Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Hung hiểm rình rập tứ bề, hành sự thận trọng

Thứ Sáu, 03/08/2018 07:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dần không lý tưởng khi mà bản mệnh lâm tượng Xung Thái Tuế, lại bị nhiều hung tinh xâm phá, Nguyệt Lệnh rơi vào đất Tuyệt...
 
Tu vi thang 72018 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, bước vào tháng Tương Xung Thái Tuế, lại có Nguyệt Lệnh lâm vào đất Tuyệt, vận trình của người tuổi Dần giảm mạnh, hung họa nhiều hơn cát lành, hành sự hết sức thận trọng để tránh gặp phải tai ương.
 
Tình cảm không lý tưởng, gia đạo bất an, vợ chồng cãi vã, khoảng cách cha mẹ và con cái ngày càng xa. Người độc thân đào hoa khá vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, thận trọng trong các mối quan hệ.
 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dần còn bị nhiều hung tinh chính chiếu, công việc của tuổi Dần gặp nhiều trở lực, khó khăn, đầy rẫy thị phi, họa quan trường, kiện tụng, tiến hành sự lớn nhỏ nào cũng hết sức thận trọng.
 
Có điều, bản mệnh ít nhiều có được sự tương trợ từ Nguyệt Mã và Thiên Vu cát tinh, tập trung tinh thần cao độ, hạ quyết tâm tới cùng thì vẫn có thành công xứng đáng.
 
Tình hình tài chính thăng trầm, nhiều biến động. Mặc dù đầu tư vẫn thấy dấu hiệu thu lời, tuy nhiên lợi nhuận không quá cao, đã vậy rủi ro lại lớn. Chi tiêu trong tháng nhiều, lại có hiện tượng phá tài do Đại Hao hung tinh hoành hành, cần quản lý túi tiền thật chặt.
 
Sức khỏe giảm sút, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, dễ mắc các chứng bệnh thay đổi theo thời tiết. Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, tránh bị Âm Sát hãm hại. Theo dõi tử vi hàng ngày để xem chi tiết vận trình.
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Canh Thân, tuổi Dần lâm tượng Xung Thái Tuế, lại có Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, khiến vận khí bất ổn, công việc nhiều khó khăn, thách thức. 
 
Đây không còn thời là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là áp lực.
 
Bản mệnh tất bật chạy đôn chạy đáo khắp nơi, hầu như không có thời gian rảnh để nghỉ ngơi, nghĩ đến sở thích cá nhân, thậm chí còn phải mang việc về nhà làm. Ấy vậy mà hiệu quả không cao, kết quả công việc chưa được như mong muốn.
 
Trong tháng lại có nhiều hung tinh xung chiếu, như Âm Sát ngấm ngầm hãm hại, Đại Hao làm hao tổn tinh thần, khiến suy nghĩ bế tắc… tuổi Dần hành sự thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Đề phòng họa thị phi quan trường, kiện cáo phức tạp, ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của. 
 
May mắn là bạn có được sự tương trợ từ Nguyệt Mã và Thiên Vu cát tinh. Chỉ cần tập trung tinh thần cao độ, hạ quyết tâm tới cùng thì mọi khó khăn có thể tháo gỡ để gặt hái thành quả xứng đáng.
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Do ảnh hưởng của nhiều hung tinh cũng như cục diện ẩn tàng hung hiểm, tài vận tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dần bất ổn, nhiều biến động, thăng trầm. Tiền đến nhanh nhưng đi cũng chóng, khó tụ lại. 
 
Mặc dù đầu tư có dấu hiệu thu lời, nhưng lợi nhuận khá thấp mà lại nhiều rủi ro. Lại có Giải Thần ở đất Tài, chẳng khác nào giải đi cái tốt, tiền chưa đến tay đã tiêu tán mất. 
 
Trong tháng mà dân gian quen gọi là tháng Cô hồn này, nên hạn chế mưu sự lớn. Đầu tư nên ở ngưỡng an toàn, quá mạo hiểm có thể khiến bạn trắng tay.
 
Đã vậy chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản, lại có hiện tượng phá tài do Đại Hao hung tinh hoành hành. Nếu không quản lý túi tiền thật chặt, có kế hoạch chi tiêu khoa học, tuổi Dần dễ lâm cảnh vay mượn, nợ nần về cuối tháng. 
 
Theo phi tinh tháng và lịch vạn niên, Bát Bạch gặp Cửu Tử ở trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, nơi làm việc…).
 
Tại đây cần lưu ý dọn dẹp, bài trí đồ đạc hợp lý, gọn gàng. Tránh đặt những vật có kích thước to, nặng ở đó kẻo gây ra từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng xấu tới tài khí. 
 
Trong tháng nhiều xui khí thế này, tuổi Dần có thể đặt một quả cầu đá phong thủy ở khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc phòng khách. Vật phẩm phong thủy này mang tới từ trường tích cực, thu hút tài khí, thúc vượng tài lộc, giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn về tiền bạc. 

Tu vi thang 72018 am lich phi tinh do
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tình duyên tháng 7/2018 âm lịch của tuổi Dần khá bất lợi. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều gặp không ít rắc rối, chuyện trớ trêu.
 
Ảnh hưởng của Âm Sát tới tình cảm vợ chồng khá lớn. Nó mang biểu trưng của thế lực ngầm phá hoại hạnh phúc lứa đôi. Các cặp đôi ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm và sinh lý. Điều đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn, xung đột.
 
Gia đạo bất ổn, tình cảm giữa cha mẹ và con cái trục trặc, nhiều sự hiểu nhầm, mâu thuẫn. Nếu không nhanh chóng trấn an tinh thần, điều chỉnh lại các mối quan hệ, quan tâm đến các thành viên trong nhà, e rằng tổ ấm gia đình tan vỡ. 
 
Người độc thân đào hoa khá vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, hết sức thận trọng trong các mối quan hệ kiểu nửa vời.

Học cách từ chối những lời đề nghị kết thân của người đã lập gia đình, đừng biến mình thành kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2018 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Bị khắc chế toàn cục, lại có nhiều sát tinh vây hãm, sức khỏe tuổi Dần giảm sút trông thấy. Cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh lây lan qua đường hô hấp.
 
Ngoài sức khỏe bản thân, bạn cần đặc biệt lưu tâm đến tình trạng sức khỏe, sự an toàn của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Tốt hơn hết là hạn chế đi xa, không tham gia các hoạt động mạo hiểm, tránh nguy hiểm tính mạng. 
 
Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dần còn cho thấy, tháng này hung hiểm rình rập, có dấu hiệu họa huyết quang. Làm việc gì tuổi Dần cũng phải thận trọng, nhất là khi tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn. 
 
Ngoài ra, đi đứng tuân thủ đúng quy tắc giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo gây ra tai nạn, hại mình, hại người thân và cả những người xung quanh. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


Tu vi thang 72018 am lich cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Hạn chế xuất hành xa để đảm bảo an toàn tính mạng.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị. Thân
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc bất thuận, tình cảm thăng trầm, tuổi Nhâm Dần chịu cú sốc lớn. 
 
- Quý nhân: Thìn, Ngọ
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nghe tin dữ về chuyện gia đạo, tình cảm vợ chồng hoặc con cái.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2018 tuổi Dần, cụ thể, nữ mệnh tuổi Bính Dần có La Hầu chính chiếu, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tâm lý bất ổn là nguyên nhân chính khiến học hành sa sút, công việc trì trệ.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Thân, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng



Đừng bỏ lỡ TỬ VI THÁNG 7/2018 ÂM LỊCH CỦA CÁC CON GIÁP KHÁC:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X