Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch: Vượng duyên nhưng nên cẩn thận tiền nong

Thứ Năm, 25/07/2019 17:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch, cùng lúc có Mộc Dục và Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhân duyên cát lành, người tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, trong tháng 7 âm lịch mà dân gian coi là tháng cô hồn, người tuổi Dậu đề phòng hao tán tiền của. Cần thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, kẻo bị thua lỗ. 
 
Nhờ Chính Ấn nâng đỡ, công việc theo kịp tiến độ, mặc dù có một số sự cố phát sinh, nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý đâu vào đó.
 
Tiến sang tháng 7 âm lịch có thể nói, áp lực và trách nhiệm trong công việc càng lớn càng khiến tuổi Dậu có động lực phấn đấu không mệt mỏi. 
 
Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng giảm sút, tuổi Dậu dễ bị ốm vặt hay mắc các loại cảm cúm thông thường. Cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ăn uống tẩm bổ để nhanh chóng phục hồi thể trạng. 
 
Cùng lúc có Mộc Dục và Bách Việt chủ đào hoa mang tới nhân duyên cát lành, người tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội “thoát ế”. Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Xem tử vi phương Đông, khó khăn là điều không thể tránh khỏi trong tháng này nên người tuổi Dậu có phần mệt mỏi nhưng bạn không hề có ý định bỏ cuộc. Không những thế, từ những sai sót bạn rút ra được bài học cho bản thân để hoàn thiện bản thân hơn.

Càng về cuối tháng, kết quả công việc càng được cải thiện. Nhìn chung, đây là một tháng tuyệt vời để các công việc đang ở trạng thái trì trệ được tái khởi động. 
 
Những dự định đã bị lãng quên cũng sẽ bất chợt quay trở lại trong tâm trí của người tuổi Dậu. May mắn là thời gian sắp tới cực kỳ thích hợp để bạn viết tiếp những ước mơ còn dang dở đó. 
 
Hãy tiếp tục kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra, dù có khó khăn trước mắt nhưng đừng ngại ngùng bước qua. Nếu cần, bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Xem tử vi 2019, tưởng là khôn ngoan nhưng người tuổi Dậu có vẻ lại khá ngờ nghệch với những vấn đề liên quan tới tiền bạc trong tháng này. Đừng thấy ai dáng vẻ đáng tin mà vội cho mượn tiền đấy nhé, sẽ có người lợi dụng lòng tin của bạn để lấy tiền.

Nên thận trọng, khôn ngoan trong vấn đề tài chính trong tháng cô hồn nay. Cần phải tìm hiểu, thăm dò ý kiến của những người nhiều kinh nghiệm hơn bạn trước khi cho vay mượn tiền bạc, nếu không bạn sẽ rơi vào vòng rắc rối không mong muốn. 
 
Những ai đầu tư, kinh doanh thì tháng này cũng không nên vội vàng vì dễ có những quyết định sai lầm, thậm chí việc kết hợp với đối tác không đáng tin cũng làm bạn mất khoản tiền kha khá.
 
Tháng này bản mệnh nên tránh mua sắm, có thể những cuộc vui bạn sẽ phải chi khá nhiều tiền nên cộng nhiều khoản lại với nhau khiến bạn tiêu tốn nhiều tiền trong tháng này đấy.
 
 
Cuu cung phi tinh thang 72019
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Xem tử vi tháng Cô hồn, về mặt tình cảm, sự lôi cuốn của bạn dường như không có điểm dừng trong tháng mới, khiến bạn như trở thành một thỏi nam châm cứ thu hút ánh nhìn của người khác về phía mình. Điều này vô tình sẽ trở thành bệ phóng cho một mối quan hệ mới cho những ai đang độc thân.
 
Lúc này, những người tuổi Dậu độc thân may mắn gặp được cả Mộc Dục lẫn Bách Việt nên có khá nhiều theo đuổi, duyên vô cùng vượng. Nếu bạn nắm bắt tốt cơ hội trong tháng này thì cơ hội có người yêu rất cao.
 
Với những cặp đôi đang yêu hay vợ chồng thì hành trình yêu đương của hai bạn hứa hẹn sẽ trở về thời điểm lãng mạn nhất. Các độc thân cũng có cơ may cho một mối quan hệ mới khi “lưới tình” của bạn đang bắt đầu rộng mở hơn.
 
Mối quan hệ của bạn và người thân trong gia đình không có gì phải lo lắng quá cả. Vẫn có xảy ra một chút mâu thuẫn nho nhỏ nhưng mọi người đều bỏ qua cho nhau để nhà cửa được êm ấm.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tháng này diễn ra khá thoải mái, vui vẻ, nhất là khi bạn ở bên những người thân trong gia đình. Khi tinh thần bạn tốt thì tình hình sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt. Những ai bị bệnh nặng sẽ sớm hồi phục.
 
Trong khi đó, những người lười tập thể dục thì dễ bị ốm vặt, dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết hơn. Lúc cơ thể mệt mỏi, bạn nên ăn uống những chất bổ dưỡng vì đó là cách nhanh nhất để bạn khỏi bệnh.
 
Có vẻ như chế độ ăn uống của bạn không phù hợp với cơ thể của bạn thì phải. Hãy lắng nghe cơ thể của mình để điều chỉnh lại bạn nên ăn gì và không nên ăn gì, đừng bắt chước theo bất cứ lời khuyên nào của người khác. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 
Theo Phong thủy phi tinh, Cửu Tử bay về phương Nam trong tháng Cô hồn nên dễ bị thất vận thì chủ về bệnh tim, bệnh liên quan đến huyết mạch.

 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Thái độ cầu toàn của bạn được ghi nhận
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dậu âm lịch, đừng quá tập trung vào tiền bạc
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Đủ nhạy cảm nhận ra ai thực sự đáng tin
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không nên chê người khác vô căn cứ
 
- Quý nhân: Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Trân trọng tình cảm mọi người dành cho mình
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X