Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Thời cơ đã đến, mạnh dạn mưu cầu đại sự

Thứ Năm, 02/08/2018 13:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tý hứa hẹn nhiều điểm sáng bất ngờ nhờ Bán Hợp quý nhân phù trợ. Khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, cơ hội thăng tiến rộng mở.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Vận trình tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Tý có nhiều điểm sáng bất ngờ. Bản mệnh được Bán Hợp quý nhân phù trợ, khó khăn trong công việc được tháo gỡ, sự nghiệp có cơ hội thăng tiến.
 
Mặc dù khối lượng công việc nhiều, sức cạnh tranh lớn, nhưng bằng bản lĩnh, sự lanh lợi cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.
 
Ở tháng Tam Hợp, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều có dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh.
 
Có điều, sự xuất hiện của Kiếp Tài gây tốn kém không ít tiền của, cần lập kế hoạch chi tiêu cụ thể để tài chính không bị thâm hụt quá nhiều vào các khoản không đâu. 
 
Tình duyên khá thuận lợi, gia đạo bình ổn, không nhiều sóng gió như trước. Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, chủ động trong các mối quan hệ xã giao sẽ dễ dàng tìm thấy người phù hợp.
 
Tháng này bản mệnh sức lực có phần hư hao, nên chú trọng chăm sóc bản thân, tẩm bổ cơ thể. Bên cạnh đó, chú ý đề phòng bệnh cũ tái phát, tai nạn bất ngờ do Bạch Hổ gây ra.
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 7/2018 tuổi Tý, tháng mới với sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn do quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý chủ động mưu sự lớn, tỷ lệ thành công cao. 
 
Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho tuổi Tý. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, đảm bảo kết quả như ý nguyện. 
 
Trong tháng không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, Tý Thủy rơi vào đất “Tử”, báo hiệu khối lượng công việc không hề ít, thậm chí nhiều áp lực và sự cạnh tranh.
 
Nhưng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm sống, cộng thêm chút may mắn về thời vận, bạn luôn bình tĩnh và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó. Nên nhớ, vận khí vượng dần về cuối tháng, làm việc phải thật kiên trì, đừng bỏ cuộc giữa chừng ắt sẽ “về đích” thành công.
 
Nếu có ý tưởng hay dự định kinh doanh, phát triển ngành nghề mới, thậm chí là thay đổi công việc, tìm kiếm lĩnh vực khác phù hợp với sở trường của bản thân… tuổi Tý nên thực hiện dứt khoát, quyết đoán. Đừng do dự quá nhiều kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem bói tử vi, cùng với công việc thuận lợi, tài vận tháng 7/2018 của tuổi Tý cũng khả quan. Bất chấp đây là tháng cô hồn theo quan niệm dân gian, việc kinh doanh, buôn bán của bản mệnh vẫn gặt hái thành quả nhất định chứ không có chuyện thua lỗ. 
 
Có điều, với những hạng mục giao dịch có giá trị lớn, phải thật thận trọng. Chỉ một lỗi nhỏ cũng khiến Kiếp Tài gây họa, khiến tiền bạc hao tán. 
 
So với tử vi tháng 6/2018 âm lịch, tháng này cả Chính Tài và Thứ Tài đều vượng, dù là người làm công ăn lương hay làm chủ, tự do kinh doanh, buôn bán đề có nguồn thu nhập phong phú, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài không phải đắn đo quá nhiều. 
 
Nhìn chung, tháng 7 âm lịch, tuổi Tý kiếm được nhiều nhưng chi tiêu cũng lớn cho các việc phát sinh như đi xa (du lịch, đi lại thăm bà con, họ hàng…). Ngay từ đầu tháng mà có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, thì mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Cần chú trọng dọn dẹp, bài trí đồ đạc tại khu vực này sao cho hợp lý. Tránh đặt những vật có kích thước to, nặng ở đó kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 
 
Nếu có điều kiện, tuổi Tý nên đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách). Vật phẩm phong thủy này mang tới từ trường tích cực, thu hút tài khí, giúp gia chủ gặp may mắn về tiền bạc. 

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tình duyên tháng 7 âm lịch, sau bao sóng gió, thăng trầm trong chuyện tình cảm, cuối cùng tuổi Tý cũng tìm được “bến đỗ” an toàn. Tin vui cho những người độc thân, đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt lành, gặp gỡ nhiều đối tượng phù hợp, tình yêu thăng hoa bất ngờ. 
 
Với các cặp đôi, nỗ lực hóa giải những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa hai bạn cũng được đền đáp xứng đáng. Sẽ không có cơ hội cho kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình yêu của hai bạn nữa. 
 
Theo đó, tình cảm càng thêm gắn kết, gia đạo an vui, có thể đón thêm hỷ sự như người trong gia đình cưới hỏi, tin vui về con cái... Bản mệnh đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt cơ hội tình cảm.
 
Trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.

Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tình duyên không còn trắc trở.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, mặc dù trong tháng Tý Thủy được Thân Kim trường sinh, nhưng vì vòng Nguyệt Lệnh rơi vào đất “Tử” nên sức lực hư hao khá nhiều. Nên chú trọng dưỡng sinh, tẩm bổ cơ thể. 
 
Theo quan niệm dân gian, tháng 7 là tháng cô hồn, âm khí cực vượng. Vì thế tuổi Tý chú ý cân bằng âm dương, hạn chế bệnh cũ tái phát, nhất là những chứng bệnh liên quan đến gan tạng hay khí huyết. 
 
Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tìm cách giải tỏa căng thẳng áp lực ngay khi có thể để tinh thần ổn định, không bị tà khí xâm chiếm gây bấn loạn, bất ổn. 
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh có thể mang theo điềm báo té ngã, tai nạn xe cộ bất ngờ. Bản mệnh đi đứng chú ý vấn đề an toàn, hạn chế đi xa nếu có thể. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thể lực giảm sút, chú trọng chăm sóc sức khỏe kẻo tiền mất tật mang.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Công danh sự nghiệp có dấu hiệu khởi sắc, tập trung tinh lực ắt đạt thành quả tốt.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý tháng 7/2018 âm lịch, người tuổi Nhâm Tý vận khí đang lên, mưu sự lớn có thể thành công.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu đậm
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Trong tháng có khách quý ghé thăm, gặp quý nhân phù trợ, mưu sự dễ thành.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Bính Tý, tình yêu thăng hoa, tạo động lực phấn đấu cho học hành, công việc.
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

Lichngaytot

Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X