Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Có thay đổi, dịch chuyển về công việc

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Ngọ âm lịch báo hiệu nhiều thay đổi, biến động về cả công việc, tiền bạc lẫn tình cảm.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 7/2018 âm lịch tuổi Ngọ báo hiệu những biến động khó lường. Dịch Mã động tinh xuất hiện, mang đến nhiều sự dịch chuyển, thay đổi về công việc cho bản mệnh.
 
Tài vận giảm sút, chi nhiều hơn thu, một vài giao dịch bị trì hoãn. Dân gian coi tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, nhiều xui xẻo, bản mệnh nên thận trọng khi tiến hành những giao dịch lớn. 
 
Phương diện sức khỏe của tuổi Ngọ không gặp trở ngại nào quá lớn. Tuy nhiên vì liên tục phải dịch chuyển, tinh thần áp lực nên khó tránh lúc mệt mỏi, uể oải. Bên cạnh đó cần chú ý đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn xe cộ. 
 
Chuyện tình cảm có sự thay đổi bất ngờ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Dù thế nào đi nữa, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵng sàng đón nhận với mọi điều có thể xảy ra. Mộc Dục đào hoa mang tới không ít điều bất ngờ cho người độc thân.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng 7/2018 âm lịch, công việc của tuổi Ngọ có nhiều biến động khó lường, vận khí thăng trầm bất ổn, khi lên khá cao, khi lại tụt dốc, hung cát khó đoán.
 
Thời điểm này rất cần bản mệnh duy trì thái độ bình tĩnh, điềm đạm, “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến” để cân bằng vận khí, đón lành tránh dữ. 
 
Dịch Mã động tinh xuất hiện mang theo dấu hiệu về sự thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, khi đạt được thành quả, chưa chắc bạn nằm trong diện được hưởng. 
 
Làm việc gì tuổi Ngọ cũng phải kiên nhẫn tới cùng, đừng làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích lại bỏ dở giữa chừng như thế. Dẫu biết rằng Ngọ Hỏa nóng nảy, vội vàng, phá cách nhưng nên tiết chế lại thì thành công mới nhanh đến. 
 
Trong tháng vận quý nhân ít mà tiểu nhân lại nhiều, đặc biệt dân gian còn quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, dễ gặp xui xẻo. Tuổi Ngọ hành sự thận trọng, thấu đáo, có sức thuyết phục để đẩy lùi vận khí xấu. 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi 2018, cùng với nhiều biến động trong công việc, tài lộc của tuổi Ngọ cũng chưa thể ổn định. Dù trong tháng bản mệnh vẫn kiếm được không ít tiền, nhưng hầu như kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không tích lũy được khoản nào. 
 
Tháng này, tiến hành những giao dịch lớn không có lợi đối với tuổi Ngọ, nên hạn chế. Trường hợp buộc phải tiến hành, nên chọn ngày giờ hoàng đạo để làm, tỷ lệ thành công cao hơn. 
 
Dự định lớn như mua nhà, mua xe cộ, cho con cái đi du học… tháng này có thể chưa thực hiện được. Tuy nhiên, bạn cứ chủ động tích lũy. Tích tiểu thành đại, không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội làm giàu, đời sống vật chất ắt được cải thiện theo thời gian.

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Tránh đặt những vật có kích thước to, nặng hoặc phát ra tiếng ồn ở khu vực này kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 
 
Tuổi Ngọ có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách) để hóa giải nguồn năng lượng xấu, thu hút tài khí vào nhà, tăng cường may mắn về tiền bạc.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng Canh Thân, Ngọ Hỏa rơi vào đất Mộc Dục, báo hiệu nhiều thay đổi trong các mối quan hệ tình cảm. Có thể theo cả 2 hướng cát và hung. Nhưng tựu lại, bạn sẽ có những trải nghiệm khá thú vị về phương diện này. 
 
Đã vậy lại có Dịch Mã là sao có tính chất động rất mạnh ảnh hưởng, khó tránh việc tình cảm xáo trộn hơn so với bình thường.
 
Người độc thân được Mộc Dục mang tới vận đào hoa phơi phới, thúc vượng nhân duyên, tăng cường tình cảm lứa đôi, nhất là vào dịp lễ Thất Tịch. Bạn được mai mối, giới thiệu đối tượng khá phù hợp. Tình cảm nảy nở nhanh chóng, hứa hẹn nhiều bất ngờ, rất đáng để chờ đợi. 
 
Về mặt phong thủy, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tăng cường nhân duyên khác giới, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Đừng quên theo dõi nội dung Xem phong thủy hàng ngày để biết cách ứng dụng phong thủy vào đời sống.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Ngọ về phương diện sức khỏe khá bình ổn, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Chỉ là do thời tiết biến đổi thất thường, bạn dễ bị ốm vặt, cảm cúm, ho hắng qua loa, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ sẽ nhanh khỏi. 
 
Trong tháng bản mệnh phải dịch chuyển nhiều, tất bật xử lý công việc, chú ý đi lại thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động phòng tránh xui xẻo bất ngờ.
 
Thêm nữa hạn chế tham gia các hoạt động thể chất quá mạnh và mạo hiểm kẻo té ngã gãy xương, chấn thương nghiêm trọng. 
 
Theo cửu cung phi tinh, Nhị Hắc hung tinh bay vào hướng Đông Bắc, mang theo trường khí hỗn loạn, gây hại cho sức khỏe.
 
Khu vực này cần được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Nếu có thể, hãy đặt biểu tượng hồ lô phong thủy ở đó để giải trừ nguồn năng lượng xấu, đồng thời thúc đẩy sức khỏe bạn và người thân trong gia đình ổn định. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Vận khí thăng trầm, giữ tâm tĩnh để không bị ảnh hưởng.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn chỉ mang tính tạm thời, sẽ có quý nhân trợ giúp.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đã là họa thì không thể tránh, bình thản đối mặt!
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Chỉ sau khi trải qua khó khăn thì mới nhìn thấy cơ hội thăng tiến.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Ngọ, cụ thể tuổi Nhâm Ngọ đi theo tiếng gọi tình yêu, bạn sẽ phải đánh đổi khá nhiều thứ.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X