Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch: Không nên chủ quan kẻo tiền mất tật mang

Thứ Hai, 22/07/2019 13:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch, những quyết định cam kết hợp tác nghiêm túc trong tháng này nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Trước khi đặt bút ký, hãy chắc rằng bạn đã hiểu rõ mọi thứ về đối tác của mình.
 
 
Tu vi thang 72019 am lich cua 12 con giap
 
Coi bói tử vi, tới tháng Nhâm Thân, người tuổi Dần phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, tài lộc tuy có khởi sắc nhưng chủ yếu là Chính Tài. Thứ Tài bấp bênh, ít gặp may mắn về tài chính.
 
Bên cạnh đó có Đại Hao chủ hao tán tiền của ảnh hưởng, đây lại được dân gian coi là “tháng Cô hồn”, bản mệnh đề cao cảnh giác, quản lý túi tiền thật chặt, tránh tiền mất tật mang.
 
Sự nghiệp gặp không ít trở lực. Nguyệt Mã hay Thiên Vu cát tinh tuy mang tới nhiều cơ hội khẳng định năng lực nhưng đồng thời lại khiến cái “tôi” của bản mệnh quá lớn, không chịu lắng nghe hay tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.
 
Vì thế mà kênh xã giao bị gián đoạn, triển khai công việc gặp khó khăn, lúc đó một mình xử lý, hầu như không có người hỗ trợ. 
 
Chuyện tình cảm cũng khiến tuổi Dần phải đau đầu. Có dấu hiệu kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm. Nên tiết chế cảm xúc trong mọi tình huống, đừng để mọi chuyện đi quá xa, khó bề hóa giải.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 
 

Xem tử vi phương Đông, cơ hội đến rồi đi như đùa giỡn với con giáp tuổi Dần vậy. Đúng là có những cơ hội tốt nhờ Nguyện Mã và Thiên Vu đưa tới nhưng xem ra vì bạn tự cao, tự đại quá nên không nhận biết vận may của mình đang tới do đang mải tự vỗ ngực khen bản thân.
 
Rắc rối cũng từ đó mà ra khi bạn không biết hạ bớt cái tôi xuống, dẫn theo những rắc rối do những người không ưa bạn đang bày ra khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Chưa kể môi trường công sở lúc này cũng không hài hóa, thường có những trường hợp khó chịu, gây cản trở.
 
Trước hết bạn hãy tỏ ra khiêm tốn hơn một chút để được mọi người góp ý chính xác. Lúc đó hãy lắng nghe thật lòng và cân nhắc kỹ việc gì có thể áp dụng, việc gì cần loại bỏ để bạn có thể tiết kiệm thời gian. Lắng nghe không có nghĩa là bạn “ôm” hết vào mình mà không có chính kiến của bản thân.
 
Những quyết định cam kết hợp tác nghiêm túc trong tháng này nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Trước khi đặt bút ký, hãy chắc rằng bạn đã hiểu rõ mọi thứ về đối tác của mình. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC 

Cuu cung phi tinh thang 72019
 
Xem tử vi 2019, tháng này không phải là không có tiền nhưng dường như tiền vào rồi lại ra đi nhanh chóng vì sự thiếu kiểm soát của con giáp tuổi Dần. Hơn nữa, do bạn cứ để mặc cảm xúc hành hạ nên tiêu tiền theo cảm xúc khá nhiều mà không hề tính toán.
 
Tháng 7 Âm lịch được xem là tháng Cô hồn, không hề tốt cho việc mua sắm thêm đồ đạc cho bản thân và gia đình đâu, vì thế, hãy tránh chi tiền mua đồ. Tốt hơn hết là dành một khoản cho tiền tiết kiệm của bạn.
 
Tình hình tài chính lúc này khá bấp bênh, tốt hơn hết bản mệnh nên tránh mọi sự mạo hiểm. Lời khuyên cho bạn đó là không nghe ai đó dụ dỗ, nên hạn chế gặp những người lâu ngày bất ngờ liên lạc lại vì có những rủi ro tiềm ẩn mà bạn không biết.
 
Có thể nói, liều lĩnh có thể đem lại những hậu quả ngoài tưởng tượng, trong khi sự an toàn giúp đem lại những kết quả giá trị nhất. Tháng này, hoàn toàn không thích hợp cho bản mệnh thực hiện những cam kết tài chính, thương thảo công việc, tìm kiếm đối tác… đâu nhé. Nhớ theo dõi thêm Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để đưa ra lựa chọn chính xác nhất.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần, tình cảm của bạn lúc này khá rối ren. Dù bạn cũng cầu mong hạnh phúc và may mắn như bao người nhưng xem ra việc này khá khó khi bạn nghĩ và hành động trái ngược nhau.

Nhiều cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, đổ vỡ, thậm chí là xuất hiện người thứ 3 nếu bạn không khéo léo thì sẽ có thể mất người ấy mãi mãi. Nếu có chuyện gì thì hai người cũng nên thẳng thắn tâm sự với nhau để cùng nhau tìm cách tháo gỡ vấn đề, cải thiện tình hình hiện tại.
 
Mong muốn giúp đỡ người khác nằm trong bản chất của bạn. Bạn sẵn sàng lao đến “ngay và luôn” khi có ai đó cần mình. Tuy nhiên, có lúc vì quá để tâm đến người khác mà bạn lại bỏ bê chính bản thân mình. 

Trong các mối quan hệ bạn dễ bị lợi dụng mà không hay. Hãy học cách chăm sóc cho bản thân trước, vì chia sẻ cảm xúc của mình với người khác luôn là điều bạn thấy rất khó khăn. Không phải vì bạn không muốn chia sẻ, mà vì bạn không muốn trở thành gánh nặng cho người khác thì đúng hơn.
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Tiến sang tháng 7 âm lịch thế giới nội tâm của con giáp tuổi Dần cũng đang cần sự riêng tư, do đó, bạn sẽ ưu tiên việc nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn nắm bắt tất cả những tiếng nói bên trong và thực sự lắng nghe những cảm xúc bên trong.
 
Hãy quan tâm hơn tới việc chăm sóc làn da của mình. Tuổi càng cao thì các tế bào da đã không tái tạo nhanh như khi bạn còn trẻ nữa. Đây là tiến trình bình thường của sự lão hóa.
 
Đừng tùy tiện trong việc chọn các sản phầm dưỡng da, ví dụ bạn có thể dùng sữa rửa mặt và dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ làn da tốt hơn.
 
Bạn cũng cần uống thật nhiều nước bao gồm các loại nước khoáng, detox rau củ quả, sữa… để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh và còn giúp các tế bào da tăng đàn hồi và độ ẩm cần thiết.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN
 

 
Cam nang vuong van thang 72019 am lich, thang co hon
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nhớ dành thời gian cho bản thân
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không như ý, không nên cố gắng vô ích.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Dần âm lịch, đừng cố giải quyết việc người khác khi chính bạn có vấn đề
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem lại cách sử dụng tiền bạc
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xám, đỏ
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm cần hai người cùng chăm sóc
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 
Xem Tử vi tháng 7 cô hồn của 12 con giáp dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X