Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Trước vượng sau suy, chủ động nắm thời cơ

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tuất âm lịch, Nguyệt Lệnh rơi vào đất Suy, báo hiệu vận trình trước vượng sau suy, tranh thủ đầu tháng tiến hành việc quan trọng.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Nguyệt Lệnh rơi vào đất Suy, báo hiệu tử vi tháng 7/2018 tuổi Tuất trước vượng sau suy, tranh thủ đầu tháng tiến hành việc quan trọng. 
 
Tài vận có hiện tượng phá tài, mất mát tiền của hoặc phải dùng tiền vì người khác. Chi tiêu trong tháng cũng phát sinh nhiều khoản bất ngờ, cần dự tính chu đáo, tránh phải vay mượn. Dân gian quan niệm, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, các hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, đừng làm quá lớn kẻo thất bại.
 
Công việc có dấu hiệu trì trệ, tinh thần làm việc xuống dốc. Tiểu nhân vận nhiều, khó tránh họa khẩu thiệt thị phi. Cạnh tranh tại nơi làm việc rất nhiều và cường độ mạnh, nếu không tỉnh táo và trang bị cho mình đủ năng lực để làm việc, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị văng ra khỏi đó.
 
Tình hình sức khỏe vẫn đảm bảo, không có dấu hiệu mắc bệnh nghiêm trọng. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến thể trạng suy yếu. Nên ăn uống bồi bổ, dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch để nhanh chóng lấy lại tinh thần.
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trước thuận sau nghịch do vận khí giảm sút. Tình cảm lứa đôi bị chi phối bởi nhiều yếu tố tác động bên ngoài. Nếu tình yêu không đủ mạnh, e rằng đường ai nấy đi. Nam nữ độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tuất dự báo, Nguyệt Lệnh lâm Suy, vận khí giảm dần về cuối tháng. Nên tập trung giải quyết mọi việc vào đầu tháng sẽ thuận lợi hơn. Lúc này có Tả Phù hỗ trợ, nhưng sức mạnh cát tinh này không lớn, khó duy trì đến hết tháng.
 
Tháng này công việc có dấu hiệu trì trệ, một vài hạng mục bị trì hoãn hoặc gặp trục trặc khi tiến hành. Tinh thần làm việc xuống dốc, tuổi Tuất ức chế, có thể nghĩ tới chuyện thay đổi công việc trong thời điểm này. 
 
Sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh hàm ý vận tiểu nhân vượng, họa thị phi khó tránh. Mức độ cạnh tranh trong công việc cũng gia tăng. Bản mệnh hành sự thận trọng, nói ít làm nhiều, tránh phiền phức đến mình. 
 
Khi tiến hành các thủ tục, giấy tờ hành chính, pháp lý, tuổi Tuất phải hết sức thận trọng, rà soát tỉ mỉ. Chỉ một phút lơ là cũng khiến bạn phải trả giá đắt. Không những bỏ tiền túi ra đền mà còn vướng vào kiện tụng rắc rối.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi phương Đông, tài lộc của tuổi Tuất chưa có dấu hiệu tăng, trong khi đó hiện tượng phá tài lại khá rõ ràng. Đã vậy, bản mệnh còn mất mát tiền của vì người khác, có thể là người thân, người yêu, bạn bè…, chứ đâu có được tiêu tiền cho bản thân mình. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khá ảm đạm. Nguyên nhân chính là do dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tháng “hàng mã”, nên hạn chế chi tiêu, mua sắm, tình hình chung sức mua giảm sút. Bạn có biết: Tháng 7 cô hồn kiêng mua gì để tránh xui xẻo đeo bám?
 
Tháng này nguồn thu nhập chính của bạn vẫn là Chính Tài. Nên tập trung làm tốt công việc hiện tại. Không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, thu nhập tăng không đáng kể mà hiệu quả lại không cao. 
 
Ngoài việc tiêu tốn tiền của cho người khác, tháng này tuổi Tuất cũng cần cảnh giác với những đề nghị hợp tác làm ăn hay đầu tư của người khác, tránh bị lừa gạt tiền bạc. 
 
Theo phi tinh tháng, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Nơi đây cần được dọn dẹp sạch sẽ, bố trí đồ đạc gọn gàng. Nếu có vật nặng, gây tiếng ồn ào ở đó thì nên dịch chuyển sang vị trí khác, tránh việc cản trở tài khí vào nhà. 
 
Tuổi Tuất cũng có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách) để tăng cường nguồn năng lượng tích cực, tăng cường may mắn về tiền bạc.

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2018, sang tháng Canh Thân, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất phát sinh nhiều vấn đề. Chuyện yêu đương lẽ ra là của 2 người, nhưng lại bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố bên ngoài nên sẽ trục trặc khi bắt đầu. 
 
Đôi bên cần kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề. Khi tình yêu đủ mạnh, nó sẽ giúp 2 bạn vượt qua tất cả sóng gió. Ngược lại, nếu tình cảm chưa đủ, khó tránh việc đường ai nấy đi.
 
Cả bạn và đối phương đều cần nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực. Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, sẽ có những khúc thăng trầm. Nhưng chính điều đó lại là sợi dây gắn kết, giúp tình cảm lứa đôi càng thắt chặt. Hãy biết cảm ơn và trân trọng điều đó. 
 
Người độc thân ít có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình khi mà quá bận rộn với công việc, sở thích cá nhân.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, nhân duyên tốt lành sẽ tới. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, Tuất Thổ sức khỏe ổn định, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Có điều, thời tiết thay đổi, lại thêm Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng nên dễ bị ốm vặt. Cần chú ý dưỡng sinh, nghỉ ngơi để cơ thể nhanh hồi phục.
 
Một trong những nguyên tắc dưỡng sinh theo Đông y là: “Xuân Hạ dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”.
 
Tháng 7 âm lịch thời tiết từ nóng chuyển sang mát lạnh, dương suy âm thịnh. Thời tiết khô hanh, vì thế dưỡng âm phòng ngừa khô hanh cũng chính là để phòng bệnh tật.
 
Về chế độ ăn uống, nên tích cực ăn chua giảm cay để dưỡng can và tỳ, phòng ngừa chứng viêm loét dạ dày. 
 
Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giúp tinh thần bình ổn, tránh khí tiêu điều vào mùa Thu. Nên ngủ trưa để điều dưỡng tốt cho tim, làm khỏe tim, giảm rủi ro bệnh tim mạch. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe thể chất và tinh thần đều bị hao tổn nghiêm trọng vì áp lực cuộc sống.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tiểu nhân ẩn trong bóng tối, bạn ở ngoài sáng, hành sự phải thận trọng.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 7/2018 tuổi Tuất, với riêng tuổi Nhâm Tuất là nam mệnh có sao La Hầu chiếu cần đề phòng tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hạn chế tiến hành những giao dịch lớn về tài chính để tránh rủi ro.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Chuyện tình cảm ảnh hưởng tiêu cực tới ý chí phấn đấu học hành, làm việc.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám


Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X