Nếu không tính kỹ thì bạn rất dễ phạm sai lầm lớn. 
 
Với những ai đang lo quản lý tiền bạc cho gia đình thì đừng mua quá nhiều đồ với suy nghĩ để dùng cho cả tháng hay cả năm. Việc mua sắm tưởng như là kế hoạch và tiết kiệm như thế lại khiến bạn thường xuyên tiêu tiền vào những việc không hợp lý đấy.

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi tháng Cô hồn, quá nhiều việc đổ dồn nên con giáp tuổi Thân không có nhiều thời gian để chăm sóc cho đời sống tình cảm của mình. Đó là lý do các cặp đôi cảm nhận sự xa cách, không còn nồng nàn như trước nữa.
 
Những ai độc thân không được vội vã trong việc ra quyết định liên quan tới việc lớn như cưới hỏi vì lúc này dễ có những quyết định sai lầm. Hãy để bạn và người ấy hiểu nhau hơn thì lúc đó bạn cảm thấy sẵn sàng hơn.
 
Nhiều người không lo lắng chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình đúng mực nên không hiểu rõ được tình hình con cái, vợ/chồng. Đó là lý do nhiều cặp đôi lục đục, giận dỗi, mâu thuẫn trong thời gian này.
 
Thậm chí, đây là cơ hội cho người thứ 3 xuất hiện xen ngang chuyện tình cảm đôi lứa. Đó là biểu hiện rất xấu, nhắc nhở bạn tự kiểm điểm bản thân để chấn chỉnh lại các mối quan hệ của mình.
 
Nếu cần, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của người thân trong gia đình. Họ sẽ cho bạn một số lời khuyên có ích để bạn tránh đi sai đường.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe chịu ảnh hưởng lớn từ cách bạn suy nghĩ, tư duy. Vì thế, khi mà bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản thì làm sao có được cơ thể khỏe mạnh? Vì đầu tiên bạn cần làm đó là giải tỏa những chướng ngại trong cách bạn tư duy.
 
Đôi khi bạn cần biết buông bỏ để thân, tâm được cảm thấy nhẹ nhõm, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Chỉ khi đó bạn mới biết là việc gì thực sự quan trọng để tập trung. Bạn chẳng có đủ sức để ôm đồm quá nhiều việc một lúc đâu.
 
Hãy dành thời gian chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn thay vì cố làm thêm việc nọ việc kia. Tính hiệu quả của công việc luôn được đánh giá cao hơn là việc làm nhiều nhưng chẳng mang lại kết quả gì cả.
 
Mỗi khi gặp căng thẳng hãy xem một bài hát yêu thích hoặc đọc vài trang sách truyền động lực để bạn cảm thấy tin tưởng hơn cuộc sống này, giúp bạn lấy lại tinh thần. Chỉ có như thế sức khỏe của bạn mới thực sự được cải thiện. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Không được chủ quan khi sử dụng tiền bạc
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hãy nghỉ ngơi để sức khỏe được hồi phục
 
- Quý nhân: Mùi, Tý 
- Tiểu nhân: Thìn, Hợi
 
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, trắng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Thời gian phù hợp để lên kế hoạch cho những tháng cuối năm
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Vượt qua giai đoạn khó khăn này thôi rồi mọi việc sẽ tốt
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch, sự cả tin sẽ làm hại bạn
 
- Quý nhân: Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X