Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Vận thế khởi sắc bất chấp tháng Cô hồn

Thứ Hai, 06/08/2018 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bất chấp sang tháng 7 âm lịch được dân gian gọi là tháng Cô hồn với nhiều xui xẻo, tử vi tháng 7/2018 tuổi Thìn vẫn có nhiều điểm sáng bất ngờ.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thìn khởi sắc mạnh mẽ, bất chấp dân gian có coi đây là tháng Cô hồn
 
Bản mệnh lâm tượng Bán Hợp Thái Tuế, vận quý nhân vượng, mưu sự dù gặp khó khăn cũng được cứu giải, tài năng được phát huy mạnh mẽ, cơ hội thăng tiến rộng mở. 
 
Tài vận sáng, có nhiều nguồn thu nhập. Tuy nhiên các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bất ngờ, khó lường trước, nếu có sự chuẩn bị vẫn tốt hơn. 
 
Chuyện tình cảm ngày càng được củng cố, đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dân gian quan niệm, trong tháng 7 cô hồn không nên tiến hành các việc trọng đại, trong đó có cưới hỏi. Nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.
 
Sức khỏe của tuổi Thìn không có gì đáng lo ngại ngoài một số bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu, ho hắng... Ngoài ra, chú ý đi lại an toàn, đề phòng tai nạn bất ngờ do Ngũ Quỷ hung tinh gây ra.
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Canh Thân, tuổi Thìn vượng vận khí, vượng quý nhân, mưu sự dễ thành, một khi đã hạ quyết tâm thì việc gì cũng có thể làm được.
 
Tinh thần làm việc dâng cao, tuổi Thìn lại khá tham vọng nên sẽ nỗ lực không ngừng trên con đường công danh, sự nghiệp. Một vài hạng mục công việc tưởng chừng phải dừng lại vô thời hạn, khi được giao vào tay bạn, nó bỗng được khơi thông, hứa hẹn thành quả tốt lành. 
 
Lịch vạn niên 2018, thời điểm này rất cần có ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ mang tính đột phá. Dám làm dám chịu, khi đã “khóa” mục tiêu, tuổi Thìn cứ thế tiến thẳng về phía trước. Nếu có liều lĩnh một chút cũng không sao, miễn là nó vẫn nằm trong giới hạn cho phép.
 
Có điều Nguyệt Lệnh rơi vào đất Dưỡng, vận khí vẫn còn khá yếu ớt. Bản mệnh khó tránh khỏi khó khăn, rào cản bước đầu, nhưng được quý nhân tiếp sức nên kết quả cuối cùng vẫn khả quan. 
 
Lưu ý ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh có thể gây ra những tranh chấp, xung đột giữa bạn và đồng nghiệp. Có kẻ vì ghen ghét đố kỵ mà giở trò mờ ám sau lưng nhằm hãm hại bạn. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày, hàng tuần để luôn chủ động nắm bắt vận cát hung.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thìn, cùng với công việc tiến triển thuận lợi, thu nhập của người tuổi Thìn cũng tăng lên trông thấy. Trong tháng cả Chính Tài và Thứ Tài đều tăng. Điều đó đồng nghĩa với việc bản mệnh có nhiều nguồn thu, không chỉ sống bằng đồng lương chính thức.
 
Sự xuất hiện của Hữu Bật trợ tinh mang đến không ít cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh tốt cho tuổi Thìn. Hãy tin tưởng vào quyết định, sự lựa chọn của chính bạn. Đừng do dự quá nhiều khi cơ hội đến kẻo sẽ tuột mất khỏi tầm tay. 
 
Tháng này bản mệnh kiếm được nhiều nhưng chi tiêu cũng nhiều. Một số khoản phát sinh bất ngờ như sửa chữa, mua mới đồ dùng trong nhà, chi phí đi lại, du lịch…

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
 
Lại có Ngũ Quỷ hung tinh mang tới dấu hiệu trộm cắp, cướp giật, tuổi Thìn đi đứng thận trọng, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá khi ra ngoài.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…), cần chú ý dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc hợp lý ở khu vực này.
 
Có thể dịch chuyển những vật có kích thước to, nặng hoặc gây tiếng ồn ở đó nhằm đảm bảo từ trường phong thủy tốt, không tác động xấu tới tài khí. 
 
Bản mệnh có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách). Vật phẩm này mang tới từ trường tích cực, thu hút tài khí, giúp gia chủ gặp may mắn về tiền bạc. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tình duyên tuổi Thìn ngày càng suôn sẻ, không còn quá nhiều trắc trở như trước. Những rắc rối, hiểu nhầm, hoài nghi về quan hệ ngoài luồng đều được hóa giải. “Sau cơn mưa trời lại sáng”, trải qua sóng gió thì tình cảm lứa đôi càng thêm gắn bó. 
 
Vận đào hoa của người độc thân cực vượng, đôi bên yêu thương mặn nồng, tình yêu thăng hoa, có thể dẫn tới hôn nhân hạnh phúc. 
 
Tuy nhiên, cưới trong tháng cô hồn – Nên hay không nên? Trong tháng mà theo quan niệm dân gian cho rằng là tháng Cô hồn, không nên tiến hành cưới hỏi để tránh gặp phải xui xẻo. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, nếu đã xác định tình cảm, hai bạn có thể tiến hành chọn ngày cưới vào tháng tới.
 
Về mặt phong thủy, trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tình duyên càng nở rộ. Đừng bỏ lỡ nội dung Xem phong thủy hàng ngày để biết cách ứng dụng phong thủy vào đời sống.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 7/2018 âm lịch, sức khỏe tuổi Thìn ổn định, thể trạng tốt, không mắc trọng bệnh, nhưng khó tránh bị ốm vặt do thời tiết biến đổi thất thường. 
 
Đặc biệt là trẻ nhỏ, thời điểm này rất dễ mắc các chứng bệnh như cảm cúm, sởi, đau mắt đỏ…, phụ huynh cần hết sức lưu ý, hạn chế đưa trẻ tới nơi đông người đề phòng bị lây nhiễm. 
 
Trong tháng có Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng, dù công việc khá thuận lợi, song tuổi Thìn đôi lúc vẫn bế tắc trong suy nghĩ, tư tưởng không thông nên rơi vào tình trạng căng thẳng, stress nhẹ. Nên giải tỏa bằng cách chia sẻ, trò chuyện nhiều với bạn bè, người thân. Đi mua sắm để giảm áp lực cuộc sống cũng là cách hay, có điều khá tốn kém.
 
Hung tinh này còn mang theo xui khí, tuổi Thìn có thể gặp tai nạn bất ngờ hoặc chấn thương về chân và tay. Đi lại chú ý vấn đề an toàn giao thông để không hại mình và hại người. 
 
Theo phong thủy phi tinh, tháng này Nhị Hắc hung tinh bay vào hướng Đông Bắc, mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, hãy đặt một chiếc hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ hung hiểm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe bản mệnh và gia đình.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Vận khí dần vượng, suy nghĩ và hành động tích cực luôn cho kết quả tốt đẹp.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng cô hồn 2018, nam mệnh tuổi Giáp Thìn có La Hầu chiếu mạng, đi đứng thận trọng kẻo gặp tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Thân, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 7/2018 tuổi Thìn, cụ thể tuổi Bính Thìn, khó khăn trong công việc có quý nhân cứu giải.
 
- Quý nhân: Tý, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Thành công sẽ đến với những ai luôn kiên trì và nỗ lực phấn đấu không ngừng. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Mục tiêu dễ dàng đạt được. Có điều, nam mệnh tuổi Canh Thìn chú ý đi lại kẻo gặp tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Thìn, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X