Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Có dấu hiệu lừa đảo tiền bạc

Thứ Hai, 06/08/2018 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dậu có dấu hiệu lừa đảo về tiền bạc, theo đó khi tiến hành các giao dịch phải hết sức thận trọng.
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng 7/2018, sức khỏe của người tuổi Dậu rơi vào tình trạng đáng báo động. Cần điều chỉnh tâm lý, chú ý dưỡng sinh nhiều hơn để đảm bảo thể trạng sớm phục hồi.
 
Công việc tồn đọng nhiều vấn đề như mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp; gặp trục trặc về giấy tờ, pháp lý; bị đối thủ cạnh tranh “chơi xấu”… Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng kịp thời hỗ trợ, bản mệnh xử lý mọi việc ổn thỏa, miễn là tập trung tinh thần. 
 
Không có tài tinh chiếu mệnh, vận trình tài lộc tháng 7/2018 tuổi Dậu không lý tưởng, có dấu hiệu lừa đảo, cần quản lý túi tiền thật chặt. Dù là đi vay hay cho người khác vay tiền cũng cần tính toán kỹ càng. Đừng vì phút bốc đồng mà tay trắng.
 
Mặc dù tình cảm lý tưởng, đôi lứa xứng đôi, tình yêu thăng hoa, nhưng tính chuyện kết hôn trong thời điểm mà dân gian coi là tháng Cô hồn này không lý tưởng. Nên chọn ngày lành vào tháng 8 âm lịch tới, sẽ gặp may mắn nhiều hơn.
 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Dậu phải xử lý khá nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. 
 
Một trong số đó có thể là mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí cả với cấp trên hay gặp trục trặc về giấy tờ pháp lý hoặc bị đối thủ cạnh tranh hãm hại… Dù là gì đi nữa, bản mệnh 1 phen lao đao để chống chọi. 
 
May mắn là tháng này bản mệnh được Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ, điều đó có nghĩa vạn sự khởi đầu nan, khi bắt đầu có trục trặc, nhưng càng về sau càng thuận lợi.. Vận khí tăng dần về cuối tháng, theo đó, nỗ lực kiên trì để xử lý mọi việc, tuổi Dậu vẫn đạt kết quả khả quan. 
 
Khi làm bất cứ việc gì bản mệnh cũng nên thận trọng, rà soát kỹ càng và nhất là đừng tỏ thái độ phán xét. Hãy tập trung làm việc cần làm, bỏ ngoài tai những thị phi, bạn vẫn có thể cho ra kết quả xứng đáng với nỗ lực của chính mình trong sự ngạc nhiên của biết bao người.
 
Thay đổi công việc trong thời điểm này cũng không phải là ý tưởng tồi tệ. Có điều, cần cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh “tiến thoái lưỡng nan”. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày để được tư vấn hữu ích cho công việc.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng Canh Thân, tuổi Dậu không có tài tinh chiếu mệnh, tài vận duy trì ở mức ổn định là tốt chứ chưa mong vượng phát. 
 
Tử vi 2018, có dấu hiệu lừa đảo, trộm cắp tài sản khá rõ ràng. Tuổi Dậu cần giữ túi tiền thật chặt. Bình tĩnh và sáng suốt khi kinh doanh, đầu tư, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa đảo tiền bạc. Khi ra ngoài khóa cửa cẩn thận, tránh kẻ gian đột nhập trộm cắp.
 
Lưu ý, khi cho người khác vay mượn tiền bạc, nên “chọn mặt gửi vàng”, đừng vì cả nể mà cho vay kẻo sẽ không có ngày đòi lại được. Đồng thời, tránh xa các trò cờ bạc, cá độ may rủi kẻo trắng tay lúc nào không biết. 

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng ổn định. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tháng “hàng mã” nên sức mua sắm, tiêu dùng giảm sút. Đây là tình trạng chung, khó tránh khỏi.
 
Tuổi Dậu nên dành thời gian để triển khai các chiến dịch quảng cáo, marketing hoặc giảm giá vào thời gian này để thúc đẩy người tiêu dùng.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và phi tinh tháng, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…). Đây được coi là nơi vượng tài khí, nên đặt quả cầu phong thủy để kích hoạt từ trường tích cực, thúc đẩy tài lộc vượng phát.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm của tuổi Dậu ngày càng hanh thông. Đôi lứa xứng đôi, tình cảm dạt dào, cảm xúc thăng hoa, có thể tính chuyện trăm năm. 
 
Tuy nhiên, dân gian quan niệm tháng Cô hồn không nên tiến hành việc trọng đại như cưới hỏi… Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, bản mệnh cân nhắc để chọn ngày tổ chức đám cưới cát lành vào tháng 8 âm lịch tới sẽ gặp nhiều may mắn hơn. 
 
Người độc thân được Bách Việt đào hoa se duyên, nhân duyên khác giới vượng, đi đâu cũng gặp gỡ và làm quen với những đối tượng thú vị. Quan trọng là bạn mở rộng trái tim để đón nhận tình cảm mới, hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng lãng mạn. 
 
Về mặt phong thủy, trong tháng Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Tây, cung tinh tương sinh nên đây được coi là khu vực vượng đào hoa.
 
Trai chưa vợ, gái chưa chồng nên đặt một lọ hoa tươi hay đặt những món đồ đôi có màu hồng, hình dáng tròn trịa tại đây để thu hút đào hoa, thúc đẩy tình cảm sớm đơm hoa kết trái.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng dự báo, sức khỏe của người tuổi Dậu rơi vào tình trạng đáng báo động. Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, những cơn đau đầu, đau xương khớp liên tục hoành hành, giấc ngủ bị gián đoạn… đều là những triệu chứng bất thường. Bạn nên đi khám sớm để kịp thời chữa trị. 
 
Tuổi Dậu cần chú ý dưỡng sinh để tăng cường sức khỏe. Nguyên tắc dưỡng sinh theo Đông y là: “Xuân Hạ dưỡng dương, Thu Đông dưỡng âm”.
 
Tháng 7 âm lịch thời tiết từ nóng chuyển sang mát lạnh, dương suy âm thịnh. Thời tiết khô hanh, vì thế dưỡng âm phòng ngừa khô hanh là để phòng bệnh tật. Theo dõi diễn biến thời tiết được cập nhật mới nhất trong chuyên mục Dự báo thời tiết để chủ động lập kế hoạch bảo vệ sức khỏe.
 
Về chế độ ăn uống, nên tích cực ăn chua giảm cay để dưỡng can và tỳ, phòng ngừa chứng viêm loét dạ dày. 
 
Về tinh thần, cần tuân thủ nguyên tắc “Thu liễm thần khí”, tức giữ tinh thần ổn định, bình tĩnh, tránh xúc động mạnh kẻo tổn hại sức khỏe. Bản mệnh tích cực tham gia các hoạt động tập thể, thường xuyên trò chuyện, chia sẻ với người thân, bạn bè… để giải tỏa căng thẳng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Chú trọng dưỡng sinh tinh thần để sức khỏe được đảm bảo.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Thận trọng với giấy tờ pháp lý kẻo vướng kiện tụng.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dậu, với tuổi Tân Dậu, suy nghĩ và hành động tích cực để sớm vượt qua áp lực trong công việc. 
 
- Quý nhân: Sửu, Hợi
- Tiểu nhân: Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Thay đổi công việc để có trải nghiệm mới cũng phù hợp trong thời điểm này.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên nở rộ dịp lễ Thất Tịch 7/7 âm lịch. Tuổi Ất Dậu áp dụng “Chiêu phong thủy để ngày Thất Tịch không bị thất tình”.
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X