Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Tháng Cô hồn vẫn gặt hái thành công bất ngờ

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi âm lịch, có nhiều cát tinh chiếu mệnh, vận khí tăng tốc, dù là tháng 7 Cô hồn nhưng vẫn đạt được thành công bất ngờ.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi có nhiều điểm sáng bất ngờ. Bản mệnh được nhiều cát tinh cao chiếu, tinh thần làm việc hăng hái, quyết đoán, có thể đưa ra quyết định quan trọng nào đó, ảnh hưởng tới tương lai sau này. Vận quý nhân vượng, khó khăn có người hỗ trợ nhiệt tình.
 
Tài vận trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh, viễn cảnh khả quan.
 
Về sức khỏe, cần chú ý cơ thể xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Đề phòng các bệnh về mắt và hệ tiêu hóa. Ngoài ra, đi lại an toàn, tránh gặp tai nạn bất ngờ. 
 
Tình cảm nên để thuận theo tự nhiên, gượng ép chỉ khiến cả hai phải đau buồn. Nếu phát hiện thấy tình cảm không còn, đừng níu kéo, hãy giải phóng cho cả hai. Thiên Diêu mang đến tin mừng và cả sự rắc rối cho người độc thân.
 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, công việc tháng này của tuổi Mùi tuy nhiều và áp lực nhưng mọi thứ diễn ra khá thuận lợi. Việc kinh doanh, buôn bán khởi sắc mặc dù theo quan điểm dân gian tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tháng “hàng mã” không nên mua sắm, khiến sức mua bán giảm sút. 
 
Thời điểm này sức ảnh hưởng của Thái Dương cát tinh khá lớn. Tinh tú này đại diện cho sự sang quý, biểu trưng cho quý nhân là nam giới đến trợ mệnh.
 
Tuổi Mùi nên chủ động nắm bắt cơ hội, tiến hành dự định, kế hoạch đã chuẩn bị sẵn sàng trước đó, tỷ lệ thành công khá cao. 
 
Làm việc gì bản mệnh cũng phải tự tin vào quyết định và sự lựa chọn của mình. Dù có bị cả thế giới cho là “khùng” đi chăng nữa, nhưng một khi đã vững niềm tin, bạn sẽ chứng minh cho cả thế giới thấy rằng bạn đúng và họ đã sai. 
 
Sự thành công lớn thường bắt đầu từ những thất bại nhỏ. Vì thế, nếu gặp khó khăn cản trở, hãy mạnh dạn đối mặt. Dẫu có vấp ngã, bạn sẽ có được kinh nghiệm để lần sau không phạm phải. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày để liên tục có được lời khuyên hữu ích cho công việc.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2018- TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi, công việc thuận lợi thì không có lý do gì mà tài lộc của tuổi Mùi lại không tăng tiến. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, vừa mang tới cơ hội phát triển sự nghiệp, vừa thúc đẩy tài vận dồi dào. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, thu nhập sẽ không tồi. 
 
Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh, buôn bán. Hãy bắt đầu từ những điều đơn giản, nhỏ bé trước. Đừng “đốt cháy giai đoạn” kẻo sẽ vấp ngã ngay từ những bước đi đầu tiên. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan trong tháng, bản mệnh có nguồn thu dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Thứ Tài khởi sắc mạnh, mang tới nhiều may mắn và cơ hội tài chính tốt, nên chủ động nắm bắt. 
 
Theo phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh gặp Cửu Tử hỷ tinh ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Bản mệnh chú trọng dọn dẹp, bài trí đồ đạc tại khu vực này sao cho hợp lý. Tránh đặt những vật có kích thước to, nặng, phát ra tiếng ồn lớn ở đó kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 
 
Có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách) để khai thông vận khí, giúp tài khí dồi dào, mang tới nhiều may mắn và niềm tui tiền bạc cho tuổi Mùi.

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Coi bói tử vi phương Đông, chuyện tình cảm nên để thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn là gượng ép. Vì khi gượng ép, không chỉ bạn mà đối phương đều đau buồn. Bởi thế, nếu nhận thấy tình cảm nhạt phai, đừng cố gắng níu kéo làm gì, sớm giải phóng cho cả hai cùng thoải mái. 
 
Mâu thuẫn giữa các cặp đôi hình như chưa có điểm dừng trong tháng này. Mọi thứ vẫn ngấm ngầm diễn ra, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, e rằng hạnh phúc bị đe dọa. 
 
Người độc thân may mắn hơn khi có Thiên Diêu chủ đào hoa tinh chiếu rọi. Tinh tú này đánh thức miền cảm xúc bị lãng quên trong bạn, tình yêu sớm nở hoa kết trái.
 
Mạnh dạn bày tỏ tình cảm chân thành cho đối phương biết. Dù kết quả thế nào cũng không quan trọng bằng việc bạn đã dám làm điều mình muốn. Bản mệnh nên “xài chiêu” phong thủy để ngày Thất Tịch không bị thất tình.
 
Tuy nhiên, Thiên Diêu còn ẩn tàng đào hoa dữ, khiến tuổi Mùi gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm. Nhất là những ai đã kết hôn. Nó gây ra hiểu nhầm, “tai nạn đào hoa”, khiến vợ chồng cãi vã, gia đình lục đục. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng 7 âm lịch, sức khỏe của người tuổi Mùi xuất hiện dấu hiệu bất thường. Dù biểu hiện ban đầu chưa rõ ràng, nhưng không vì thế mà lơ là cảnh giác. Nên sắp xếp thời gian đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. 
 
Bản mệnh chú ý đề phòng các chứng bệnh liên quan đến mắt và hệ tiêu hóa. Nhất là người làm trong môi trường nhiều bụi bặm, tia hàn, ô nhiễm…, mắt và thị lực dễ bị tổn thương. Chú ý sử dụng kính bảo vệ trong suốt quá trình làm việc.
 
Theo lịch vạn niên, xuất hành xa trong tháng không có lợi cho tuổi Mùi. Trong trường hợp không bắt buộc, nên hạn chế đi xa hoặc nếu đi cần có người thân, bạn bè đi cùng, tránh gặp phải tai nạn hoặc chuyện rắc rối.
 
Ngoài ra, chú ý đi đứng thận trọng, nhìn trước ngó sau kẻo va chạm xe cộ. Nhẹ thì trầy xước da, nặng bị gãy tay chân, thậm chí phải tiến hành phẫu thuật. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Ất Mùi có sao La Hầu chiếu mệnh, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Vận khí hanh thông, có thể mưu sự lớn.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Mùi, với riêng tuổi Kỷ Mùi, tài lộc ngày càng vượng, tính đầu tư đường dài để thu lợi nhuận ổn định.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng cô hồn 2018, tinh thần làm việc hăng say, được cấp trên cất nhắc. Chú ý đề phòng tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Sửu, Thân
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi xám
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Có quý nhân là nam giúp đỡ, công thành danh toại.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, đen



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X