Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Hợi âm lịch: Muốn êm ấm thì bớt nói lại nhé!

Thứ Ba, 30/07/2019 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Hợi âm lịch, các cặp vợ chồng có thể phát sinh mâu thuẫn, xung đột liên quan đến vấn đề nhà cửa hoặc con cái. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trong 2 chịu nhượng bộ là mọi thứ sẽ ổn thỏa.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Tiến sang tháng 7 âm lịch theo dân gian quan niệm là tháng cô hồn, tuổi Hợi lâm tượng Tương Hại, công việc tuy vẫn tiến triển thuận lợi nhưng quá trình làm vấp phải nhiều khó khăn, đòi hỏi phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới xử lý tốt được.
 
Tỷ Kiên xuất hiện đồng nghĩa với việc bản mệnh phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay, lúc cần người trợ giúp lại không có. 
 
Tuy nhiên, được Nguyệt Lệnh ủng hộ, công việc của tuổi Hợi vẫn có nhiều không gian phát triển. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được. 
 
Tài vận có sự biến động lớn. Mặc dù Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh lớn. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng sẽ phải vay mượn, nợ nần. 
 
Người độc thân có tâm lý khép mình, không muốn mở lòng cho các mối quan hệ. Với họ, cuộc sống như hiện tại là đủ rồi, không muốn gặp rắc rối về chuyện yêu đương. 
 
Các cặp vợ chồng có thể phát sinh mâu thuẫn, xung đột liên quan đến vấn đề nhà cửa hoặc con cái. Tuy nhiên, mâu thuẫn không quá nghiêm trọng, chỉ cần 1 trong 2 chịu nhượng bộ là mọi thứ sẽ ổn thỏa. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi tháng Cô hồn, tháng này con giáp tuổi Hợi phải đối mặt với không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Thậm chí có những việc đã lên kế hoạch chỉn chu từ trước nhưng vẫn phải gác lại. 
 
Sẽ có những người đối đầu khiến kết quả công việc bị ảnh hưởng. Tốt hơn hết lúc này bản mệnh không nên nhờ dựa vào bất cứ ai. Bạn chỉ nên dựa vào chính năng lực của bản thân mà thôi.

Tam Bích bay về phương Đông cho thấy dễ có rủi ro liên quan tới kiện tụng, tranh đấu, tai tiếng, thị phi và khẩu thiệt, tranh chấp… Nếu có thể nên nhường nhịn một chút để tránh phiền phức kéo dài.
 
May mắn là bạn đã được Nguyện Lệnh trợ lực nên có những việc tưởng như không thể làm được vẫn có thể hoàn thành. Quan trong bạn phải nhớ là không bỏ cuộc, khi nào nản chí đừng vội nghĩ tới kết quả sớm, hãy tập trung hoàn thành từng nhiệm vụ nhỏ một.
 
Bên cạnh đó, bạn nên quan sát thêm xung quanh, có những tín hiệu cho bạn thấy đó là cơ hội để bạn tháo gỡ vấn đề. Hãy tinh ý một chút vì sự nhanh trí của bạn sẽ có thể giúp đỡ cho rất nhiều người.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi phương Đông, tình hình tài chính có biến động lớn là lời cảnh báo cho người tuổi Hợi đã đến lúc cẩn trọng về vấn đề tiền bạc, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh khi chính bạn vẫn có thể hạn chế và kiểm soát tình hình đấy. 
 
Việc quản lý tiền bạc chưa bao giờ là việc dễ dàng cả vì thế, người tuổi Hợi càng không được chủ quan. Hãy ý thức trong từng việc mình làm, nhất là việc mua sắm để cân nhắc xem món đồ gì nên mua, món gì không nên.
 
Tốt hơn hết lúc này bạn nên ghi lại những gì bạn chi tiêu mỗi ngày để từ đó biết mà cân đối lại. Nếu bạn cứ chi tiền thôi mà không biết mình đã dùng cho việc gì thì việc này rất có hại cho sức khỏe tài chính của bạn.
 
Ngoài ra, tháng này sẽ có người hỏi vay bạn tiền đấy, bạn sẽ cảm thấy khó từ chối thế nhưng đó là việc nên làm để tránh mất cả tình, cả tiền. Nếu đó là một khoản nhỏ mà bạn xác định mất cũng không sao thì mới cho mượn.
Cuu cung phi tinh thang 72019
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

  
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi lúc này không được sáng sủa cho lắm, thậm chí có lúc bạn còn không muốn nghĩ tới chỉ để có thời gian tập trung cho công việc.

Khá nhiều người độc thân chọn cuộc sống khép kín, không giao tiếp vì những tổn thương của mối quan hệ cũ vẫn làm bạn lo lắng. Hãy dẹp quá khứ sang một bên nếu bạn có muốn có tình cảm tươi sáng hơn trong tương lai.
 
Những cặp vợ chồng lúc này thường xuyên xảy ra lục đục, hay lớn tiếng với nhau. Có những mâu thuẫn thực ra có thể hòa giải được nhưng hai người cứ để chuyện bé xé ra to mà thôi. Nếu có thể, bạn nên nhún nhường so với người ấy một bước xem sao.
 
Hãy cẩn thận với các lời khuyên bạn nhận được cho chuyện tình cảm của mình. Đương nhiên không phải lời khuyên nào cũng có giá trị thực tế, không phải ai cũng có ý định tốt với bạn, vì thế cần có sự chọn lọc và nghiên cứu thật kỹ lưỡng từng lời chia sẻ, đóng góp. 
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nhìn bên ngoài mọi người tưởng rằng bạn khỏe nhưng thực ra những vấn đề tâm lý đang gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Hãy bỏ hết những vướng bận để tâm trí bạn được hoàn toàn nghỉ ngơi. 
 
Bạn hãy để ý hơn tới làn da của mình vì chúng đang có vấn đề đấy. Hãy đầu tư cho việc làm sạch da mỗi ngày nhé. Quy trình làm sạch da hàng ngày không chỉ giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn hay lớp da chết mà còn giúp hạn chế vi trùng xâm nhập vào da.
 
Thời tiết ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của bạn. Vì thế, để tăng cường sức đề kháng bạn nhớ ăn nhiều hoa quả có nhiều vitamin C như bưởi, cam, chanh,…
 
Ngoài ra, việc tập luyện thể dục thể thao đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện tình hình sức khỏe của bạn trong tháng này. Vì thế, nếu bạn sớm ý thức việc này và chăm chỉ tập luyện thì không còn phải lo lắng gì nữa. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Chỉ có chính bạn mới hiểu rõ vấn đề mình nhất
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không cần ai công nhận, hãy tự nỗ lực hết mình
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng 
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Hợi âm lịch, hãy quan sát một chút rồi ra quyết định quan trọng
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng vì ai đó mà hạ thấp bản thân mình.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
 
- Tiểu nhân: Tý, Dần 
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đi đến cùng với quyết định của mình.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X