Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch: Mất chút tiền nhưng may mắn tình yêu khởi sắc

Thứ Hai, 22/07/2019 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch, người độc thân cũng có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Hãy chủ động mở rộng mối quan hệ của mình rồi bạn sẽ có thêm những niềm vui khi được trò chuyện với người tâm đầu ý hợp.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, vận trình tháng Nhâm Thân của người tuổi Mão đối diện với nhiều thách thức và trở ngại ở phương diện công việc. Bản mệnh có thể vì sơ ý mà mắc sai lầm hay nhầm lẫn khi xử lý các giấy tờ, thủ tục. 
 
Tháng này thích hợp làm nhiều hơn nói. Nói hay mà làm không được cũng chẳng giải quyết được việc gì.
 
Vì thế, bản mệnh nên tập trung tinh lực để hoàn thành mọi việc được giao. Có thời gian nên học hỏi để mở rộng kiến thức, không bị tụt hậu so với mọi người xung quanh. Ngoài ra, tránh quản chuyện bao đồng kẻo Thương Quan giáng họa khiến tiền mất tật mang.
 
Tài vận không lý tưởng, hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại. Tháng Cô hồn, tuổi Mão cũng nên thận trọng trong đầu tư, kinh doanh.
 
Tháng có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, tuổi Mão nên tiết kiệm chi tiêu, giảm thiểu những khoản chi phí phát sinh thừa thãi như mua sắm quần áo, tiệc tùng… 
 
Chuyện tình cảm có xu hướng khởi sắc. Người độc thân chủ động mở rộng các mối quan hệ, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp để chia sẻ về cuộc sống, tâm tư tình cảm. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão, lúc này không thực sự thuận lợi đối với con giáp tuổi Mão. Bạn rất dễ để xảy ra sai sót, một phần là do ngoại cảnh nhưng phần lớn là do sự chủ quan của bạn trong các tình huống gặp phải.
 
Có thể vì chủ quan về một việc đã biết rồi nên bạn làm khá ẩu, không quan tâm tới chi tiết và đó là nguyên nhân dẫn đến những sai lầm về sau. Tuy nhiên, nếu bạn ý thức được từng việc mình làm và trở nên từ tốn hơn thì sẽ tránh được sai lầm. 

Tử vi tháng 7/2019 Âm lịch là tháng “Cô hồn” nên có cảm giác bạn bị quấy nhiễu, tháng này trực giác của bạn không tốt, những đánh giá mang tính chủ quan. Vì thế, bạn tránh cho ai đó lời khuyên vào thời điểm này.
 
Tốt hơn hết, bạn nên dành thời gian để tập trung vào cuộc sống và những nhiệm vụ còn dang dở của mình thì hơn. Hãy đề cao việc thực hành rồi bạn sẽ sớm nhìn thấy sự tiến bộ của mình. 
 
Đừng vội vàng đồng ý với một yêu cầu nào đó, nếu nhận thấy chúng thừa thãi đối với bản thân. Bạn sẽ phí hoài thời gian và công sức vào những việc không đáng mà thôi. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Tiến sang tháng 7 âm lịch vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống, do đó nên cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng vung tiền quá trán kẻo lại hối hận. Thời gian này thu nhập chính của bạn vẫn là lương, không có khoản thu thêm nào cả nên đừng thích gì mua đó.
 
Ảnh hưởng của Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng là lời nhắc nhở con giáp tuổi Mão nên xem xét cẩn thận việc mua sắm của mình. Những khoản chi nhỏ như sinh nhật, cưới, tiệc tùng,… nếu cộng lại là một khoản kha khá rồi đấy, không những thế, bạn còn có thói quen mua quần áo cho những dịp đặc biệt này cũng tiêu tốn không kém tiền bạc.
 
Bạn không thực sự khôn ngoan như bạn tưởng đâu, nên dễ có những quyết định sai lầm, chủ quan trong tháng này. Do đó, trong tháng 7/2019 âm lịch này bạn nên thận trọng trong đầu tư, kinh doanh.
 
Có những khoản đầu tư nhìn qua có vẻ hoàn hảo với những lời mời chào hấp dẫn, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ vì những thông tin bạn có được chưa hoàn toàn chính xác. Hãy để thời gian khác phù hợp hơn để tập trung cho việc đầu tư hay mở rộng kinh doanh.

Theo Phong thủy phi tinh, Tam Bích bay về phương Đông cho thấy dễ có rủi ro liên quan tới kiện tụng, tranh đấu, tai tiếng, thị phi và khẩu thiệt, tranh chấp… Nếu có thể nên nhường nhịn một chút để tránh phiền phức kéo dài.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi 2019, trong khi những khía cạnh khác của cuộc sống không được tốt thì may mắn là chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão lúc này đã có chút khởi sắc. Bạn đã chú ý hơn trong việc dành thời gian để chia sẻ cuộc sống cùng một nửa của mình và nhờ đó càng tăng sự kết nối giữa hai người hơn. 
 
Người độc thân cũng có nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Hãy chủ động mở rộng mối quan hệ của mình rồi bạn sẽ có thêm những niềm vui khi được trò chuyện với người tâm đầu ý hợp. 
 
Hãy xem đó như là một khởi động tốt trong đời sống tình cảm, dù sao cũng không nên vội vàng hay nuôi hi vọng quá sớm. Rồi tình cảm sẽ lớn dần và bạn sẽ hiểu ra ai mới là người mà bạn thực sự muốn ở bên. 
 
Với những ai thích độc lập và đề cao sự bình đẳng thì đừng nên cứng nhắc và cố chấp quá với việc này vì sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn. Đôi khi, trong một mối quan hệ, sự hy sinh và nhún nhường mới có thể duy trì sự gắn kết giữa cả hai.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Con giáp tuổi Mão nên hiểu rằng cân bằng việc nghỉ ngơi và làm việc mới là cuộc sống lành mạnh. Hãy tập thói quen tốt này để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh. 
 
Tháng này, có thể, bạn sẽ cảm thấy hăng hái trong việc luyện tập thể thao cũng như duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Đây được xem là tín hiệu vui cho sức khỏe của người tuổi Mão trong giai đoạn này.

Nhiều người có xu hướng loại bỏ hoặc hạn chế đường, đồ uống có chất kích thích, có cồn, đồ cay nóng chiên xào vì đó là nguồn gốc gây nên quá trình lão hóa da nhanh chóng cũng như tiềm ẩn của các loại mụn gây viêm da.
 
Ngoài ra, đừng quên nuôi dưỡng tinh thần của mình thêm phần khỏe mạnh bằng việc đọc sách đấy nhé. Sức khỏe tinh thần cũng rất quan trọng và khi bạn chăm sóc cơ thể từ bên trong cho đến bên ngoài thì chẳng còn phải lo lắng gì nữa về các vấn đề liên quan tới sức khỏe. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hãy nhường nhịn người khác một chút.
 
- Quý nhân: Dần, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Mão âm lịch, năng lượng tràn đầy thực hiện các kế hoạch mới.
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Hãy linh hoạt trong từng việc nhỏ.
 
- Quý nhân: Thân, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tránh phung phí tiền bạc.
 
- Quý nhân: Thìn, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có tin vui về tình cảm.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X