Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Tháng Cô hồn cẩn thận xui xẻo, lừa gạt về tiền bạc

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Hợi âm lịch thấy rõ dấu hiệu sa sút về vận khí. Mưu sự gặp nhiều trục trặc, bản mệnh một phen lao đao vì công việc, chuyện tiền bạc.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Sang tháng 7/2018 âm lịch, được dân gian quan niệm là tháng Cô hồn, tuổi Hợi gặp Thân hình thành thế Tương Hại, vận khí sa sút, mưu sự dễ gặp trục trặc.
 
Công việc đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Thiên Đức quý nhân có giúp sức nhưng không nhiều, bản mệnh tự thân vận động là chính.
 
Tài vận nhiều biến động, thận trọng trong các hoạt động cầu tài kẻo toàn gặp xui xẻo. Đầu tư mạo hiểm không phù hợp trong thời điểm này, bạn nên từ bỏ ý định đó.

Kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không lý tưởng. Dân gian quan niệm tháng cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại.
 
Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, không cưỡng cầu mà được mới hạnh phúc. Nhân duyên khác giới của người độc thân không vượng, dù tích cực tham gia các hoạt động tập thể nhưng cũng khó tìm được người ưng ý.
 
Phương diện sức khỏe cần phải chú ý nhiều nhất. Bởi Nguyệt Lệnh lâm Bệnh, lại có Thiên Nguyệt chủ ốm đau ảnh hưởng. Cần chú ý nhiều tới hệ bài tiết, chủ yếu là thận. 
 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Hợi lâm cục diện Hại Thái Tuế, vận khí sa sút, có dấu hiệu tiểu nhân đeo bám, mưu sự gặp nhiều khó khăn hơn trước. Mặc dù có được sự hỗ trợ của Thiên Đức cát tinh nhưng sự thành hay bại phụ thuộc vào bản thân bạn là chính. 
 
Khó khăn trong công việc chủ yếu đến từ vấn đề con người. Là chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy”, vì ghen tỵ, đố kỵ với tài năng và thành tích bạn đạt được mà sinh hiềm khích, gây khó dễ khi làm việc. 
 
Trong môi trường làm nào việc nào cũng thế, dù có chuyên nghiệp đến mấy, nhưng vẫn còn những cá nhân “thiếu chuyên nghiệp”. Vì thế, hãy bỏ mọi điều tiếng thị phi ngoài tai, đừng để “đổ thêm dầu vào lửa” mà hủy hoại tiền đồ. 
 
Tuổi Hợi nên suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si, bạn sẽ có cách nhìn mới lạ về công việc của mình, biết đâu sẽ cho ra đời những ý tưởng vượt bậc. Nên nhớ, họa từ miệng mà ra, chú ý vấn đề ăn nói. Nên theo dõi tử vi hàng ngày để được tư vấn hữu ích về phương diện này.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng không có tài tinh chiếu mệnh, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, dự báo tài vận của người tuổi Hợi kém sắc, nhiều biến động. 
 
Đã vậy, dân gian lại coi tháng 7 lịch âm là tháng Cô hồn, tháng “hàng mã”, mua hàng dễ hỏng hoặc gặp xui xẻo nên tình hình kinh doanh, buôn bán bị ảnh hưởng ít nhiều. 
 
Có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, bản mệnh thận trọng trong các hoạt động cầu tài. Nhất là khi vay vốn làm ăn hoặc cho người khác vay tiền. Cần làm trong khả năng cho phép, hoàn tất mọi thủ tục đầy đủ, nóng vội hay tham lam sẽ khiến bạn lĩnh hậu quả khôn lường.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Khu vực này cần được sắp xếp và bài trí hợp lý, di chuyển những đồ vật có kích thước lớn hoặc phát ra tiếng ồn ào như tivi, tủ lạnh…, tránh việc cản trở cát khí, tài khí bay vào nhà.
 
Nếu có thể, tuổi Hợi nên đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà (phòng khách) để tăng cường từ trường phong thủy tích cực, thúc đẩy tài khí vượng, thu hút vận may tiền bạc. 

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Vận trình tình cảm tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Hợi không lý tưởng. Chuyện tình cảm nên để diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng khó thành, đôi bên chỉ gây đau khổ cho nhau.
 
Bởi thế, nếu nhận thấy tình cảm không còn, tuổi Hợi nên trao đổi, chia sẻ thẳng thắn với đối phương để cả 2 tìm phương án giải quyết sao cho đôi bên chịu ít sự tổn thương nhất. 
 
Mặc dù khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, chủ động trong giao tiếp, nhưng nhân duyên người độc thân vẫn chưa vượng. Theo đó, trình tìm kiếm đối tượng phù hơp cho bạn lại càng gian nan.
 
Về mặt phong thủy, tháng này Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng chính Tây. Nơi đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, tình duyên sẽ không còn trắc trở.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem bói tử vi phương Đông, sức khỏe là phương diện mà người tuổi Hợi cần chú ý nhất trong tháng này. Một mặt có Thiên Nguyệt chủ ốm đau bệnh tật chiếu mệnh, mặt khác Nguyệt Lệnh lại rơi vào đất Bệnh, sức khỏe liên tục xuất hiện tình trạng bất thường, cần đi kiểm tra sớm để kịp thời chữa trị.
 
Do ảnh hưởng của thời tiết, bản mệnh dễ bị ốm vặt, mắc các chứng bệnh lây nhiễm theo mùa như cảm cúm, phong hàn, đau mắt đỏ… Nên hạn chế tới những nơi đông người. 
 
Cần chú ý đề phòng cách bệnh liên quan đến hệ bài tiết, chủ yếu là thận. Ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn, nhiều gia vị để giảm tải áp lực cho thận. Nguyên tắc dưỡng sinh mùa Thu là tích cực ăn chua và giảm cay để dưỡng can và tỳ, phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bài tiết.
 
Ngoài ra, nên chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt. Nên ngủ sớm dậy sớm, giúp tinh thần bình ổn, tránh khí tiêu điều vào mùa Thu. Nên ngủ trưa để điều dưỡng tốt cho tim, làm khỏe tim, giảm rủi ro bệnh tim mạch.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Liên tục gặp trục trặc về sức khỏe.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 7/2018 tuổi Hợi, cụ thể là tuổi Kỷ Hợi nữ mệnh có sao La Hầu chiếu, chú ý đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
- Quý nhân: Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng cô hồn 2018, chừng nào gia đạo bất ổn, chừng ấy sự nghiệp khó phất.
 
- Quý nhân: Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không có đào hoa tinh nhập mệnh, tình duyên trắc trở.
 
- Quý nhân: Mão, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Lười biếng sẽ khiến bạn bị tụt lại phía sau.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X