Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Có thay đổi lớn về công việc

Thứ Hai, 06/08/2018 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, tử vi tháng 7/2018 tuổi Tị âm lịch nhiều thăng trầm, biến động, nhất là về công việc.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tị chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình nên vận khí thăng trầm bất ổn, đối mặt nhiều trở lực, có sự thay đổi về công việc. Thời điểm này nên tĩnh tránh động. 
 
Tài vận tăng giảm bất ổn, Thứ Tài có lúc khởi vượng, khi lại giảm sút mạnh, nên tránh các dự án đầu tư mạo hiểm, nhiều rủi ro. Cần đề phòng tranh chấp, kiện tụng pháp luật. 
 
Phương diện sức khỏe về cơ bản bình ổn nhờ Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh. Chỉ cần chú ý ăn uống khoa học, đi ngủ đúng giờ, không thức quá khuya là có thể duy trì thể trạng tốt. Đi lại thận trọng, lái xe chú ý an toàn.
 
Người tuổi Tị độc thân ôm mộng tìm đối tượng ưng ý. Có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt, sinh tâm lý chán chường, cô đơn. Đời sống hôn nhân các cặp vợ chồng khá bình ổn. 
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi 2018, chịu ảnh hưởng bởi cục diện Tương Hình, công việc của người tuổi Tị trong tháng 7 âm lịch này trước thuận sau nghịch. Có lúc tưởng chừng mọi chuyện đã xong xuôi, nhưng đến phút cuối cùng mới xảy ra vấn đề, lúc đó trở tay không kịp. 
 
Công việc có khá nhiều sự thay đổi. Có thể là thay đổi vị trí, chức vụ hoặc tính chất công việc. Họa phúc chưa rõ, chỉ thấy rằng nếu bạn vui vẻ chấp nhận và suy nghĩ theo chiều hướng tích cực thì mọi chuyện đều ổn. 
 
Xem lịch vạn  niên, trong tháng có Thái Âm xuất hiện, mang theo vận quý nhân là nữ giới khá vượng. Nếu nếu cầu cứu sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ một vài người bạn là nữ của mình, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trên con đường công danh, sự nghiệp. 
 
Tháng này, các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, bạn bè có thể trở thành thù địch vì lòng đố kỵ. Bên cạnh đó, điềm báo tranh chấp, kiện tụng khá rõ ràng, tuổi Tị hết sức thận trọng.
 
Làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, có sự chuẩn bị chu đáo sẽ hạn chế được sai lầm. Nóng vội đưa ra quyết định sẽ khiến bản mệnh lĩnh hậu quả khôn lường. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày, hàng tuần để có được lời khuyên hữu ích trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI TỊ  ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Coi bói tử vi phương Đông, mặc dù có sao Thái Âm chủ về điền sản đất đai chiếu mệnh, nhưng điều đó không có nghĩa là tài vận ổn định trong cả tháng.
 
Có thời điểm tài khí tăng mạnh, nhưng cũng có thời điểm nó sụt giảm đáng kể. Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay.
 
Nhất là những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, đầu tư trái phép... sẽ sớm rơi vào lưới pháp luật, tiền mất tật mang. 
 
Xem tử vi tháng 7/2018 tuổi Tị, việc mua bán đất cát, giao dịch bất động sản tháng này diễn ra khá thuận lợi. Bản mệnh có có lộc về đất cát, mua bán với giá chênh tốt, bỏ túi không ít tiền bạc.

Có điều, theo dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, vận khí lên xuống thất thường, cần tiến hành ngay khi cơ hội đến kẻo sẽ lỡ mất.

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
Về mặt phong thủy phi tinh, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Chú ý dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc ở khu vực này gọn gàng. Có thể dịch chuyển những vật có kích thước to, nặng, gây ra tiếng ồn ào để tránh từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 
 
Tuổi Tị có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách). Vật phẩm phong thủy này mang tới từ trường tích cực, thu hút tài khí, giúp gia chủ gặp may mắn về tiền bạc. 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Tị Hỏa lâm Trường Sinh, chuyện tình cảm không có quá nhiều biến động. Nếu có cũng chỉ qua loa và sớm có cách hóa giải.
 
Đặc biệt là với các cặp đôi đã kết hôn lâu. Mọi thứ diễn ra theo đúng dự liệu của bạn, gia đạo yên ổn, hầu như không có xung đột hay mâu thuẫn nào lớn. 
 
Tuy nhiên, với người độc thân thì đây không phải là tháng may mắn. Bản mệnh ôm mộng tìm nửa kia cho mình. Nhưng sự thật phũ phàng, có lúc tưởng chừng đã tìm được, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, phát hiện đôi bên quá khác biệt nên dừng ngay mối quan hệ. 
 
Xem phong thủy phi tinh và lịch vạn niên, trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, hóa giải tình duyên trắc trở.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, sức khỏe tuổi Tị trong tháng này bình ổn, hầu như không phát sinh trục trặc nào quá lớn. Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, mang theo nguồn sinh khí tốt, có lợi cho những ai vừa mới ốm dậy hoặc trải qua cuộc phẫu thuật, sức khỏe hồi phục nhanh chóng. 
 
Với các bạn trẻ, cần chú ý vấn đề ăn uống khoa học hơn, đi ngủ đúng giờ giấc, không “cày đêm” quá nhiều kẻo bị suy giảm trí lực và thể lực nói chung. 
 
Người lớn tuổi cần đề phòng các bệnh về xương khớp và vấn đề tiêu hóa. Đi lại chậm rãi, nhẹ nhàng, chú ý trước sau, tránh bị té ngã bất ngờ, gây chấn thương nghiêm trọng.
 
Về phong thủy, trong tháng có sao Nhị Hắc bay vào hướng Đông Bắc, mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ nguồn năng lượng xấu, đồng thời bảo vệ bạn và gia đình khỏi hung hiểm rình rập. Bản mệnh nên theo dõi nội dung Xem phong thủy hàng ngày để biết ứng dụng phong thủy vào đời sống, giúp xu cát tị hung.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Chú ý dưỡng sinh điều hòa sức khỏe, đề phòng ngã bệnh.
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Quan hệ xã giao bất hòa, đề phòng tai tiếng thị phi.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Coi chừng sa lưới pháp luật vì dính dáng trò cờ bạc đỏ đen. Nữ mệnh Đinh Tị đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Sửu, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 

- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Tị, cụ thể tuổi Kỷ Tị, tài lộc biến động mạnh, được nhiều mất cũng nhiều.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, tím
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Kiên trì tới cùng thì mới có thể đến đích thành công.
 
- Quý nhân: Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 


Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X