Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Chớ giận quá mất khôn!

Thứ Sáu, 26/07/2019 15:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Ngọ âm lịch, xung đột với đồng nghiệp dễ xảy ra trong thời gian này khi bạn không kiểm soát được sự nóng giận của mình. Trong khi đó đối phương cũng không chịu nhún nhường khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 7/2019 âm lịch, phương diện tình cảm của tuổi Ngọ có nhiều biến động. Gia đạo bất ổn, trong nhà có chuyện không vui, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó.
 
Xem tử vi phương Đông, Dịch Mã động tinh xuất hiện mang theo điềm báo công việc áp lực. Điều đó ảnh hưởng nhiều tới tâm tư tình cảm của bạn. Bạn nóng giận vô cớ, hay than phiền khiến đối phương không hài lòng. 
 
Trong tháng, công việc đối diện nhiều thách thức. Vì cái tôi của bạn và đồng nghiệp quá lớn nên xảy ra mâu thuẫn, xung đột. Không bên nào chịu nhượng bộ, thành ra khi làm việc, họp hành không khác gì một trận “khẩu chiến”. 
 
Mặc dù có Chính Tài hỗ trợ nhưng nhìn chung tài lộc tuổi Ngọ vẫn chưa thể ổn định được.
 
Chi nhiều hơn thu, đề phòng mất cắp tiền của. Các chi phí phát sinh hiếu hỷ ma chay nhiều. Dự định lớn như mua nhà, xe cộ, cho con cái đi du học… khó triển khai vào giai đoạn này. 
 
Lưu ý, tháng 7 âm lịch còn được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, nên hạn chế mưu đại sự.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2019, vận trình công việc của con giáp tuổi Ngọ không được tốt khi nhiều kế hoạch không đi đúng hướng, ảnh hưởng của sao Dịch Mã cho nên bản mệnh thường xuyên trong tình trạng áp lực.
 
Nhiều việc đổ dồn khiến bạn khó khăn trong việc cân đối việc nào nên ưu tiên làm trước. Hơn nữa, đó là những nhiệm vụ không hề dễ dàng gì. Bản mệnh có xu hướng nổi nóng, hay hoang mang trong thời gian này.
 
Xung đột với đồng nghiệp dễ xảy ra trong thời gian này khi bạn không kiểm soát được sự nóng giận của mình. Trong khi đó đối phương cũng không chịu nhún nhường khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.
 
Trong các cuộc họp có thể bạn muốn bảo vệ ý kiến của mình, thế nhưng nên khéo léo hơn một chút, không nên nặng lời khi góp ý ai đó. Trước khi nói hay hành động, bạn nên bình tĩnh xem xét lại mọi thứ.

Theo Phong thủy phi tinh, Lục Bạch bay về phương Tây Bắc chủ về việc đi lại, có thể thay đổi công việc hoặc có việc phải đi xa. Nếu thất vận thì đi lại dễ gặp trắc trở, khó khăn, bị kiện tụng, vướng vào vòng lao lý.
 
Đây cũng là thời gian mà bạn nên tôn trọng và tuân thủ theo luật, để nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, bạn có thể bảo vệ được bản thân và sự trong sạch của mình. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Tình hình tài chính có phần cải thiện nhưng muốn mọi thứ thực sự vượt trội hơn thì rất cần sự nỗ lực nhiều hơn nữa từ con giáp tuổi Ngọ. Bạn có xu hướng tiêu pha khá nhiều vì tâm trạng không tốt bạn muốn mua sắm để lấp đầy khoảng trống trong lòng mình.
 
Những quyết định tài chính sẽ có ảnh hưởng quan trọng đến đời sống của bạn trong tương lai. Vì thế, hãy cố gắng cẩn thận hơn trong việc ra quyết định. Những việc lớn như cho con đi du học, mua xe mới, mua nhà, mua đất,… nên để thời gian khác phù hợp hơn.
 
Khi đi đâu, bản mệnh không nên mang nhiều tiền bạc quá bên mình. Hơn nữa, nhớ để ý tới đồ đạc, không nên mang túi to, túi nhỏ quá nhiều tránh trường hợp để quên. 
 
Xem tử vi tháng tháng Cô hồn nên hạn chế đi lại, mua sắm, không nên mua quần áo mới vào lúc này đâu đấy nhé. 
Cuu cung phi tinh thang 72019
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tiến sang tháng 7 âm lịch về tình duyên, mối quan hệ với những người xung quanh của con giáp tuổi Ngọ trong tháng Cô hồn này không được tốt. Thường là lý do xuất phát từ bạn vì những chuyện liên quan đến công việc không suôn sẻ mà bạn dễ cáu giận mọi người hơn.

Bạn nên tìm người khác để than phiền về vấn đề của mình, tránh nói nhiều với chồng/vợ kéo tâm trạng họ đi xuống và thậm chí bạn càng không thể nào tìm ra cách để giải quyết tình huống mình đang gặp phải.
 
Không những thế gia đạo của bản mệnh lúc này có nhiều xáo động không mong muốn, có sự chia ly hoặc có người chuyển đi xa do mâu thuẫn.
 
Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không có nhiều hi vọng gì sáng sủa. Bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn gặp gỡ sau những thất bại liên tục khi bạn gặp được người mình ưng ý nhưng họ không đáp lại tình cảm của bạn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, tuy nhiên, việc gần đây bạn hay căng thẳng, cáu gắt khiến trong lòng luôn cảm thấy bất an, không được tràn đầy sức sống như những tháng trước.
 
Dù mệt mỏi, căng thẳng cũng không được bỏ bữa đâu đấy nhé, nếu không sẽ kéo theo căn bệnh đau dạ dày của bạn tái phát bất cứ lúc nào đấy. Ngoài ra, nên dành chút thời gian tập luyện mỗi ngày để cơ thể bạn được hoạt động, tránh ngồi một chỗ ở văn phòng quá lâu sinh ra bệnh tật.
 
Trong các bữa ăn nên ưu tiên đồ ăn có lợi cho sức khỏe. Nếu ăn vặt cũng nên tránh đồ bánh ngọt, nước có ga, thay vào đó bạn có thể ăn các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều,…
 
Nên dành một phần thời gian của ngày này cho việc dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa nhé. Theo phong thủy thì đây là cách hiệu quả để dọn sạch những vướng bận trong tâm trí của bạn mà bạn không hề biết đấy. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tin rằng việc gì cũng có cách giải quyết
 
- Quý nhân: Tị
- Tiểu nhân: 
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tập quen với những thay đổi bất ngờ.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Ngọ âm lịch, đừng đợi ai đó đến bạn mới hạnh phúc
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy hướng tới điều gì có giá trị bền vững
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, trắng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng đưa ai đó lời khuyên khi chưa giải quyết được vấn đề của mình.
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X