Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Tháng Cô hồn, thận trọng khi hành sự

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Coi tử vi tháng 7/2018 tuổi Thân thấy rõ dấu hiệu dịch chuyển, biến động ở nhiều phương diện. Đặc biệt là tháng 7 cô hồn, lưu ý hành sự thận trọng để tránh xui xẻo.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Coi tử vi phương Đông, lâm tượng Trực Thái Tuế trong tháng Canh Thân, vận trình tuổi Thân có nhiều biến động về công việc. Có thể là dịch chuyển, thay đổi nơi làm việc. Vạn sự khởi đầu nan, suy nghĩ tích cực sẽ vượt qua tất cả.
 
Tài lộc khá sáng, tiền vào túi không ít, nhưng vẫn có dấu hiệu mất mát, hao tổn. Hết sức thận trọng trong các giao dịch, ký kết hợp đồng, giấy tờ văn bản.

Dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ mang tới điềm xui xẻo. Vì thế, các hoạt động cầu tài phải thận trọng, chọn ngày giờ tốt để tiến hành thì sẽ may mắn hơn.
 
Tình cảm lứa đôi khá lý tưởng, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Tuy nhiên tháng này không được coi là cát lành, hai bạn có thể chọn ngày tốt trong tháng tới. Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, chủ động bày tỏ tình cảm để sớm có được người "nâng khăn sửa túi".
 
Sức khỏe tuổi Thân không có gì đáng lo ngại, chú ý lái xe cẩn thận tránh tai nạn xe cộ là được. Ngoài ra, chú ý dưỡng sinh cho phổi, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi mạn tính, ho hắng kéo dài, viêm phế quản...
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi 2018, sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Thân đương đầu Thái Tuế, vận khí biến động mạnh, hung cát ẩn tàng, nhìn là phúc mà chưa hẳn là phúc, thấy là họa mà chưa chắc đã là họa. Cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi, kết quả cuối cùng sẽ nói lên tất cả. 
 
Tháng này Thân Kim đi vào đất Lâm Quan, báo hiệu ngoài những công việc hiện tại, khả năng cao bản mệnh được giao phó đảm nhiệm công việc mới với tính chất khác biệt hoàn toàn.
 
Tùy vào năng lực bản thân mà quyết định nhận hay không. Biết lượng sức mình thì việc gì cũng có thể cân nhắc và hoàn thành. 
 
Trong tháng, có thể tuổi Thân sẽ chuyển việc hoặc chuyển nơi ở. Mọi thứ diễn ra không mấy thuận lợi lúc đầu nhưng sau cũng suôn sẻ. 
 
Dấu hiệu thị phi trong tháng khá rõ ràng, bản mệnh liệu mà hành xử. Vì Thái Tuế lâm mệnh, tuổi Thân có xu hướng bướng bỉnh, bảo thủ hơn. Rất dễ nảy sinh tranh chấp, xung đột với đồng nghiệp. Không hành xử khéo léo, tiền đồ bị ảnh hưởng đáng kể. Đừng quên xem Tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích cho công việc.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
So với tử vi tháng trước, tháng này tài vận của tuổi Thân sáng hơn, đặc biệt là Thứ Tài. Bạn khá may mắn khi tiến hành những giao dịch mua bán. Mặc dù thu lời không quá nhiều, nhưng tích tiểu thành đại, nhiều khoản được thu cùng lúc nên tiền bạc khá rủng rỉnh.
 
Có điều, Thái Tuế trực xung khiến tính tình, cảm xúc tuổi Thân thay đổi thất thường. Có lúc nổi hứng mua sắm, tiêu pha lãng phí khiến túi tiền đang đầy lại vơi đi nhanh chóng. 
 
Thêm nữa, dân gian quan niệm đây là tháng Cô hồn, xui xẻo rình rập khắp nơi. Những hoạt động cầu tài, đầu tư, kinh doanh nên hạn chế tiến hành để tránh gặp phải xui xẻo. Nếu vẫn muốn làm, cần chọn ngày giờ hoàng đạo để thuận lợi hơn. 

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch tài tinh gặp Cửu Tử cát tinh ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Bản mệnh nên chú ý dọn dẹp, bài trí đồ đạc tại khu vực này sao cho hợp lý. Đồng thời tránh đặt những vật có kích thước to, nặng ở đó kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, cản trở tài khí vào nhà.
 
Nếu được, tuổi Thân nên đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách) để tạo ra từ trường phong thủy tích cực, thu hút vận may về tiền bạc. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thân về phương diện tình cảm có nhiều điểm sáng bất ngờ. Mặc dù phải đương đầu Thái Tuế, cảm xúc khó tiết chế, song bản mệnh vẫn chu toàn chuyện gia đình. Nhìn chung gia đạo yên ổn, hầu như không phát sinh xung đột nghiêm trọng. 
 
Các cặp vợ chồng đón tin vui về chuyện con cái. Dù muốn hay chưa có ý định sinh con trong thời gian tới thì đây cũng là tin mừng. Vì thế, hãy vui vẻ đón nhận và dừng ngay những suy nghĩ tiêu cực.
 
Với các cặp đôi đang yêu, đôi bên tâm đầu ý hợp, có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. Tuy nhiên tháng 7 âm lịch là thời điểm âm khí cực vượng nên không được coi là cát lành, hai bạn có thể chọn ngày tốt trong tháng tới.
 
Nhân duyên khác giới của người độc thân khá vượng, nhất là vào dịp lễ Thất Tịch 7/7 âm lịch. 
 
Tuy nhiên, việc mở lòng để đón nhận hay không lại phụ thuộc vào chính bạn. Thái Tuế sẽ gây điều cản trở ban đầu. Vượt qua chính cảm xúc bản thân, bạn sẽ sớm có được hạnh phúc mới. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Thân Kim được khí mùa Thu che chở, sức khỏe khá ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng. Chú ý đi đứng cẩn thận để tránh tai nạn xe cộ là được.
 
Theo Đông y, “Xuân Hạ dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”. Tháng 7 âm lịch thời tiết từ nóng chuyển sang mát lạnh, dương suy âm thịnh. Thời tiết khô hanh, vì thế dưỡng âm phòng ngừa khô hanh là để phòng bệnh tật.
 
Về ăn uống, nên tích cực ăn chua giảm cay để dưỡng can và tỳ, phòng ngừa chứng viêm loét dạ dày. 
 
Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giúp tinh thần bình ổn, tránh khí tiêu điều vào mùa Thu. Nên ngủ trưa để điều dưỡng tốt cho tim, làm khỏe tim, giảm rủi ro bệnh tim mạch.
 
Ngoài ra, chú ý dưỡng sinh cho phổi, hạn chế mắc các bệnh về đường hô hấp như viêm phổi mạn tính, ho hắng kéo dài, viêm phế quản...
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Giữ tinh thần lạc quan, điềm đạm để tránh mọi bệnh tật. 
 
- Quý nhân: Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Vận khí khởi sắc, nhiều hỷ sự. Có điều, nữ tuổi Mậu Thân có sao La Hầu chiếu mệnh, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Mão
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Có khách quý tới nhà, đón tin vui về chuyện con cái.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Tị, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Có thể thay đổi công việc, tìm được việc mới có đãi ngộ tốt hơn.
 
- Quý nhân: Thân, Tị
- Tiểu nhân: Dậu, 
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Thân, với tuổi Giáp Thân, nữ mệnh có sao La Hầu chiếu mệnh, chú ý đi lại, đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
- Quý nhân: Thân, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng

Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X