Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mùi âm lịch: Tiền ít nhưng tình duyên rực rỡ

Thứ Sáu, 26/07/2019 15:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mùi âm lịch, công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, nhờ Chính Quan và Thái Dương cát tinh hỗ trợ, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng Nhâm Thân, người tuổi Mùi chú ý cách tiêu tiền kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. Tài vận kém sắc, kiếm ít chi nhiều, không biết liệu cơm gắp mắm thì lúc nào cũng phải xoay xở vất vả. 
 
Trong tháng dù có xuất hiện cơ hội đầu tư nhưng tính rủi ro quá cao, nên suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “ném tiền qua cửa sổ”. 
 
Công việc gặp một vài khó khăn, trở ngại ban đầu. Tuy nhiên, nhờ Chính Quan và Thái Dương cát tinh hỗ trợ, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.
 
Thiên Diêu mang tới vận đào hoa rực rỡ, rất tốt cho những ai còn độc thân và đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Các cặp đôi tình cảm thêm mặn nồng. Tuy nhiên, thời điểm tháng Cô hồn đề cập chuyện cưới xin là chưa hợp lý.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tiến sang tháng 7 âm lịch về sự nghiệp dự báo là không thuận lợi cho lắm đối với con giáp tuổi Mùi. Thế nhưng, bạn không cần để ý tới bất cứ giới hạn nào và cứ thế nỗ lực. Dường như không khó khăn nào có thể làm bạn thoái lui.

Nhiều vấn đề sẽ ập đến nếu bạn bắt đầu rút cạn “tài nguyên” của mình và nhồi nhét các lịch hẹn để vừa khít với quỹ thời gian eo hẹp của bản thân. Thực ra bạn không cần quá sức đến vậy đâu vì chỉ cần nỗ lực một chút mỗi ngày là được.
 
May mắn là khi Chính Quan và Thái Dương xuất hiện thì gánh nặng mà bạn đang phải cáng đáng được tháo gỡ. Giai đoạn này hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều may mắn về mặt sự nghiệp. 
 
Bạn sẽ hoàn tất các công việc còn dang dở và những nỗ lực bấy lâu cũng dần nhận được sự công nhận từ nhiều người xung quanh. Tuy nhiên, bạn đang cảm thấy vất vả trong việc cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2019 - TÀI LỘC

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Theo Phong thủy phi tinh, Bát Bạch bay về phương Đông Bắc có lợi cho vấn đề liên quan tới tiền bạc, có người mua thêm được nhà cửa, đất đai, tiền tự đến, không cầu cũng có nên không cần suy tính nhiều.

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Mùi cũng nên chú ý đến lĩnh vực tài chính của mình trong tháng này. Có thể vì đầu tháng rủng rỉnh tiền mà bạn quên không để ý tới kế hoạch tiền bạc của bản thân và có xu hướng mua sắm thoải mái.

Tháng này còn có nhiều lời mời cưới xin, ăn uống, sinh nhật,… và bạn khó có thể từ chối và kết quả là tiêu tiền khá nhiều.
 
Nếu không cẩn thận từ giữa tháng bạn đã phải vay mượn tiền mọi người rồi đấy. Nếu có ý định mua một món đồ đắt tiền nào đó, hãy cân nhắc đến độ bền và tính thiết thực của nó theo thời gian.

Sẽ có những cơ hội đầu tư khá hứa hẹn xuất hiện thế nhưng với lĩnh vực bạn không đủ kiến thức, không đủ hiểu biết để đánh giá tình hình thì bạn cần thời gian nữa để hỏi chuyên gia. Không nên bị đối phương thúc giục mà vội vàng ra quyết định thiếu khôn ngoan.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi 2019, những người độc thân có vận trình tình duyên vô cùng tốt đẹp trong tháng này. Bạn sẽ có cơ may gặp được “mảnh ghép” còn lại cho những dự định của bạn. 

Có người bạn cũ còn tìm cách liên lạc với bạn và bạn nhận ra người này vô cùng hiểu mình, hai người như cá gặp nước vậy. Sức quyến rũ của bạn đang ở đỉnh điểm, nên đừng bỏ qua cơ hội trước mắt để gặp một người mới.
 
Không những thế, bản năng giao thiệp rộng sẽ giúp cho các mối quan hệ trở nên bùng nổ vào tháng này. Do đó, bạn nên tận dụng thời gian này để mở rộng thêm mạng lưới các mối quan hệ của mình. 

Ngoài ra, việc giao tiếp của bạn đối với những người thân có thể gặp một vài trắc trở. Nhưng may mắn là nhờ vào khả năng ứng biến tài tình mà bạn đã khiến cho mọi thứ trở nên hài hòa hơn, mọi người đối xử với nhau khá chuẩn mực
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Xem tử vi tháng tháng Cô hồn, tinh thần lạc quan rất quan trọng vì nó giúp cho con giáp tuổi Mùi khỏe mạnh hơn, sức đề kháng tốt hơn để chống đỡ bệnh tật nhất là những bệnh theo mùa như cảm, sốt xuất huyết, sốt phát ban,…

Ngoài ra, bạn cố gắng duy trì chế độ tập luyện thể dục đều đặn nhé, nếu không thường xuyên thì cũng ít nhất 2 buổi/tuần. Cố gắng đi bộ thường xuyên và không nên ngồi một chỗ quá lâu.

Nếu chưa có chế độ ăn uống khoa học thì bạn hãy bắt đầu quan tâm bằng cách trang bị kiến thức cho mình đã nhé. Và đừng quên ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bạn nên chủ động bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. 

Bạn có thể bổ sung dinh dưỡng từ các loại thực phẩm như cá hồi, trứng, hạt óc chó, viên uống dầu cá. Bạn cũng nên bổ sung thêm ngũ cốc, nấm, hải sản nếu có điều kiện. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng giả vờ, hãy chân thành
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mùi âm lịch, nên biết chọn người để lắng nghe.
 
- Quý nhân: Dậu, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Sửu
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Hãy trân trọng những mối quan hệ đang có nó là nền tảng để bạn đi xa hơn
 
- Quý nhân: Mão, Thân
- Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Bạn nhạy cảm và đánh giá vấn đề khá đúng
 
- Quý nhân: Thân, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X