Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu âm lịch: Công danh rạng rỡ, tình duyên lận đận

Thứ Bảy, 20/07/2019 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu âm lịch, bạn đối mặt với khó khăn, trở ngại gì cũng có người gợi ý cho đường hướng, cách thức thực hiện phù hợp. Bạn khá tinh ý trong việc nắm bắt ý kiến của người khác và tập trung thực hiện chúng. Nhờ đó mà bạn đạt được thành quả xứng đáng.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu, có phần khởi sắc hơn so với tháng trước. Công việc có quý nhân giúp đỡ, đại cát tinh Tử Vi soi đường chỉ lối, dù gặp phải trở lực song cuối cùng vẫn được hóa giải, đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Tài vận tăng tiến, có thể triển khai đầu tư, kinh doanh quy mô nhỏ nhưng ít rủi ro, tiền bạc khá rủng rỉnh. 
 
Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, báo hiệu chuyện tình cảm không như ý. Cơ hội để người độc thân gặp người trong mộng là rất ít.
 
Nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, chăm chỉ ngoại giao, tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Về công danh của con giáp tuổi Sửu tháng mới có nhiều tín hiệu tốt lành. Xem ra, những công việc mà bạn thực hiện từ tháng trước thì nay đã bắt đầu có những kết quả đáng kể. 
 
Không những thế, mỗi khi bản mệnh đối mặt với khó khăn, trở ngại gì cũng có người gợi ý cho đường hướng, cách thức thực hiện phù hợp. Bạn khá tinh ý trong việc nắm bắt ý kiến của người khác và tập trung thực hiện chúng. Nhờ đó mà bạn đạt được thành quả xứng đáng. 
 
Với những ai đang tìm công việc mới tưởng là khó khăn nhưng thực ra những câu hỏi khó là cách để họ xác định bạn có thực sự phù hợp với vị trí hay mức lương mà bạn đang yêu cầu mà thôi. Hãy kiên nhẫn và từ tốn, thái độ của bạn có tính chất quyết định xem bạn có được nhận việc hay không.
 
Nếu có cơ hội học tập để phát triển sự nghiệp thì bạn nên cân đối thời gian để có thể được học nhiều hơn. Việc này hỗ trợ rất nhiều cho việc bạn có thăng tiến hay không trong thời gian tới.

Theo Phong thủy phi tinh, Tứ Lục bay về phương Đông Nam chủ về người nhà thông minh, khéo léo, học hành có nhiều tiến bộ, sự nghiệp có nhiều bước thăng tiến đáng kể,...
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Vận trình tài lộc của con giáp tuổi Sửu lúc này đã khởi sắc, tài vận của bản mệnh có cơ hội tăng tiến trong thời gian ngắn. Đã đến lúc năng lực của bạn thực sự được phát huy.
 
Nếu ai đang có kế hoạch khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh hay triển khai đầu tư,… đều khá phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện một dự án thì nên bắt đầu bằng những thứ thật nhỏ thôi rồi đợi chúng lớn dần lên, bạn chẳng thể cáng đáng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc đâu.
 
Những ai làm ăn nhỏ tuy không thu về khoản lợi lớn như những người khác nhưng về cơ bản, lúc này khá rủng rỉnh tiền tiêu, đối với kế hoạch lâu dài thì không phải lo lắng gì nhiều.
 
Với những đánh giá chủ quan của ai đó thì bạn có thể cân nhắc, đừng cố tình gạt phắt đi hay hoàn toàn nghe theo. Hãy tìm hiểu kỹ thêm để bạn có nhiều thông tin nhất có thể trước khi đánh giá vấn đề, nhất là những hạng mục đầu tư có lợi nhuận khá hứa hẹn.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Tiến sang tháng 7 âm lịch về mặt tình duyên, Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, nhắc nhở con giáp tuổi Sửu không  nên kỳ vọng quá nhiều về chuyện tình cảm. Người độc thân không nên tin vào ai đó vì họ sẽ dễ bị lừa gạt do tính cả tin của mình.
 
Nếu không cẩn thận bạn có thể vô tình trở thành người thứ 3 mà không hề hay biết. Đúng là chuyện tình cảm khó nói, nhưng bạn cũng phải từ tốn, việc nhanh chóng chấp nhận ai đó sẽ khiến bạn phạm sai lầm mà thôi.
 
Nhất là với những người nhạy cảm, lãng mạn thì đối phương càng dễ lợi dụng sự cả tin của bạn. Nhưng xem ra lòng tốt của bạn không đặt đúng chỗ.
 
Xem tử vi phương Đông, bạn dễ động lòng trắc ẩn, kể cả với những người hoàn toàn xa lạ, vì bạn thường đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ, cảm nhận. Bạn sống tình cảm, luôn quan tâm đến nhu cầu và cảm xúc của mọi người xung quanh. Nhưng phải đủ khôn ngoan để nhận biết có những người bạn cần tránh xa.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Xem tử vi 2019, sức khỏe của con giáp tuổi Sửu lúc này không có điều gì phải lo lắng nhiều vì bạn cũng khá có ý thức trong việc giữ gìn cơ thể khỏe mạnh và cẩn thận trong chế độ ăn uống.
 
Tuy nhiên, để có thêm động lực bạn nên đi cùng ai đó vì đó là cơ hội để bạn có thể tập luyện nhiều hơn và tiếp xúc với người khác giới thì đào hoa mới khởi sắc.
 
Tháng này, bạn nên dành thời gian để thử thanh lọc cơ thể xem sao. Trải qua nhiều năm ăn uống, sinh sống cơ thể chúng ta thường bị tích tụ nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí. Do đó, việc thanh lọc cơ thể là rất quan trọng.
 
Ngày hè nóng nực, bản mệnh chớ đi ra ngoài quá thường xuyên kẻo dễ bị trúng nắng, trúng gió rồi cảm sốt. Tuy bệnh nhẹ nhưng sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới công việc của bạn. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hãy quyết đoán hơn trong công việc.
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhớ lựa chọn theo sở thích của mình.
 
- Quý nhân: Dậu, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy chọn người phù hợp.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nên tập trung về vấn đề sức khỏe
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Sửu âm lịch, nên nhớ không ngừng học hỏi cái mới.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng



Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X